20+ lời chúc đầu tháng âm lịch, may mắn, phát tài phát lộc

Mùng 1 âm lịch là ngày đầu tiên của tháng được coi là rất quan trọng với nhiều người. Bởi họ quan niệm rằng "Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ, cả tháng tốt lành ". Vì thế bạn hãy gửi những lời chúc may mắn tới những người thân bạn bè xung quanh mình nhé.

Hoa Nguyễn
06:30 29/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Mùng 1 đầu tháng chúc bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc trong tháng này.

2. Chúc mọi người tháng mới dồi dào sức khỏe, kinh doanh gặp nhiều may mắn.

3. Gió đang thổi, chim đang ca hát và cây cối đang thì thầm vào tai mình rằng ngày mùng 1 đang tới. Vì vậy, hãy sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ trong tháng tới nhé.

4. Một tháng mới đang đến, xua tan mọi phiền muộn và mỏi mệt của tháng này và tưới tắm cho bạn bằng mọi cơ hội trên thế giới này để làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

20-loi-chuc-dau-thang-am-lich-may-man-phat-tai-phat-loc 2

5. Tháng mới cái cũ đã qua, cái mới lại đến mong bạn sẽ luôn được tươi tắn, khỏe khoắn và may mắn.

6. Đầu tháng chúc bạn luôn gặp may trong công việc và không phải lo lắng về chuyện gì.

7. Tháng mới đến rồi quên đi âu sầu và chờ đợi nhiều điều tươi đẹp phía trước. Chúc bạn tháng mới tốt lành và vui vẻ.

8. Giống như đại dương tạo bởi hàng tỉ giọt nước, cuộc sống của chúng ta tạo bởi từng phút, từng giờ, từng ngày, từng tháng. Đừng bao giờ lãng phí thời gian của mình bạn nhé, chúc bạn có một tháng ý nghĩa và thành công.

9. Nhân ngày đầu tháng, chúc bạn những gì may mắn nhất sẽ đến với bạn

10. Chúc bạn mùng 1 đầu tháng gặp may, mua gì trúng đó.

11. Chúc mọi người đón chào tháng mới thật nhiều niềm vui, yêu thương, an nhiên và khỏe mạnh. Chúc mọi người mùng 1 đầu tháng tốt lành, vạn sự bình an.

20-loi-chuc-dau-thang-am-lich-may-man-phat-tai-phat-loc 3

12. Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ cả tháng với nhiều điều vui vẻ, may mắn. Tiền của đầy túi, tinh thần thoải mái, ăn chơi không lo túng thiếu.

13. Chúc mọi người đón chào tháng mới tràn ngập ấm áp yêu thương, thân khoẻ - tâm an - tứ đại điều hòa!!! Mùng 1 an nhiên cho cả tháng hạnh phúc nhé.

14. Chào tháng mới, chúc bạn sẽ có tuần 1 hạnh phúc, tuần 2 tài lộc, tuần 3 sức khỏe, tuần 4 bình an tràn ngập cả tháng.

15. Chúc bạn tháng mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức… tiền vào thơm phức.

16. Tháng mới trong cuộc sống của bạn đánh dấu sự khởi đầu mới của những điều lớn lao. Chúc bạn đạt được những thành công, tháng mới tràn ngập vui vẻ.

17. Một tháng cũ đã đi qua, tháng mới lại bắt đầu. Tôi ước mỗi ngày, mỗi tháng của bạn luôn tràn ngập niềm vui và an lành. Chúc bạn tháng mới với những yêu thương và may mắn.

18. Tháng mới đến, có thể đồng nghĩa với nhiều thử thách, nhưng tôi tin tưởng bạn có thể vượt qua. Chúc bạn thành công và vui vẻ.

20-loi-chuc-dau-thang-am-lich-may-man-phat-tai-phat-loc 4

19. Chúc bạn tháng mới thịnh vượng, phát tài và thành công trên mọi phương diện.

20. Mùng 1 đến rồi, mong những điều may mắn, tài lộc sẽ đến với bạn. Cả tháng làm ăn thuận lợi, phát đạt và suôn sẻ.

21. Mùng 1 đến rồi, mong những điều may mắn, tài lộc sẽ đến với bạn. Cả tháng làm ăn thuận lợi, phát đạt và suôn sẻ.

22. Tháng mới đã đến, tôi mong mỗi ngày và mỗi tháng của bạn luôn bình yên, hạnh phúc và ngập tràn niềm vui. Chúc bạn tháng mới vui vẻ bên cạnh những người yêu thương.

23. Tháng mới trong cuộc sống của bạn đánh dấu sự khởi đầu mới của những điều lớn lao. Chúc bạn đạt được những thành công, tháng mới tràn ngập vui vẻ.

24. Chúc bạn tháng mới thịnh vượng, phát tài và thành công trên mọi phương diện.

25. Đầu tháng mới, chúc cho bạn sức khỏe dồi dào, luôn gặp may mắn, hạnh phúc, thành công trên con đường đã chọn.

26. Một tháng cũ đã đi qua, tháng mới lại bắt đầu. Tôi ước mỗi ngày, mỗi tháng của bạn luôn tràn ngập niềm vui và an lành. Chúc bạn tháng mới với những yêu thương và may mắn.

20-loi-chuc-dau-thang-am-lich-may-man-phat-tai-phat-loc

27. Hãy quên đi những muộn phiền, những âu lo của tháng trước. Bây giờ đã là tháng mới, tháng của hi vọng để thực hiện những điều tốt đẹp. Chúc bạn tháng mới vui vẻ, hạnh phúc và may mắn.

28. Tháng mới đến, có thể đồng nghĩa với nhiều thử thách, nhưng tôi tin tưởng bạn có thể vượt qua. Chúc bạn thành công và vui vẻ.

29. Tháng mới đến, bạn hãy trải nghiệm những điều mới mẻ, luôn lạc quan và vui vẻ nhé.

30. Hãy quên đi những sai lầm trong quá khứ và đón chờ những điều tốt đẹp trong tháng mới này. Chúc bạn tháng mới vui vẻ, thành công.

31. Vậy là tháng mới mang những điều tốt đẹp đã đến, hãy mở cửa ra và đón lấy điều tốt đẹp đó đi nào. Đã đến lúc, bạn nên phá bỏ các nguyên tắc, những gò bó của bản thân để làm những điều mới mẻ.

Xem thêm: Trọn bộ văn khấn Mùng 1/6 năm 2022 ngắn gọn, chính xác nhất: Cúng gia tiên, thần linh, Thần Tài

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận