Ngày Rằm bướm bay vào nhà báo hiệu điềm gì?

Người ra tin rằng loài bướm là hiện thân của một thế giới siêu thực, là sợi dây gắn kết hai cõi âm dương. Vậy ngày Rằm bướm bay vào nhà báo hiệu điềm gì?

Hoa Nguyễn
08:34 15/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày Rằm bướm bay vào nhà báo hiệu điềm gì?

Trong văn hóa phương Đông, đặc biệt là ở Trung Quốc, loài bướm được coi là tượng trưng cho linh hồn của người đã khuất. Họ mượn thân xác của bướm để quay trở lại dương gian thăm người thân và quan sát cuộc sống của con cháu có tốt hay không.

Loài bướm cũng được coi là vật kết nối hai giới Âm - Dương. Vì vậy, khi nhìn thấy bướm bay vào nhà, người ta thường sẽ cứ để chúng bay, đậu thoải mái và không xua đuổi hay giết hại. Đến nay, tuy chưa chính thức có một nghiên cứu nào khẳng định ý nghĩa về loài bướm nhưng tất cả mọi người đều tin rằng loài bướm là hiện thân của một thế giới siêu thực, là sợi dây gắn kết với cõi âm. Vậy ngày Rằm bướm bay vào nhà báo hiệu điềm gì?

Bướm vàng bay vào nhà: Nếu vào ngày Rằm, tự nhiên bướm bay vào nhà bạn thì đây chính là điềm cho thấy trong thời gian sắp tới, các thành viên trong gia đình sẽ gặp may mắn trong tình yêu và chuyện tình cảm sẽ có khởi sắc.

ngay-ram-buom-bay-vao-nha-bao-hieu-diem-gi-1

Bướm trắng bay vào nhà: Nếu nhà bạn có bướm trắng bay vào tại thời điểm đầu năm hay đầu tháng thì đây có thể là điềm báo bạn sẽ gặp nhiều may mắn và công việc thuận lợi trong năm mới. Nhưng nếu bướm bay xung quanh một ai đó hoặc đậu lên người ai đó thì đây lại là điềm báo xấu, báo hiệu người đó sẽ bị bệnh nặng trong tương lai gần.

Bướm đen bay vào nhà: Trong dân gian, bướm đen được coi là loài mà linh hồn người đã khuất sẽ mượn xác để trở về dương gian thăm người thân, con cháu. Còn theo chuyên gia phong thuỷ, đây là điềm báo hiệu sắp có khách quý ghé qua nhà bạn.

Bướm xám hoặc gần đen bay vào nhà: Đây là điềm báo cho thấy bạn sẽ gặp được quý nhân hoặc được nhiều người đó hỗ trợ trong công việc. Thời gian tới công việc của bạn sẽ thuận lợi, suôn sẻ, gặp nhiều may mắn.

Bướm nâu bay vào nhà: Bướm nâu bay vào nhà là điềm báo may mắn đang tới với bạn. Công việc suôn sẻ và ngày càng phát triển, còn khía cạnh tình cảm thì sẽ ngày càng hạnh phúc, ấm êm. 

ngay-ram-buom-bay-vao-nha-bao-hieu-diem-gi-2

Bướm vàng đen bay vào nhà: Đây là điềm báo tốt lành, bạn sẽ có quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành. Công việc trong tương lai sẽ thuận lợi, phát triển và có cơ hội thăng tiến cao.

Bướm có 2 màu vàng và trắng bay vào nhà: Đây báo hiệu một điềm tốt lành, gia chủ hoặc các thành viên trong gia đình sẽ gặp may mắn trong cuộc sống, công việc suôn sẻ. 

Bướm có màu sắc sặc sỡ bay vào nhà: Nếu bướm có nhiều màu sắc sặc sỡ bay vào nhà là điềm báo người thân trong gia đình của bạn, sắp kết hôn. Hoặc báo hiệu trong thời gian tới, sẽ có một thành viên trong gia đình có một tình yêu mới.

Bướm mặt quỷ bay vào nhà: Nhiều người ta tin rằng đây loài bướm mang đến những điều xui rủi, thậm chí là điềm báo chết chóc.

Ý nghĩa, điềm báo qua thời gian bướm bay vào nhà

Nếu như buổi sáng ngày Rằm nhà bạn có bướm bay vào nhà thì đây là điềm báo tương lai gần bạn sẽ gặp may mắn trong chuyện tình cảm, nếu bướm có màu sắc sặc sỡ thì báo hiệu sự hoan hỉ, hạnh phúc. 

ngay-ram-buom-bay-vao-nha-bao-hieu-diem-gi-4

Nếu bạn còn độc thân thì sẽ rất nhanh thôi bạn sẽ có người yêu, còn nếu bạn đã có người yêu thì tình cảm của hai bạn sẽ càng thêm gắn kết, có thể đi đến một mối quan hệ cam kết như kết hôn hay đính hôn trong thời gian tới.

Nếu như vào ngày Rằm nhà bạn có bướm bay vào ban đêm thì đây là điềm báo tốt lành cho gia chủ. Mọi việc như sức khỏe, công việc hay tình cảm đều thuận lợi, hạnh phúc. Vì vậy, nếu có thấy bướm bay vào nhà thì đừng nên đuổi hay giết để tránh làm ảnh hưởng đến vận may.

Xem thêm: Ý nghĩa ngày Rằm trong Đạo Phật: Hiểu đúng để thực hành tụng niệm đúng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận