Lời trần tình của Tiktoker khoe "thẻ cán bộ" quyền lực của bố: “Bố em làm nông dân thôi mọi người ạ”

Một Tiktoker có màn "tự vả" cực mạnh khi đăng đàn khoe "thẻ cán bộ" của bố khi được hỏi "vì sao vẫn đi vòng quanh Hà Nội khi có chốt". Sau khi nhận cả núi gạch đá cô nàng đã lên tiếng trần tình.

Đỗ Thu Nga
16:24 07/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Do tình hình dịch bệnh đang diễn biến vô cùng căng thẳng nên Hà Nội quyết định tiếp tục kéo dài giãn cách xã hội đến ngày 22/8. UBND TP Hà Nội cũng yêu cầu người dân chấp hành nghiêm chỉnh quy định phòng chống dịch, chỉ ra ngoài trong trường hợp cần thiết. Thậm chí, Hà Nội còn tiến hành phát thẻ đi chợ cho người dân để đảm bảo công tác phòng chống dịch được hiệu quả nhất... 

Giữa lúc dịch bệnh đang diễn biến căng thẳng thì trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều các nhân vật "không thể chấp nhận được" khi khoe được tiêm vaccine "nhờ ông ngoại", hay khoe "giấy thông hành" bố ký cho về thăm nhà... 

Và mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa dậy sóng khi xuất hiện một Tiktoker vô danh đăng đàn chia sẻ video "thẻ đỏ quyền lực từ ba". Cụ thể, tài khoản Tiktok có id pnt_1001 ở Hà Nội khi được hỏi: "Tại sao được đi vòng quanh Hà Nội dù có chốt", cô nàng ngay lập tức khoe "thẻ ngành" của bố với vẻ đầy tự hào.

tiktoker-khoe-the-can-bo-quyen-luc-cua-bo-giua-mua-dich-la-ai
Cô gái khoe chiếc "thẻ cán bộ" khi được hỏi "Tại sao vẫn đi vòng quanh Hà Nội khi có chốt"

Đoạn clip vừa "lên sóng" đã nhận về rất nhiều "búa rìu dư luận". Nhiều ý kiến nói rằng: "Các bố với các ông dạo này bị các con gái, cháu gái cho đi chầu nhiều quá"; "Có cái tên thủ đô của cả nước mà cũng không viết hoa được, mang thẻ ngành ra mua vui, vậy mà xứng với người trong ngành"; "Vừa xem cái này bên Tiktok bị chửi không ngớt. Qua đợt này chắc cả bố cả con sẽ khôn ra nhiều...".

Cùng với đó, rất nhiều người đã đi tìm kiếm thông tin liên quan đến Tiktoker khoe "thẻ ngành" của bố này. Theo một số nguồn tin, người này tên là P.N.T, đang sở hữu kênh Tiktok hơn 21K theo dõi. 

Sau khi nhận không ít gạch đá từ cộng đồng mạng, tài khoản của P.N.T đã lên tiếng đính chính cho rằng clip này cô đã quay trước đó từ rất lâu và bố cô cũng chỉ làm ruộng. 

P.N.T viết: "Em chỉ đăng video chơi thôi ạ chứ thật ra đấy là lúc trước có dịch thôi. Bố em làm nông thôi mọi người ạ. Em xin lỗi vì đã khoe các thứ nhưng thật ra không phải như thế đâu. Dịch này em vẫn ở trong nhà. Em mong mọi người bỏ qua cho em. Em lỡ sai sót!".

tiktoker-khoe-the-can-bo-quyen-luc-cua-bo-giua-mua-dich-la-ai-8
Lời trần tình của T.

Trên Zing.vn, đại diện truyền thông Thành Đoàn TP. Hà Nội cho biết cơ quan này có thẻ cán bộ nhưng không giống với thẻ trong video nói trên. P.N.T. cho rằng chỉ đăng cho vui không ngờ lại nhận nhiều ý kiến trái chiều như vậy.

Hiện kênh TikTok của P.N.T đã được cài đặt sang chế độ riêng tư. Tuy vậy, nhiều người dùng TikTok đã tải xuống video này và lan truyền trên các mạng xã hội.

Dù chưa rõ thực chất chiếc thẻ cán bộ cô gái đang cầm trên tay là gì và clip được quay từ khi nào nhưng cư dân mạng rất phẫn nộ về sự việc trên. Bởi trước đó, đã có không ít tài khoản mạng xã hội khoe "người thân" trong đợt dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Trước đó, cô gái tên V.P.A (SN 1993) khoe được tiêm vắc xin không cần đăng ký cũng từng gây xôn xao dư luận. Không lâu sau đó, cô gái này lên tiếng xin lỗi vì hành vi của mình.

tiktoker-khoe-the-can-bo-quyen-luc-cua-bo-giua-mua-dich-la-ai-6

Sau đó, Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông ngày 29/7 đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với V.P.A số tiền 12,5 triệu đồng, về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội.

Một cô gái khác cũng khoe người anh này có tấm lòng tâm ái, lo sức khỏe cho những người xung quanh... (anh là Tiến sĩ - bác sĩ Đỗ Đình Tùng, PGĐ Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn - Giám đốc Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội) nên được đặc cách tiêm vắc xin sớm.

Trao đổi với VietNamNet, TS.BS Đỗ Đình Tùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn xác nhận sự việc. Ông Tùng cho hay, chị N. làm truyền thông cho Trung tâm Kỹ thuật cao của bệnh viện, thường xuyên lui tới bệnh viện, là trường hợp nguy cơ cao nên mới được tiêm. 

tiktoker-khoe-the-can-bo-quyen-luc-cua-bo-giua-mua-dich-la-ai-5

Hay câu chuyện một Giám đốc Hợp tác xã môi trường Phú Nhuận ở TP HCM nghe con gái muốn về thăm nhà nhưng sợ bị phạt 3 triệu, nên đã ký “giấy thông hành” rồi gửi cho con dù người này không phải thành viên của Hợp tác. Cảm thấy “tự hào”, cô gái còn chụp hình đăng lên mạng xã hội với nội dung:

“Chuyện kể ngày hôm qua, con gái nói với mẹ muốn về nhà mà sợ đi đường phạt 3 triệu đồng, thế là mẹ nói với ba liền, cho người gửi giấy thông hành đến tận nhà khoảng 20 phút, có ngay giấy thông hành đi 15 ngày cho con gái và con rể. Thế thì ngần ngại gì nữa, sử dụng ngay thôi.”

Xem thêm: Chân dung shipper 2k2 tăng ga "thông chốt" khiến 1 chiến sĩ Công an nhập viện

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận