Link tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 uy tín nhất

Trang thông tin thí sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo là nơi uy tín nhất để thí sinh cả nước tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2023.

Đỗ Thu Nga
11:38 27/06/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo kế hoạch của Bộ GD&ĐT, kết quả thi tốt nghiệp THPT 2023 sẽ được công bố vào lúc 8h ngày 18/7. Việc xét công nhận tốt nghiệp THPT sẽ hoàn thành chậm nhất vào ngày 20/7. Muộn nhất ngày 22/7, các Sở GD&ĐT sẽ công bố kết quả tốt nghiệp THPT. Việc in và gửi giấy chứng nhận kết quả thi cho thí sinh hoàn thành muộn nhất ngày 24/7.

Vậy, sau khi Bộ GD&ĐT công bố điểm thi tốt nghiệp, thí sinh có thể tra cứu điểm thi của mình ở đâu?

Sau khi Bộ GD&ĐT công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2023, thí sinh có thể tra cứu điểm thi theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, trang thông tin thí sinh của Bộ GD&ĐT là địa chỉ tra cứu điểm thi uy tín nhất.

Thí sinh tra cứu điểm thi trên hệ thống của GD&ĐT theo các bước sau:

- Bước 1: Truy cập vào đường link: http://tracuudiem.thitotnghiepthpt.edu.vn/

- Bước 2: Nhập các thông tin được yêu cầu gồm: Số CCCD/CMND, Mã đăng nhập, Mã xác nhận.

- Bước 3: Bấm nút Đăng nhập. Sau đó, kết quả thi của thí sinh sẽ hiện ra ngay lập tức.

link-tra-cuu-diem-thi-tot-nghiep-thpt-2023-uy-tin-nhat

Lưu ý: Khi thực hiện theo cách này, mã đăng nhập đã được cung cấp kèm theo mật khẩu sau khi thí sinh nộp phiếu đăng ký dự thi; Mã xác nhận là một dãy kí tự ngay phía trên mã xác nhận.

Sau khi nhập đầy đủ các thông tin nêu trên, thí sinh sẽ biết được điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 của mình. Thí sinh chưa có Mã đăng nhập vui lòng liên hệ Điểm tiếp nhận hồ sơ nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi để lấy mã đăng nhập.

Ngoài ra cũng có một kênh tra cứu rất uy tín mà thí sinh và phụ huynh có thể tra cứu điểm thi, dó là website của Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành phố.

Sau khi có điểm thi, thí sinh truy cập vào website của Sở Giáo dục và Đào tạo nơi mình đăng ký dự thi, sau đó tìm đến chuyên mục tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 hiển thị trên cổng thông tin, tích chọn vào đó, nhập số báo danh và các thông tin theo yêu cầu để nhận kết quả thi của mình.

Xem thêm: Full link tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 trên website Sở GD&ĐT của 63 tỉnh, thành phố

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận