Tâm thư cảm ơn - Câu chuyện nhân văn sâu sắc

Một hành khách đã gửi tâm thư cảm ơn đến đội ngũ cán bộ nhân viên nhà ga Cát Linh. Vị khách đánh giá rất cao chất lượng phục vụ của nhà ga.

Đỗ Thu Nga
11:00 09/12/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dưới đây chúng tôi xin trích dẫn nguyên văn tâm thư cảm ơn của một khách hàng gửi đến Ban Quản lý ga Cát Linh và các bạn nhân viên ga Cát Linh:

Kính thưa Ban Quản lý ga Cát Linh!

Kính thưa các bạn nhân viên làm việc ở ga Cát Linh!

Tôi bị đau chân, không thể đi làm bằng xe máy. Tôi chọn đi tầu điện trên cao thay cho xe máy để công việc không bị ảnh hưởng.

Thoạt đầu, tôi có nhiều e ngại vì một vài lý do khi đi tầu trên cao. Nhưng những e ngại ấy đều không xẩy ra. Tôi vào ga với hai chiếc nạng, một bạn nhân viên nam, to cao nhưng nói với giọng ân cần, chu đáo:

- Cô ơi! Cô đi cầu thang bộ hay thang cuốn ở phía trong này đều không an toàn. Cô đi theo hướng này, cầu thang máy ở ngay kia, cô đi sẽ an toàn ạ! (Bạn chỉ ra phía cầu thang máy)

- Cô đi thang máy ở bên này ạ! Một bạn nhân viên nữ mặc đồng phục đã giúp tôi mở cửa, bấm tầng 2.

tam-thu-cam-on-cau-chuyen-nhan-van-sau-sac

Cách phục vụ của các bạn ở ga Cát Linh đã khiến tôi di chuyển lên lầu rất thuận tiện, dễ dàng và tôi đã rất vui vì thái độ phục vụ văn minh, tôn trọng khách hàng đặc biệt là khách hàng đang có vấn đề về sức khỏe. Nếu như trước đó tôi còn e ngại thì giờ đây tôi tin vào tinh thần làm việc của Ban Quản lý ga Cát Linh, tin vào thái độ ân cần, chu đáo của các bạn trẻ!

Giá như nhân viên của tất cả các ga đều có phong cách như các bạn trẻ ở ga Cát Linh thì chất lượng của tuyến đường sắt Yên Nghĩa - Cát Linh sẽ rất tuyệt vời. Ở một vài ga, khi nhìn thấy người cao tuổi, người khuyết tật, nhân viên chưa có kỹ năng, thái độ làm việc tốt như ga Cát Linh.

Tôi viết những tâm sự này để trân trọng, ngợi ca Ban quản lý ga Cát Linh cùng các bạn nhân viên đang công tác ở ga tàu điện Cát Linh! Các bạn đã trao cho mọi người, sau những buổi làm việc vất vả một cảm giác vui tươi, hạnh phúc!

Cám ơn!

Xem thêm: Nhắm mắt - Câu chuyện nhân văn đáng suy ngẫm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận