Bảng G Vòng loại World 2022: Việt Nam vs Indonesia ngày 7/6 đá trên sân nào?

Ngày 7/6, Việt Nam sẽ đối đầu với tuyển Indonesia, đây là trận đấu mà giới chuyên môn đánh giá thầy trò ông Park "trên cơ". Vậy trận đấu này đá ở sân vận động nào?

Đỗ Thu Nga
08:09 05/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bóng đá Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế trên đấu trường quốc tế. Mấy năm gần đây, tuyển Việt Nam gặt hái được không ít thành công cả ở khu vực Đông Nam Á lẫn châu Á. Và sắp tới, Việt Nam sẽ có 3 lượt đấu tại bảng G - Vòng loại World Cup 2022 để tìm kiếm tấm vé đi tiếp vào top 12. 

Vào 23h45 ngày 7/6, Việt Nam sẽ có trận đối đầu với tuyển Indonesia. Đây là trận đấu thứ 9 (đá trước lượt 8). Trận đấu này được đá ở sân Al-Maktoum Stadium, UAE. 

Người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi trận đấu trên kênh VTV5, VTV6 hoặc Youtube, Facebook của Next Sports, VFF.

Với tư cách là đội giữ ngôi đầu bảng G, Việt Nam được đánh giá cao hơn Indonesia. Hiện tại, đối thủ của Việt Nam đang "đội sổ" bảng G với 1 điểm sau 6 trận đấu.

Trong trận đấu tối 7/6, mục tiêu của Việt Nam là giành được trọn vẹn 3 điểm trước Indonesia để giữ chắc ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải có cách chơi khéo léo và chiến thuật phù hợp để bảo toàn lực lượng cho trận gặp Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

viet-nam-vs-indonesia-ngay-7-6-da-tren-san-nao-9
Tuyển Việt Nam vẫn đang tích cực tập luyện cho trận đấu ngày 7/6

Trong trận ngày 3/6, Indonesia đã cầm hòa Thái Lan giúp cho con đường giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của Việt Nam thêm rộng hơn. Song cũng chính màn thể hiện này của Indonesia khiến thầy Park phải thận trọng trong trận đấu ngày 7/6.

Bởi làn sóng trẻ hóa trong đội hình, Indonesia đang rất khác về tinh thần. Bằng chứng là họ có chơi chệch choạc ở những phút đầu và liên tục bị Thái Lan áp đảo nhưng họ có nền tảng thể lực tốt cùng những tình huống tấn công bên hành lang cánh phải (tức cánh trái của tuyển Việt Nam) khá có nét của Indonesia cũng khiến HLV Park Hang Seo buộc phải lo.

Thêm nữa, thể lực Việt Nam có thể chịu được dưới thời tiết UAE với độ ẩm khá cao, tương đối ngột ngạt hay không thì còn phải chờ, nhưng đây rõ ràng là vấn đề thực sự khó khăn.

Nhưng cũng rất may mắn khi Việt Nam được lợi hơn một chút vì đá sau ít ngày, trong khi đối thủ tới đây là Indonesia vừa phải dốc sức để chia điểm với Thái Lan.

Hiện thầy Park phải giải quyết sớm vấn đề ở vùng biên phải. Bởi ai cũng biết, Đoàn Văn Hậu dù sẵn sàng trở lại nhưng phong độ của anh thế nào vẫn là một dấu hỏi. Trong lúc này, không có ai đáng tin hơn Văn Hậu cho phần cánh phải.

Xem thêm: Trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia 23h45 ngày 7/6 trên VTV5, VTV6

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận