Xem chung kết lượt đi AFF Cup 2020 Thái Lan vs Indonesia ở đâu, kênh nào?

Vào lúc 19h30 ngày 29/12, tuyển Thái Lan vs Indonesia sẽ đối đầu trong trận lượt đi chung kết AFF Cup 2020. Vậy người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á có thể xem ở đâu, kênh nào?

Đỗ Thu Nga
09:28 29/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

AFF Cup 2020 đã đi đến những trận đấu cuối cùng. Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 29/12. Đó là cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Indonesia. Đây là hai đội tuyển xuất sắc nhất mùa giải năm nay.

Indonesia khao khát chấm dứt chuỗi 5 lần về nhì tại AFF Cup. Trong khi đó, Thái Lan lại mong chờ được lấy lại vị thế số 1 Đông Nam Á. Vì vậy, đây thực sự là lượt đấu đầy kịch tính.

Vậy người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á có thể theo dõi trận đấu này ở đâu, kênh nào? Theo tìm hiểu của Sống Đẹp, Đài truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu trong khuôn khổ giải Vô địch Đông Nam Á. Và theo đó, 2 trận lượt đi và lượt về AFF Cup cũng được VTV trực tiếp trên kênh VTV6. 

Bên cạnh đó, khán giả cũng có thể theo dõi trận chung kết lượt về trên các nền tảng khác như Youtube. Next Sport là kênh tiếp sóng trực tiếp trận đấu lượt đi này. Ngoài ra, rất nhiều Báo mạng điện tử tại Việt Nam tường thuật trực tiếp trận bóng này.

Xem-chung-ket-luot-di-Thai-Lan-vs-Indonesia-o-dau-kenh-nao

Nói một chút về Thái Lan và Indonesia, đây là 2 đội tuyển mạnh nhất mùa giải năm này, điều này không cần bàn cãi. Tuy nhiên, Thái Lan là đội bóng giàu thành tích tại AFF Cup với 5 lần vô địch vào các năm 1996, 2000, 2002, 2014 và 2016. Thầy trò HLV Alexandre Polking đang hướng tới lần nâng cúp thứ 6.

Ngược lại, Indonesia nắm giữ kỷ lục buồn với 5 lần thua chung kết vào các năm 2000, 2002, 2004, 2010 và 2016. Thầy trò HLV Shin Tae Yong đa có trận bán kết "điên rồ" bậc nhất AFF Cup với chủ nhà Singapore. Và họ cũng giống Thái Lan, khao khát có được chiếc cúp vô địch. 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong, Indonesia đang là “ngựa ô” tại AFF Cup 2020.  Đội hình của Indonesia đã thay đổi hoàn toàn so với thất bại trước Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2016. 

Những tài năng tuổi đôi mươi như Witan Sulaeman, Alfeandra Dewangga, Egy Maulana, Rachmat Irianto, Asnawi Bahar, Pratama Arhan… đã thay thế các đàn anh như Stefano Lilipaly, Boaz Solossa, Hansamu Yama, Manahati Lestusen…

Ở phía bên kia sân cỏ, bộ khung của Thái Lan tại AFF Cup 2020 vẫn là những ngôi sao từng lập cú đúp vô địch năm 2014 và 2016 dưới thời HLV Kiatisuk như Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Sarach Yooyen, Teerasil Dangda… kết hợp với những nhân tố mới như Thanawat Suengchitthawon, Kritsada Kaman, Phitiwat Sukjitthammakul…

Sau 2 trận bán kết với tuyển Việt Nam, Thái Lan tổn thất đáng kể, đó là hậu vệ cánh trái Theerathon Bunmathan sẽ bị treo giò ở chung kết lượt đi do đã nhận 2 thẻ vàng, còn thủ môn Chatchai Bootprom bị đứt dây chằng đầu gối và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6-8 tháng.

Với thế cục như này, nhiều nhà phân tích cho rằng, Thái Lan vẫn là đội tuyển rất mạnh. Tuy nhiên, Indonesia là một ẩn số có thể tạo ra nhiều bất ngờ.

Xem thêm: Kết quả AFF Cup 2020 hôm nay (23/12): Việt Nam vs Thái Lan là "chung kết sớm"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận