Việt Nam vs Malaysia đá lúc mấy giờ ngày ngày 12/12/2021?

Việt Nam hiện đang xếp vị trí thứ 2 tại bảng B, AFF Cup. Và vào ngày 12/12, Việt Nam sẽ gặp đội đang tạm dẫn đầu là Malaysia. Vậy, trận Việt Nam vs Malaysia ngày 12/12 sẽ đá lúc mấy giờ?

Đỗ Thu Nga
09:31 07/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau lượt trận đầu tiên của bảng B (AFF Cup), đội tuyển Việt Nam đang tạm xếp vị trí số 2 với chiến thắng 2 - 0 trước Lào. Trong khi đó, Malaysia tạm dẫn đầu với chiến thắng 3 - 1 trước Campuchia.

Ngoại trừ Indonesia chưa thi đấu thì 4 đội bóng trong bảng B đã dần lộ diện lối chơi. Việt Nam vẫn đang giữ phong độ tốt của nhà đương kim vô địch. Malaysia đang cố gắng chứng minh sức mạnh của mình tại khu vực Đông Nam Á.

Chính vì vậy, trận đối đầu Việt Nam vs Malaysia vào ngày 12/12 được xem là trận đấu vô cùng kịch tính. Vậy trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc mấy giờ? Theo lịch thi đấu, trận Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 12/12. 

Viet-Nam-vs-Malaysia-da-luc-may-gio-ngay-ngay-12-12-2021-f
Việt Nam vs Malaysia sẽ đối đầu nhau lúc 19h30 ngày 12/12

Trận đấu này sẽ được Đài truyền hình Việt Nam phát trực tiếp trên kênh VTV6. Ngoài ra, khán giả cũng có thể theo dõi trên nền tảng Youtube và Facebook.

Nói về trận "quyết chiến" với Malaysia vào tối 12/12, trong họp báo sau chiến thắng trước tuyển Lào (6/12), HLV Park Hang Seo đã nói rằng: "Chiến thuật của chúng tôi sẽ không có gì thay đổi đâu. Chúng tôi sẽ xem Malaysia thi đấu, phân tích lối chơi của họ và tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu hay".

Ngược về quá khứ, điểm lại nhưng lần đối đầu giữa Việt Nam vs Malaysia thì có thể thấy rằng: Lần gần nhất Malaysia đánh bại Việt Nam là ở lượt về bán kết AFF Cup 2014 với tỷ số 4-2 trên sân Mỹ Đình để đoạt vé vào chung kết với tổng tỷ số 5-4 (tuyển Việt Nam thắng 2-1 ở lượt đi trên sân khách). Kể từ đó đến nay, tuyển Malaysia liên tục thua trước Việt Nam trong các lần đụng độ.

Tại vòng bảng AFF Cup 2016, tuyển Việt Nam vượt qua Malaysia 1-0 nhờ pha lập công của Trọng . Sau đó, ở AFF Cup 2018, học trò của thầy Park đã gặp Malaysia 3 lần, thắng 2 hòa 1.

Viet-Nam-vs-Malaysia-da-luc-may-gio-ngay-ngay-12-12-2021-g
HLV Park Hang-seo trả lời họp báo tối 6/12 (Ảnh: VFF)

Và lần gần đây nhất vào tháng 6 tại Dubai (UAE), hai đội chạm mặt trong Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á. Ở trận đấu đó, Việt Nam thắng 2 - 1 trước Malaysia. 

Theo hãng tin Bernama, sau nhiều lần thất bại trước tuyển Việt Nam, dường như HLV Cheng Hoe đã thấm các bài chiến thuật và cách vận hành lối chơi của thầy trò ông Park. Vị HLV trưởng của Malaysia cũng từng mong muốn phá vỡ được lối chơi của tuyển Việt Nam nhưng không thành. 

Chính vì vậy, trong lần giáp mặt tới đây, tuyển Malaysia đang hừng hực khí thế với hy vọng có thể phá vỡ dớp nhiều năm đại bại trước Việt Nam. Trong khi đó, Việt Nam cũng đang rất nỗ lực tập luyện, nghiên cứu đối thủ để bảo toàn chiến thắng của mình trong những năm qua.

Tuyển Việt Nam chung bảng B với Lào, Campuchia, Indonesia và Malaysia. Và lịch thi đấu cụ thể trong bảng này là:

- Ngày 6/12: Việt Nam vs Lào.

- Ngày 12/12: Việt Nam vs Malaysia.

- Ngày 15/12: Việt Nam vs  Indonesia.

- Ngày 19/12: Việt Nam vs Campuchia.

Xem thêm: Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Malaysia ngày 12/12 ở đâu, kênh nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận