Vợ chồng Việt Hương nối dài chuỗi hành động ý nghĩa: Chi 180 triệu mua container làm phòng lạnh y tế

Sau khi chi tiền mua xe cứu thương, xe chở áo quan cùng các dụng cụ y tế, thực phẩm... thì mới đây, vợ chồng Việt Hương lại tiếp tục chi 180 triệu mua container làm phòng lạnh y tế.

Đỗ Thu Nga
08:27 18/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Có lẽ đây là thời điểm thấy rõ nhất được tấm lòng của các mạnh thường quân, các nghệ sĩ Việt khi họ liên tục chi số tiền lớn đến giúp đỡ tuyến đầu chống dịch, giúp đỡ bà con nghèo vượt qua đại dịch. Và trong hơn 1 tháng qua, vợ chồng nghệ sĩ hài Việt Hương cùng những người thân đã liên tục thực hiện các chương trình thiện nguyện.

Không chỉ cung cấp lương thực, thực phẩm mỗi ngày cho bà con, Việt Hương còn chi số tiền lớn để mua cứu thương, xe chở áo quan hay các dụng cụ y tế khác để phục vụ công tác phòng chống dịch. Và mới đây nhất, vợ chồng Việt Hương tiếp tục gửi 180 triệu đồng để mua container làm phòng lạnh y tế.

vo-chong-viet-huong-chi-180-trieu-mua-container-lam-phong-lanh-y-te-0
Việt Hương chuyển khoản mua container làm phòng lạnh y tế

Trên trang facebook cá nhân của mình, Việt Hương chia sẻ: "Hôm nay lại là 1 việc khác, việc này lan qua việc khác cả nhà ơi. Một khi đã bước ra hỗ trợ thì bà con, khi gọi tới đều cấp thiết lắm mới cần tới Hương. Xin chung tay với cộng đồng và bà con nghèo. Hương mua 1 container làm phòng lạnh phục vụ y tế. Thương lắm bà con ơi".

Theo một số tính toán, cho đến thời điểm hiện tại vợ chồng Việt Hương đã chi gần 4 tỷ đồng cho 3 chiếc xe cứu thương, 1 container như vừa thông báo. Chưa kể, vợ chồng nữ nghệ sĩ còn thường xuyên đi phát gạo, bánh, sữa, trứng cùng các lương thực khác cho người nghèo, người vô gia cư.

Được biết, số tiền phục vụ công tác thiện nguyện này đều là tiền cá nhân của vợ chồng Việt Hương. Nữ nghệ sĩ cho biết, không kêu gọi quyên góp từ bất kỳ tổ chức, cá nhân nào. Vợ chồng Việt Hương làm thiện nguyện là vì cái tâm của mình. Gần đây nhất, vợ chồng nữ nghệ sĩ chi gần 300 triệu tiếp tục nhập gạo để giúp đỡ bà con nghèo. 

vo-chong-viet-huong-chi-180-trieu-mua-container-lam-phong-lanh-y-te
Cận cảnh phòng lạnh y tế được mua bởi tiền của vợ chồng Việt Hương

Dù vợ chồng Việt Hương không quê gọi quyên góp nhưng những việc làm rất thật, rất chân thành của mình, không ít mạnh thường quân đã chủ động liên hệ gửi tặng rau, củ nhờ Việt Hương gửi đến người dân nghèo. Mỗi lần nhận được vật phẩm từ các mạnh thường quân, Việt Hương đều công khai, quay clip cảm ơn.

Mặc dù làm từ thiện rất tích cực nhưng trong quá trình này, vợ chồng nữ nghệ sĩ cũng gặp không ít "lời ra tiếng vào". Mỗi lần như vậy, vợ chồng thống nhất bỏ sang một bên để tập trung sức lực làm từ thiện. 

vo-chong-viet-huong-chi-180-trieu-mua-container-lam-phong-lanh-y-te-6
Địa điểm kinh doanh của Việt Hương trở thành kho gạo

Thậm chí, ông xã của Việt Hương còn không ngần ngại biến thành thành "bốc vác", khuôn gạo, rau củ. Người đàn ông này không nói nhiều nhưng mỗi việc làm của anh đều khiến người dân rất cảm động. 

Trong một livestream gần nhất của mình, Việt Hương bày tỏ mong muốn: "Ngoài việc phát lương thực cho bà con nghèo, tôi cũng mua cả nước muối súc họng cho các cán bộ đứng chốt tại các điểm. Tôi đi qua thấy thương các anh ấy lắm, đứng nắng nôi, mệt mỏi. Các anh ấy chẳng xin tôi gì cả, tôi cho bánh cho kẹo cũng không nhận vì ăn không nổi. Thế nên tôi nghĩ ra tặng nước muối sát khuẩn cho họ và họ nhận".

Xem thêm: Tặng xe mai táng sau khi tặng xe cấp cứu, nghĩa cử cao đẹp của Việt Hương nhận được "cơn mưa" lời khen

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận