Tử vi ngày 7/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp tình yêu trắc trở, Kim Ngưu chỉ quan tâm tới cảm xúc của bản thân

Tử vi ngày 7/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay cho thấy Kim Ngưu coi nhẹ những lời đối phương nói mà chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân mình. Vì thế khiến cho mối quan hệ của hai bạn đang ngày càng căng thẳng.

Hoa Nguyễn
08:28 07/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn và người ấy đang tập trung phát triển sự nghiệp nên cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau. Hôm nay, cung hoàng đạo này có suy nghĩ về tương lai nhiều hơn. Thay vì việc than thân trách phận, bạn đã biết cách để biến những nỗi lo đó thành thử thách để tự tin vượt qua. Tử vi hôm nay nhắc nhở Bạch Dương dù làm gì cũng nên nghĩ về thu nhập của mình thì hơn.

tu vi cung hoang dao 1

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu coi nhẹ những lời đối phương nói mà chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân mình. Vì thế khiến cho mối quan hệ của hai bạn đang ngày càng căng thẳng. Hôm nay bạn bình tĩnh trước mọi sóng gió trong công việc. Bạn luôn muốn tìm cách để tự mình đương đầu chứ không cần sự giúp đỡ của người khác. Kim Ngưu khi tiêu tiền đều có lý do nên bạn là một người không dễ dàng để mình rơi vào tình trạng "cháy túi".

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử mong mình và người kia có một kết cục tốt. Tuy nhiên, trong thời gian này bạn lại không được tỉnh táo để đưa ra những quyết định phù hợp. Do công việc không được như mong muốn khiến Song Tử phải đau đầu tìm cách giải quyết. Bạn có thể không cảm thấy có vấn đề gì nhiều nhưng đồng nghiệp lại luôn ganh ghét bạn. Thời điểm này với Song Tử sẽ có nhiều quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc. Bạn hãy thật chú ý để tiêu tiền đúng lúc đúng chỗ nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không nên gấp gáp với nửa kia của mình. Bạn và người kia có thể mệt mỏi nhưng lại không muốn nói ra với đối phương. Nhưng không sao cả, cứ từ từ thôi rồi mọi chuyện cũng sẽ có cách giải quyết của nó. Cung hoàng đạo này hôm nay được đồng nghiệp giúp đỡ vượt qua nhiều trở ngại trong công việc. Bởi vậy, bạn sẽ nhanh chóng có được sự nghiệp đáng mong đợi. Các khoản đầu tư tài chính cũng sẽ có kết quả cao.

tu vi cung hoang dao 2

Sư Tử (24/7 – 22/8)

Trong ngày hôm nay Sư Tử có vẻ không được chào đón ở nơi đông người. Mọi việc bạn đang làm đều không thể nào gây chú ý với người khác giới được. Mọi chuyện rồi sẽ qua thôi, Sư Tử hãy lắng nghe lý trí mình nhé. Bạn đừng vì phút yếu lòng mà làm sai những gì vốn không nằm trong mục tiêu của mình. Sư Tử có nhiều khoản đầu tư thu lời tại thời điểm này.

Xử Nữ (24/8 – 22/9)

Xử Nữ cùng đối phương có một ngày vô cùng hạnh phúc khi các bạn biết quan tâm và sẻ chia với nhau mọi chuyện buồn vui trong cuộc sống. Lý do khiến cung hoàng đạo này trở nên ì ạch là do lâu ngày bạn không có sự bứt phá trong công việc. Xử Nữ nên chú ý đến vấn đề đầu tư cùng với người khác vì rất có thể bạn sẽ vác khoản nợ lớn đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nhờ ngoại hình nổi bật, Thiên Bình nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới tại nơi làm việc. Tuy nhiên, về tình cảm thật lòng thì rất ít người có thể mang đến cho bạn cảm giác thật lòng. Hôm nay nhờ vào sự giúp đỡ của tinh hỏa nên bạn có nhiều nguồn năng lượng tích cực để làm việc. Bạn được cấp trên ưu ái và tạo cho nhiều cơ hội phát triển. Về mặt tài chính, Thiên Bình nên chi tiêu tiết kiệm hơn nếu không chưa hết tháng đã hết tiền rồi đấy.

tu vi cung hoang dao 3

Bọ Cạp (24/11 – 21/11)

Tình yêu hiện tại của bạn đang bị bạn bè và gia đình ngăn cản. Tuy nhiên trong công việc nhờ có sự thông minh và nhanh nhẹn nên mọi thứ đến với bạn khá suôn sẻ. Bạn hoàn toàn có thể hoàn thành được những mục tiêu mà mình đã định. Vấn đề tài chính cả bạn khá rộng mở, hãy trân trọng những cơ hội kiếm tiền trong thời gian tới đây nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang lo lắng mối quan hệ giữa mình và người ấy sẽ đi đến bờ vực tan vỡ. Cả hai không muốn mình bị người khác kiểm soát nhưng bản thân luôn làm những gì khiến người ấy lo lắng. Trong công việc, về lâu dài, bạn không muốn mình là người “đỡ đạn” cho cấp trên. Nên bạn đang quyết định rời bỏ nơi này đến một môi trường mới tốt hơn. Tuy nhiên tình hình tài chính có vẻ khởi sắc hơn với cung hoàng đạo này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết yêu thương quá nhiều nên tổn thương cũng lắm. Bạn nên sống thực tế lên nhé. Cung hoàng đạo này cảm thấy mình không phù hợp với công việc hiện tại nên quyết định nghỉ việc để theo đuổi đam mê của mình. Quyết định này có thể sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn nên hãy cân nhắc. Về tài chính, bạn nên chi tiêu tiết kiệm trong thời điểm không kiếm ra tiền như này nhé.

tu vi cung hoang dao 4

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn là người con biết nghe lời nên làm điều gì cũng không khiến bố mẹ mình phật ý. Trong công việc kinh doanh của Bảo Bình có nhiều đối thủ cạnh tranh. Tuy vậy, bạn biết cách để vượt qua khó khăn và khiến cho những đối thủ của mình phải tâm phục khẩu phục. Tài chính của Bảo Bình có một chút vấn đề nên không giữ được.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay lỡ lời, nói điều không hay với người kia. Vì thế, họ có cái nhìn sai lệch về bạn. Tử vi hôm nay cũng cho thấy cung hoàng đạo này vô cùng mệt mỏi khi công việc không được như mong đợi. Tuy nhiên về tài chính lại có sự khởi sắc, Song Ngư có nhiều khoản thu nhập đáng kể từ việc làm thêm và kinh doanh của mình.

Xem thêm: Những cung hoàng đạo nữ khiến đàn ông đem lòng thương nhớ ngay từ lần đầu gặp mặt ​

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận