Công Phượng không có tên trong danh sách cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022

HLV Park Hang Seo đề xuất danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam với 31 cầu thủ. Đáng chú ý, trong danh sách này không có tên Công Phượng, vì sao vậy?

Đỗ Thu Nga
18:55 26/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo VFF, do tính chất cạnh tranh ở đẳng cấp rất cao nên Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với sự góp mặt của những đội tuyển xuất sắc nhất châu lục, nên không bất ngờ khi HLV Park Hang Seo tiếp tục dành sự ưu tiên cho những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm thi đấu quốc tế. 

Trong danh sách 31 cầu thủ vừa được công bố, vẫn có những cái tên quen thuộc là: thủ thành Bùi Tấn Trường, hậu vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, cầu thủ đa năng Nguyễn Trọng Hoàng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh…

Sư vắng mặt đáng tiếc nhất trong đợt tập trung này đó là Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ này vẫn đang trong giai đoạn điều trị phục hồi chấn thương và cần thêm một khoảng thời gian nữa mới có thể trở lại sân cỏ.

vi-sao-hlv-park-hang-seo-khong-trieu-tap-cong-phuong-0
Danh sách 31 cầu thủ không có tên Công Phượng (Ảnh: Zing)

Một câu chuyện đáng chú ý khác trong danh sách 31 cầu thủ này là không có tên của Nguyễn Công Phượng, vì sao vậy? Theo nguồn tin của Zing, Công Phượng có thể lên tuyển muộn hơn vì bận chuyện gia đình. Vợ Công Phượng sắp sinh con đầu lòng nên anh muốn dành thời gian cho gia đình trong những ngày tới. Nhiều khả năng, sau khi đón con đầu lòng, Công Phượng sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam. 

Vợ Công Phượng là Viên Minh được dự sinh vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8. Cặp đôi đính hôn vào tháng 6/2020 và kết hôn vào tháng 11/2020.

Hiện tại, Công Phượng đang tập luyện ở Trung tâm Thể thao Hàm Rồng (Pleiku). Anh được HLV Kiatisuk Senamuang rèn thêm khả năng dứt điểm và nâng cao thể lực cùng 6 tuyển thủ khác.

vi-sao-hlv-park-hang-seo-khong-trieu-tap-cong-phuong-8
Vợ chồng Công Phượng sắp đón con đầu lòng

Ngoài Công Phượng và Hùng Dũng thì thủ môn Đặng Văn Lâm cũng vắng mặt trong danh sách 31 cầu thủ trên. Hiện tại Văn Lâm đang chơi bóng ở Nhật Bản cho CLB Cerezo Osaka nên không thể về Việt Nam tập huấn.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 5/8 ở Hà Nội. Việc hội quân sớm hơn so với kế hoạch ban đầu nhằm giúp các cầu thủ và HLV Park có thêm thời gian để chuẩn bị tốt trước khi bước vào cuộc đua cuối cùng ở vòng loại. 

Thầy trò ông Park có trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ ba vào ngày 2/9 trên sân của Saudi Arabia, sau đó về Mỹ Đình tiếp Australia vào ngày 7/9.

Xem thêm: 10 trận thi đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào những ngày nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận