Vĩnh biệt kỷ lục gia Xuân Diệu - người dùng mắt phun sữa dài 2,6 mét

Theo gia đình, kỷ lục gia Xuân Diệu gặp sự cố và qua đời khi đi câu cá. Hiện gia đình đã tìm thấy thi thể của ông và đang tổ chức tang lễ.

Đỗ Thu Nga
10:23 24/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo Vietnamnet, ngày 22/2, kỷ lục gia Xuân Diệu qua đời khi đi câu cá ở cầu Rạch Ông (quận 7, TP Hồ Chí Minh). Khi đó, ông đã lội xuống nước để gỡ cần câu gặp sự cố. Nhưng vì trời mưa, nước chảy mạnh nên đã bị nước cuốn đi mất.

Ngay sau đó, gia đình đã báo sự việc lên chính quyền địa phương, nhờ hỗ trợ tìm kiếm. Thị thể của kỷ lục gia Xuân Diệu được tìm thấy vào trưa ngày 23/2. Gia đình đã đưa ông về Bạc Liêu để cử hành tang lễ.

Ky-luc-gia-Xuan-Dieu-vua-qua-doi-la-ai-7

Kỷ lục gia Xuân Diệu tên đầy đủ là Nguyễn Xuân Diệu, sinh năm 1965 tại Bạc Liêu. Ngay từ nhỏ ông đã phát hiện bản thân có đôi mắt dị thường, có thể làm được nhiều việc như: thổi tắt nến, thổi bong bóng, bơm ruột xe máy, uống sữa bằng mũi rồi bắn sữa ra từ 2 hốc mắt...

Biết mình có khả năng mà không ai có được nên kỷ lục gia Xuân Diệu đã dành nhiều thời gian rèn luyện thêm và sớm theo đuổi công việc ảo thuật. Vào khoảng năm 2006, ông lên TP Hồ Chí Minh lập nghiệp và tham gia nhiều show diễn lớn, nhỏ.

Ông Xuân Diệu từng được tổ chức" Kỷ lục Guinness Việt Nam" công nhận danh hiệu "Người dùng mắt phun sữa thành tia dài 2,6 m".

Ky-luc-gia-Xuan-Dieu-vua-qua-doi-la-ai-9

Chia sẻ với báo chí, ông từng kể phát hiện đôi mắt mình có luồng khí di chuyển liên tục từ khi còn là cậu bé chăn vịt. Lúc đó, ông thường đổ nước vào mũi rồi bắn ra thành tia qua hai hốc mắt.

Trước khi qua đời do đuối nước, kỷ lục gia Xuân Diệu cùng vợ thuê một phòng trọ ở quận 7. Trong thời gian dịch bệnh, không có nhiều show diễn, ông và vợ mưu sinh bằng nghề bán bánh mì. Trong mắt vợ con, kỷ lục gia Xuân Diệu là người yêu nghề và vì gia đình.

Xem thêm: Vĩnh biệt "vua muỗng" Trần Quang Hải

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận