Nhìn xoáy tóc đỉnh đầu đoán tương lai của trẻ, cha mẹ cần xem ngay

Dân gian có câu “Một xoáy sống lâu, hai xoáy trọc đầu, ba xoáy chóng chết”. Liệu rằng xoáy tóc trên đầu có thực sự quyết định vận mệnh của con người.

Hoa Nguyễn
12:00 06/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Xoáy tóc là phần tóc trung tâm ở trên đỉnh đầu. Thông thường mỗi đứa trẻ sinh ra chỉ một chiếc xoáy theo chiều kim đồng hồ. Nhưng cũng trường hợp đặc biệt trẻ xuất hiện 2 hoặc 3 xoáy. Có xoáy mọc trước trán, cũng có xoáy ngược chiều kim đồng hồ.

Dân gian có câu “Một xoáy sống lâu, hai xoáy trọc đầu, ba xoáy chết yểu”. Tuy câu nói này chưa có cơ sở khoa học chính xác để lý giải, nhưng trong nhân tướng học, xoáy tóc cũng là một phần của mái tóc, đều có sự ảnh hưởng nhất định đến tính cách của một người. 

Theo đó, muốn hiểu hơn về tính cách của con trẻ cũng như dự đoán được tương lai vận mệnh của con sau này, cha mẹ có thể xem xoáy tóc đỉnh đầu. Cụ thể theo những trường hợp như sau:

Trẻ có 1 xoáy tóc

nhin-xoay-toc-dinh-dau-doan-tuong-lai-cua-tre-cha-me-can-xem-ngay-1

Một xoáy tóc là trường hợp xảy ra phổ biến nhất. Thông thường, những trẻ có một xoáy tóc đều là người có tính cách mạnh mẽ, không dễ khuất phục trước khó khăn. Những người này có tính cách công bằng, làm việc có nguyên tắc, sẵn sàng “phân cao thấp” với người vi phạm nguyên tắc của mình. Chính vì vậy, trẻ có một xoáy tóc có tiềm năng trở thành người lãnh đạo hoặc người ra quyết định khi làm việc trong nhóm. Tuy nhiên, tính cách của người có 1 xoáy tóc vẫn còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của xoáy tóc đó.

Trẻ có 2 xoáy tóc

nhin-xoay-toc-dinh-dau-doan-tuong-lai-cua-tre-cha-me-can-xem-ngay-2

Trường hợp trẻ sinh ra có 2 xoáy tóc thường hiếm gặp hơn. Nhân tướng học cho rằng, đây là những đứa trẻ lớn lên sẽ rất thông minh, nhanh trí, nhớ nhanh, tư duy tốt, sáng tạo, nhiều ý tưởng độc đáo. Những đứa trẻ có hai xoáy tóc, dù là nam hay nữ đều rất bướng bỉnh, khi  đã quyết định điều gì thì nhất định phải làm bằng được, dù có phải đánh đổi nhiều thứ khác. Ngoài ra, trẻ có hai xoáy thường sống hòa đồng, nhân ái với mọi người, cộng thêm việc có nhiều tài lẻ nên họ dễ dàng biến mình thành tâm điểm của mọi cuộc vui.

Trẻ có 3 xoáy tóc

nhin-xoay-toc-dinh-dau-doan-tuong-lai-cua-tre-cha-me-can-xem-ngay-0

Những đứa trẻ sinh ra có 3 xoáy tóc thường đặc biệt hiếm gặp. Khi trưởng thành, con sẽ trở thành người mạnh mẽ nhưng lại hơi bốc đồng, đôi khi làm việc mà không suy xét đến hậu quả. Tính cách của người có 3 xoáy tóc được ví như lửa, đôi khi bùng cháy, đôi khi lại yếu ớt, tựu chung lại là người không ổn định. Chính vì vậy, sự nghiệp hay cuộc sống của người này cũng gặp nhiều thăng trầm. Tuy nhiên bản chất họ là người độc lập, tự tin và có năng lực vượt trội nên cuối cùng mọi gian truân đều có thể vượt qua và vẫn gặt hái được thành công như mong đợi.

Trẻ có xoáy tóc ngược chiều

nhin-xoay-toc-dinh-dau-doan-tuong-lai-cua-tre-cha-me-can-xem-ngay-4

Chiều thuận của xoáy tóc thường là chiều kim đồng hồ và ngược lại. Những người có xoáy ngược chiều này thường có tính cách thất thường, không ổn định và khó giữ vững lập trường, không có chính kiến trong cuộc sống và công việc. Một điều đặc biệt đó là hầu hết những đứa trẻ sinh ra có xoáy tóc ngược chiều thường thuận tay trái. Theo một nghiên cứu của Hội di truyền học Mỹ, chỉ có 8,4% người thuận tay phải có xoáy tóc ngược chiều, trong khi số người thuận tay trái lên đến 45%.

Trẻ có xoáy tóc trước trán

nhin-xoay-toc-dinh-dau-doan-tuong-lai-cua-tre-cha-me-can-xem-ngay-3

Đa phần những đứa trẻ có xoáy tóc trước trán lớn lên đều là người học cao hiểu rộng, bởi đây là tuýp người rất thích khám phá những điều mới lạ. Đứa trẻ này cũng là người dám nghĩ, dám làm, dũng cảm, thích hợp với những công việc mang tính chất khai phá, tiên phong. Ngoài ra họ cũng được đánh giá là người tự tin, giao tiếp tốt. Tuy nhiên, vì quá tin tưởng vào quyết định của bản thân nên họ thường làm theo ý mình mà không lắng nghe những tư vấn của người khác. Vì thế có đôi khi họ gặp phải những thất bại không đáng có.

Xem thêm: Hình dạng mặt trăng ảnh hưởng như thế nào đến tính cách và cảm xúc của bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận