3 con giáp vướng sao Thái Tuế xui xẻo suốt nửa năm còn lại

Những con giáp sau đây sẽ gặp hạn trong thời gian tới do hạn Thái Tuế chưa hết nên vẫn gặp nhiều tai ương xui xẻo

Hoa Nguyễn
17:30 23/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong năm nay sẽ có không ít chuyện buồn phiền, buồn nhiều hơn vui, vận trình nhiều biến động, dễ có bệnh tật hay bị hoa thị phi, tài chính bất ổn, họa phúc ngang nhau. Đặc biệt trong 6 tháng cuối năm 2022, người tuổi Dần bị sao Thái Tuế chiếu, chính vì vậy bạn thường gặp phải nhiều xui xẻo không đáng có. Nửa cuối năm Nhâm Dần, con giáp này cần phải hết sức tỉnh táo, sáng suốt, cố gắng tìm cách vượt qua khó khăn mới có thể sống một cuộc sống yên ổn

3-con-giap-vuong-sao-thai

Tuổi Thân

Tử vi trong năm nay người tuổi Thân vướng Thái Tuế nên vận hạn khó lòng thoát được. Con giáp này năm nay bị hạn nặng nhất, gặp xui xẻo trong cả sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe. Cả năm bôn ba, vất vả ngược xuôi, nhiều biến động, khả năng sẽ thay đổi về nhà ở và công việc. Công việc làm ăn hay gặp cực khổ, dễ gặp họa đổ máu, bị tiểu nhân quấy phá. Trong chuyện tình cảm có nhiều chuyện nhỏ nhặt xảy ra khiến mối quan hệ của hai bạn bị xấu đi.

3-con-giap-vuong-sao-thai-tue-xui-xeo-suot-nua-nam-con-lai-2

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi vốn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Thế nhưng trong năm nay bạn không nên đầu tư hay làm ăn lớn do vận hạn bị ảnh hưởng bởi sao Thái Tuế. Điều này khiến cho sự nghiệp, công việc của bạn bị kẻ tiểu nhân ngáng đường, gây mất mát tiền của. Đặc biệt, trong công việc con giáp này không nên nóng vội mà phải tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi quyết định mọi việc. 6 tháng cuối năm chắc chắn sẽ là khoảng thời gian khó khăn đối với bạn. Tuy nhiên sự bền bỉ, kiên trì và không ngại khó ngại khổ sẽ giúp tuổi Hợi nhanh chóng vượt qua.

3-con-giap-vuong-sao-thai-tue-xui-xeo-suot-nua-nam-con-lai-4

Xem Thêm: 4 con giáp đổi vận giàu sang, vét sạch thiên hạ trong 2 năm tới

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận