Show của Đen tại Hà Nội diễn ra vào mấy giờ, ngày bao nhiêu?

Sau 4 năm im nắng, Đen Vâu sẽ trở lại tại "Show của Đen" ở Hà Nội vào tháng 5 này, hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đầy cảm xúc với khán giả thủ đô.

Đỗ Thu Nga
14:18 11/05/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đen Vâu (Nguyễn Đức Cường) là nam rapper rất được yêu thích tại Việt Nam. Đen Vâu từng nhận được giải Cống hiến và là "một trong số ít nghệ sĩ thành công từ làn sóng underground và âm nhạc indie" của Việt Nam. Anh sở hữu những bài hát đạt hàng triệu lượt xem trên YouTube và là chủ nhân của một số giải thưởng âm nhạc.

Các sáng tác của anh chất chứa nhiều câu chuyện và thông điệp đáng suy ngẫm về người trẻ trong cuộc sống hiện đại. Vì thế, nói âm nhạc của Đen là tấm gương phản chiếu cuộc sống cũng chẳng sai. Và hơn hết, âm nhạc của Đen đã làm được nhiệm vụ quan trọng nhất là xoa dịu, chữa lành tinh thần người nghe. Một năm trở lại đây, Đen dần nỗ lực thay đổi, làm mới âm nhạc về nhiều mặt. Tuy nhiên, có một điểm không thay đổi đó là sự mộc mạc. 

Nói đến Đen Vâu thì không thể không nhắc đến liveshow "Show của Đen". Năm 2019, đêm nhạc này từng gây tiếng vang tại TP Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 5.000 khán giả. Và sau 4 năm im ắng, Đen Vâu đã trở lại với show âm nhạc "Show của Đen" tại Hà Nội. 

show-cua-den-tai-ha-noi-dien-ra-vao-may-gio-ngay-bao-nhieu-0

Vào tối 25/4, Đen Vâu gửi đến khán giả thông tin cụ thể về liveshow “Show của Đen” diễn ra tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội vào lúc 20:00 ngày 27/5/2023. Ở thời điểm đó, phần sơ đồ, giá vé, quà tặng và cách thức mua vé đã được nam rapper đăng tải đầy đủ trên mạng xã hội.

Theo phía Đen, vào lúc 20:00 ngày 8/5, liveshow “Show của Đen” Hà Nội sẽ mở bán vé độc quyền trên 1 nền tảng với mỗi tài khoản mua được tối đa 2 vé trên nền tảng ActiUp. Tuy nhiên, chỉ sau 2 phút mở bán, hệ thống đã quá tài. Ngay sau đó, Đen Vâu đã phải gửi lời xin lỗi và lùi lịch bán vé muộn 30 phút. "Thời gian bán vé Show của Đen - Hà Nội, xin phép được bắt đầu vào lúc 20h30 ngày 8/5. Do website ActiUp đang được nâng cấp để trải nghiệm mua vé của các bạn được mượt nhất. Mong mọi người thông cảm và chờ đợi một tí nha", anh viết trên facebook cá nhân. 

Thế nhưng với sự ủng hộ của động đảo, hệ thống vẫn tiếp tục quá tải, nam rapper lại một lần nữa phải đăng đàn xin lỗi và thông báo dời lịch sang 20h ngày 9/5. 

Đây không phải lần đầu tiên mà liveshow của rapper quê Quảng Ninh "gặp sự cố" khi mở bán vé. Trước đó, năm 2019, Show của Đen tại TP.HCM cũng rơi vào tình trạng "cháy vé" chỉ sau 10 phút mở bán.

Live show lần này của Đen tại Hà Nội có giá vé dao động từ 650.000 đồng đến 2.950.000 đồng cho 6 khu vực sân khấu. Ở mỗi hạng vé, khán giả còn được tặng quà như nón, áo, túi xách...

Xem thêm: Đêm nhạc "Những khoảnh khắc Truyện Kiều" hấp dẫn cùng các tác phẩm của nhà soạn nhạc trẻ Đỗ Kiên Cường

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận