Nỗi buồn của Cao Thái Sơn: Chưa đầy 1 năm mất hit, mất nghệ danh, mất cả tình yêu

Có lẽ Cao Thái Sơn là sao nam "đen" nhất Vbiz ở thời điểm hiện tại. Chưa đầy 1 năm đã mất liên tục mấy bài hit, nghệ danh "bay màu" bởi Nathan Lee và tình yêu chưa kịp nở rộ đã tàn lụi với Angela Phương Trinh.

Đỗ Thu Nga
09:43 31/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vì đâu mà Cao Thái Sơn và Nathan Lee rơi vào cảnh "thâm thù đại hận"?

Cách đây 11 tháng, Cao Thái Sơn va phải Nathan Lee sau khi lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh. Dù không nhắc đến Nathan Lee nhưng trong bài viết của mình, Cao Thái Sơn có ý nhắn nhủ rằng không nên quá soi mói về cuộc sống của người khác.

Về phần mình, Nathan Lee không ngại ngần lên tiếng đáp trả trên trang FB cá nhân. Anh cũng không ngần ngại dùng những từ ngữ có phần khá nhạy cảm để nói về Cao Thái Sơn. Anh còn công khai nói rằng, Cao Thái Sơn là "trai bao giẻ rách". 

Thậm chí Nathan Lee còn tuyên bố rằng, anh nắm trong tay rất nhiều "phốt" của Cao Thái Sơn. Anh cũng có phản ứng khá "chợ búa" rằng: "Tao gặp mày ở đâu tao đánh ở đấy".

Va-phai-Nathan-Lee-gan-1-nam-qua-Cao-Thai-Son-da-mat-nhung-gi-9
Lên tiếng bênh vực "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn rơi vào "đại chiến" với Nathan Lee

Khi ấy, Cao Thái Sơn chia sẻ với truyền thông rằng: "Cao Thái Sơn cho biết vì Nathan Lee không chỉ đích danh nên anh không muốn nói gì nhiều. Tuy nhiên, Cao Thái Sơn vẫn giữ quan điểm về Ngọc Trinh và cho biết: "Tôi chẳng bênh ai, nhưng cái gì đúng thì thôi. Việc Ngọc Trinh sống thế nào thì đó là việc của Ngọc Trinh. Tôi chẳng hạ bệ ai cả". 

Chưa dừng lại, sau khi màn dọa nạt của Nathan Lee, Cao Thái Sơn lạnh lùng đáp trả bằng một status trên trang cá nhân: "Gương mặt này sẽ đứng im và không bao giờ tấn công ai. Nếu đủ bản lĩnh, cứ đấm thử".

Sau đó, cả hai phía liên tục đáp trả qua lại khiến cộng đồng mạng được phen đi từ bát ngờ này sang ngỡ ngàng khác. Và cho đến thời điểm hiện tại, mối "thâm thù đại hận" giữa hai người vẫn chưa hề dịu đi chút nào.

Mất loạt hit từng làm nên tên tuổi

Ồn ào mua bán ca khúc giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn bắt nguồn từ nhân vật tưởng chừng không hề liên quan - Ngọc Trinh. Cụ thể, vào cuối tháng 7/2021, Nathan Lee tuyên bố "chốt đơn" mua độc quyền 7 ca khúc từng gắn liền với sự nghiệp ca hát của Cao Thái Sơn gồm: Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Bình Yên Nhé, Yêu Thương Quay Về, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa và gần đây nhất là Vẫn Yêu Từng Phút Giây. 

Ở thời điểm đó, có lẽ Cao Thái Sơn cũng không thể ngờ, lần lượt từng ca khúc của mình đều bị nam nghệ sĩ khác mua lại độc quyền và anh vĩnh viễn không còn cơ hội sử dụng để đem đi biểu diễn hay với mục đích thương mại. 

Va-phai-Nathan-Lee-gan-1-nam-qua-Cao-Thai-Son-da-mat-nhung-gi-8
Đỗ Hiếu - Khắc Việt - Nguyễn Văn Chung là ba nhạc sĩ quyết định bán lại ca khúc cho Nathan Lee thay vì để Cao Thái Sơn tiếp tục sử dụng

Ngay chính lùm xùm mua bán hit này cũng tạo ra luồng tranh cãi giữa những người trong cuộc khi Cao Thái Sơn đăng các dòng trạng thái "dỗi hờn", mong muốn sự tình nghĩa thì như Khắc Việt từng thẳng thắn đáp trả: "Tình nghĩa gì, có nuôi chúng tôi được ngày nào đâu mà tình nghĩa".

"Cha đẻ" ca khúc "Vân yêu từng phút giây" là Đỗ Hiếu cũng lên tiếng xác nhận đã bán cho Nathan Lee và còn không quên ẩn ý phiên bản do Cao Thái Sơn thể hiện bị bỏ rơi và "chết yểu". 

Trước đó, nhạc sĩ - ca sĩ Khắc Việt cũng từng lên tiếng chia sẻ việc bị Cao Thái Sơn ép giá ca khúc "Quên". Nathan Lee cũng nhanh chóng bình luận ẩn ý sẽ "vung tiền" để mua ca khúc này. 

Vụt mất tình yêu với Angela Phương Trinh

Vào tháng 2/2022, Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn trở thành tâm điểm chú ý trên MXH khi tuyên bố hẹn hò với nhau. Người đẹp 9x cho biết "cả hai thấy tâm đầu ý hợp về nhiều mặt. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng hạnh phúc, có không ít tin đồn cho rằng cả hai đang tạo chiêu trò để PR tên tuổi.

Trước các ý kiến trái chiều, Phương Trinh đã chia sẻ một bài viết dài trên facebook cá nhân. Nữ diễn viên bày tỏ: "Được sống, được yêu thương, được quan tâm chăm sóc hay được tự do tìm cho bản thân một sở thích riêng để mưu cầu cái hạnh phúc nhỏ bé cho riêng mình đó cũng là một điều tất yếu trong cuộc sống. Nhưng mọi việc nằm ở cái duyên, cái nợ, cái nhân và quả của tiền kiếp bởi chỉ có ta mới hiểu rõ ta muốn gì, cần gì và phải làm gì”.

Cô cũng cho biết, cũng như mọi người cô mong được hạnh phúc, được quan tâm và có người bên cạnh an ủi khi yếu lòng. Qua các buổi hẹn hò cùng Cao Thái Sơn, cô cảm nhận được sự ấm áp. 

Va-phai-Nathan-Lee-gan-1-nam-qua-Cao-Thai-Son-da-mat-nhung-gi-7

Tuy nhiên, “hạnh phúc là do duyên, ăn đời ở kiếp lại là nợ”. Diễn viên “Biết chết liền” nhận rõ hai anh em chỉ là “tri kỷ” thay cho việc “về chung một nhà”. “Trinh vẫn thần tượng ở anh, vẫn quan tâm cuộc sống của nhau như những người bạn ở đời, và hơn thế nữa là mối duyên tri kỷ khó tìm, một người bạn lành mà trên đường đời Trinh được gặp”, Angela Phương Trinh chia sẻ.

Cô khẳng định, chưa tìm thấy “nợ tình yêu” để có thể gắn kết với Cao Thái Sơn thành mái ấm. Cô gửi lời cảm ơn trân trọng tới những khán giả đã yêu thương và quan tâm mình. “Nhận Trinh một tấm chân tình, và một lời cám ơn chân thành nhất đến với anh Cao Thái Sơn cùng gia đình anh”, Angela Phương Trinh kết lại.

Và thế là, chỉ sau 3 ngày tìm hiểu, Angela Phương Trinh đã thông báo ngưng tìm hiểu và quyết định cả hai chỉ là bạn. Mối tình chóng vánh chỉ sau 3 ngày của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh khiến cho cộng đồng mạng còn gọi đây là "trò lố" Vbiz

Nghệ danh "bay màu"

Mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao về tờ giấy đăng ký sử dụng độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn" của Nathan Lee. Cụ thể, theo thông tin được công bố bởi Cục Sở hữu trí tuệ, ông Trương Triều Trúc Lân (tên thật của ca sĩ Nathan Lee) đã đăng ký sử dụng độc quyền thương hiệu "Nathan Lee" cho rất nhiều lĩnh vực hoạt động. 

Va-phai-Nathan-Lee-gan-1-nam-qua-Cao-Thai-Son-da-mat-nhung-gi-0
Bài đăng trên MXH

Đáng nói, ngay đến cả thương hiệu "Cao Thái Sơn" cũng bị Nathan Lee mua độc quyền. Điều này đồng nghĩa với việc, kể từ giây phút này, Cao Thái Sơn sẽ không thể sử dụng tên thật Cao Thái Sơn để hoạt động với mục đích thương mại. 

Ở thời điểm hiện tại, Cao Thái Sơn vẫn chưa lên tiếng về tin tức này.

Xem thêm: Cao Thái Sơn và Nathan Lee: Ai giàu hơn ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận