Vũ Khắc Tiệp bị CĐM réo tên khi vừa check-in ở Phú Quốc thì có ca dương tính COVID-19

"Đại sứ cách ly" Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục bị CĐM gọi tên sau khi vừa check-in ở Phú Quốc thì lại có thêm 2 ca dương tính với COVID-19.

Hoa Nguyễn
09:15 26/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đêm 25/3 Hải Phòng tiếp tục xuất hiện 2 ca dương tính với COVID-19. Được biết, hai ca nhiễm này đã đi từ Campuchia đến Phú Quốc và ở lại đây trong ngày 22/3.

Sau khi thông tin được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, một nhân vật tưởng chừng như không liên quan lại được CĐM "réo tên", đó chính là Vũ Khắc Tiệp.

vu khac tiep 1
Vũ Khắc Tiệp vừa đăng bài check-in ở Phú Quốc thì có ca nhiễm COVID-19

Sở dĩ Vũ Khắc Tiệp bị gọi tên là bởi anh được mọi người đặt cho biệt danh là "đại sứ cách ly", gần như trong suốt 1 năm vừa qua, ông bầu này hết di chuyển từ khu cách ly này đến khu cách ly khác, hễ cứ đi đâu là nơi đó bị phong tỏa. 

Cách đây vài ngày trước, Vũ Khắc Tiệp cũng check-in ở Phú Quốc và thật trùng hợp là nơi này cũng mới phát hiện thêm 2 ca dương tính với COVID-19 và phải cách ly thêm một lần nữa.

vu khac tiep 3
"Đại sứ cách ly" đi đến đâu là có ca COVID-19 đến đấy

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp cũng vướng phải lùm xùm liên quan đến việc cách ly. Cụ thể vào ngày 18/3, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân của mình ảnh check-in ở sân bay với chú thích: "Đã rất lâu mới trở lại Paris". Tuy nhiên, cũng trong tối 18/3, Chính phủ Pháp đã công bố lệnh tái phong tỏa 16 tỉnh trên toàn quốc, trong đó có thủ đô Paris do COVID-19. 

vu khac tiep 2
Cộng đồng mạng đang liên tục "réo tên" Vũ Khắc Tiệp

Sau đó, Vũ Khắc Tiệp phải lên facebook đính chính lại rằng: "Check-in Paris để đánh lừa Covid thôi, đang ở Phú Quốc nè". Tuy nhiên, với tình hình đang diễn ra ngày hôm nay thì có lẽ cả cộng đồng mạng lẫn "ông bầu" này đều phải đặt câu hỏi: Liệu Vũ Khắc Tiệp có cách ly thêm lần nữa không?

Xem thêm: Lịch sử dịch tễ của ca nghi nhiễm COVID-19 ở Thanh Oai, Hà Nội

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận