Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2022 là ngày bao nhiêu âm?

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2022 là ngày bao nhiêu âm là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm hiện nay. Nắm bắt được chính xác ngày giờ sẽ giúp bạn có thể sắp xếp công việc một cách tốt nhất cho những buổi hẹn.

Hoa Nguyễn
07:37 02/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo lịch vạn niên năm 2022, ngày 8/3/2022 rơi vào thứ Ba, nhằm ngày 06/02 âm lịch. 

Ngày 8/3 hay còn gọi là ngày Quốc tế phụ nữ là dịp để cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp và tài năng của một nửa thế giới bằng những lời chúc, món quà và những bông hoa tươi thắm. Trong ngày 8/3, khắp nơi trên thế giới sẽ diễn ra các hoạt động liên hoan văn nghệ, các sự kiện lớn nhằm khẳng định và tôn vinh giá trị của người phụ nữ.

8-3 là ngay nao 7

Tại Việt Nam, vào ngày Quốc Tế Phụ Nữ, các cánh mày râu sẽ tặng hoa, quà cho những người phụ nữ đặc biệt với mình, các cơ quan, doanh nghiệp cũng có nhiều hoạt động sự kiện nhằm ghi nhận và vinh danh sự đóng góp của những lao động nữ.

Dưới đây là gợi ý một số món quà bạn có thể tham khảo:

Hoa hồng: Một bông hoa hồng, tuy đơn giản nhưng nó hàm chứa một tình cảm chân thành, không vụ lợi và không vật chất nào có thể chứng minh được. Đó còn là sự bày tỏ yêu thương và tầm nhìn sâu sắc của bạn dành cho cô ấy. Nhưng chỉ một bó hoa hồng thôi là chưa đủ, hãy tham khảo chọn thêm những món quà dưới đây để tăng thêm sự kết nối cho nàng nhé.

8-3 là ngay nao

Gối ôm: Gối ôm cũng là một món quà đầy bất ngờ để gửi đến nàng trong ngày 8/3. Bởi đây là những món đồ không kén người sử dụng, không có nhiều lựa chọn đặc thù như mùi nước hoa, màu son môi. Một con gấu ôm theo kiểu dáng dễ thương luôn dễ lựa chọn hơn muôn vàn mùi nước hoa bạn biết, đó sẽ là quà lưu niệm 8/3 ngộ nghĩnh đầy yêu thương gửi đến nàng. Đồng thời tạo thêm cho nàng cảm giác bạn luôn đồng hành, kế cận những lúc gian khó hay cần sự bảo bọc, chở che.

Mỹ phẩm: Mỹ phẩm luôn là một món quà tặng từ những chàng trai tinh tế, bởi vì sự quan tâm và chăm chút từng đường nét trên cơ thể và khuôn mặt để nàng luôn hoàn hảo hơn. Mỹ phẩm là một món quà tặng bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp và tình huống, như kem dưỡng da, kem dưỡng toàn thân… để làm nàng thêm vui và cảm động. Đây cũng là những món quà đi vào cảm xúc, khiến nàng thêm cảm động và trân trọng từng phút giây của nàng.

Nước hoa: Cũng như mỹ phẩm, đây cũng là sự tinh tế trọn vẹn nơi hành động của chàng trai gửi đến cô gái ngày 8/3. Bởi qua đó, mùi nước hoa dịu nhẹ sẽ tôn sức hấp dẫn và sự quyến rũ của nàng lên gấp bội phần. Một điều quan trọng nữa, nước hoa còn là sự gắn kết và kết nối cảm xúc của đôi lứa, giúp nàng luôn tự tin khi đồng hành bên bạn. Vì thế, đừng ngại ngần mà tìm hiểu để chọn lựa và làm quà tặng cho nàng một sản phẩm nước hoa đầy mê hoặc ngay trong ngày 8/3 này thôi nào.

8-3 là ngay nao9

Đồng hồ: Một chiếc đồng hồ là lời nhắc nhở nhẹ nhàng, khẳng định những phút giây ở bên cạnh nhau là hiếm có và đáng để trân trọng. Nó tạo nàng cảm giác thời gian trôi qua rất nhanh, cho nên hãy lưu tâm và trân trọng từng khoảnh khắc để có nhiều hơn những sự gắn kết và yêu thương. Qua đó kết nối vẹn toàn tình cảm đôi lứa trong tình phút giây.

Trang sức: Món quà trang sức luôn đem đến một vẻ đẹp mang tính trường tồn, bất biến theo thời gian. Nó dường như trong bất kỳ môi trường nào cũng đem lại vẻ đẹp và niềm tin vào cái đẹp cho người phụ nữ sử dụng nó. Những món đồ trang sức sẽ là điểm nhấn, để tô điểm thêm vẻ đẹp và sự dịu dàng cho nàng, nó là một lựa chọn không thể thiếu để đem lại bất ngờ cho người con gái bạn thương mến. 

Xem thêm: Những lời chúc 8/3/2022 lịch sự nhất dành cho đối tác nữ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận