Nỗi đau mất cha phía sau tấm HCV SEA Games 31 của Tô Thị Trang

Tô Thị Trang đã không thể tặng tấm Huy chương vàng (HCV) SEA Games 31 của mình cho bố thân yêu của mình nữa... 

Đỗ Thu Nga
15:08 11/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng 11/5, trên trang facebook cá nhân, vận động viên Tô Thị Trang đã thay đổi ảnh đại diện màu đen kèm theo dòng trạng thái: "Con yêu bố". Bên dưới hình ảnh này, rất nhiều người đã vào gửi lời chia buồn đến Trang và gia đình.

Theo thông tin có được, bố của Trang dã ra đi mãi mãi để lại gia đình, mẹ Trang và 2 anh em. Bố Trang bị bệnh viêm gan đã lâu. Trước khi Trang tập trung cách ly cùng đội tuyển kurash Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31, bệnh tình của bố trở nặng, phải cấp cứu.

Từ suy gan chuyển sang suy thận và phải lọc máu. Sau đó, bố Trang rơi vào tình trạng hôn mê. Phía gia đình đã giấu Trang vì lo ảnh hưởng đến việc luyện tập và thi đấu.

Noi-dau-mat-cha-phia-sau-tam-HCV-SEA-Games-31-cua-To-Thi-Trang-0
Bố của Trang qua đời vào ngày 11/5

Khi Trang gọi điện về nhà, mẹ liên tục nói bố bận, bố không sao để cô yên tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo của Tổ Quốc. Trong những ngày luyện tập và thi đấu, Trang chỉ biết cầu ông trời cho bố khỏe lại. 

Và ngày Trang thi đấu, giành vàng cho Tổ quốc, bố đã hôn mê sâu. Ông Tô Văn Sen qua đời ở tuổi 57. 

Bố qua đời, Trang đã không thể thực hiện được nguyện ước tặng tấm HCV quý giá này cho ông: "“Bố ơi, bố khỏe cho con vui nhé. Hôm nay con giành vàng về cho bố đây”.

Được biết, Trang vừa lập gia đình năm ngoái, chồng cô là võ sĩ môn muay. Ông Lê Hữu An, phụ trách môn kurash Tổng cục TDTT, nói có thể sau tấm HCV SEA Games đầu tiên của cuộc đời, Trang sẽ tạm biệt đội tuyển kurash để sinh con.

Xem thêm: Kurash là môn thể thao gì mà từng giúp Việt Nam "bội thu" HCV ở SEA Games 30?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận