Xem trực tiếp trận Thái Lan gặp Indonesia trên kênh nào?

Vào 24h45 ngày 3/6, tuyển Thái Lan gặp Indonesia trong khuôn khổ bảng G Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Vậy người hâm mộ có thể xem trận đấu này trên kênh nào?

Đỗ Thu Nga
15:51 03/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong lần ra quân này, Thái Lan mang theo 47 cầu thủ, đây là đội hình lớn chưa từng có. Trong khi đó, Indonesia đã chốt danh sách 23 cầu thủ.

Vào đêm nay, Thái Lan buộc phải hoàn thành mục tiêu đã đề ra nếu muốn có cơ hội đi tiếp. Bởi hiện họ đang đứng thứ 3 tại bảng G, kém hơn Malaysia 1 điểm và Việt Nam 3 điểm.

Theo đánh giá, gặp Indonesia là một thuận lợi lớn cho Thái Lan, bởi lẽ đội bóng của ông Shin Tae Young đã sớm bị loại sau 5 trận toàn thua ở bảng G. Indonesia lúc này thi đấu với mục tiêu cọ xát, thử nghiệm đội hình trẻ, qua đó hướng tới SEA Games và AFF Cup năm nay. Từ điều này có thể dự đoán, đêm nay Indonesia khó tạo ra kỳ tích.

xem-truc-tiep-tran-thai-lan-gap-indonesia-tren-kenh-nao-0

Trận thi đấu giữa Thái Lan và Indonesia đêm nay diễn ra trên sân vận động Al Maktoum Stadium, Dubai. Để theo dõi trận đấu này, người hâm mộ có thể xem ở:

https://tructiep24h.com/truc-tiep-bong-da/link-xem-truc-tiep-thai-lan-vs-indonesia-23h45-ngay-3-6-24h14591

https://live90.net/xem-truc-tiep-thai-lan-vs-indonesia-hom-nay-23h45-ngay-03-06-bd389715939

https://xemtructiep.info/thai-lan-vs-indonesia-s389715718.html

https://tructiep.site/thai-lan-vs-indonesia-s389715718.html

Hiện, Thái Lan và Indonesia đã công bố đội hình dự kiến ra sân vào đêm nay:

- Thái Lan: edsungnoen, Narubadin, Pansa Hemviboon, Manuel Bihr, Sasalak Haiprakhon, Thitiphan Puangchan, Ekanit Panya, Jaroensak Wonggorn, Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta, Supachai Chaided

- Indonesia: Nadeo Argawinata, Rifad Marasabessy, Rachmat Irianto, Asnawi Mangkualam, Firza Andika, Evan Dimas, Egy Maulana, Syahrian Abimanyu, Osvaldo Haay, Muhammad Rafli, Witan Sulaeman.

Xem thêm: Malaysia gặp UAE ai sẽ thắng?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận