Lệ Rơi - "hiện tượng mạng" hát dở, xấu trai giờ ra sao?

Nếm trải đủ "sóng gió" kể từ ngày trở thành hiện tượng mạng, giờ Lệ Rơi đã trở về quê nhà Hải Dương làm công nhân, phụ gia đình trồng cây ăn quả.

Đỗ Thu Nga
10:14 19/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lệ Rơi (tên thật Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, quê Hải Dương) trở thành "hiện tượng mạng" cách đây 7 năm nhờ vào video "khó đỡ" trong phòng ngủ. Khi đó, những clip anh đăng tải lên Youtube đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem. 

Sau một đêm từ anh nông dân hiền lành yêu ca hát, Lệ Rơi bỗng trở thành nhân vật được cư dân mạng săn lùng nhiều nhất. Không chỉ khán giả, cả giới truyền thông cũng săn đón Lệ Rơi nhiệt tình.

Sau khi được nhiều người biết đến, Lệ Rơi bắt đầu "Nam tiến" dấn thân vào con đường showbiz như đóng MV, quay phim, làm mẫu ảnh. Thậm chí anh còn thử sức với vai trò kinh doanh, thành lập công ty truyền thông. Cư dân mạng từng chia sẻ thông tin Lệ Rơi mở 2 quán ăn tại TP Hồ Chí Minh. 

hien-tuong-mang-le-roi-gio-ra-sao-0
Lệ Rơi nổi như cồn sau 1 đêm với các video hát "khó đỡ"

Tuy nhiên, con đường nghệ thuật quá gồ ghề với Lệ Rơi. Anh liên tục gặp khó khăn và tên tuổi dần mờ nhạt. Để níu kéo sự nổi tiếng của mình, Lệ Rơi không ngần ngại đụng đến dao kéo nhằm nâng cao nhan sắc. Song sự đầu tư này cũng không khiến con đường nghệ thuật của anh tươi sáng hơn. 

Chỉ sau vài tháng tân trang nhan sắc, Lệ Rơi quyết định rời xa sự hào nhoáng của showbiz trở về với bản chất đúng nhất của mình. Sau tất cả, Lệ Rơi quyết định rời TP Hồ Chí Minh trở về quê Hải Dương phụ giúp cha mẹ công việc làm nông như ngày trước. 

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh một Lệ Rơi rất khác. Đó là hình ảnh Lệ Rơi trong trang phục công nhân, đang cầm bút chăm chú hướng về phía trước trong một buổi đào tạo công nhân.

hien-tuong-mang-le-roi-gio-ra-sao-9
Lệ Rơi "Nam tiến", dao kéo nâng cấp nhan sắc nhưng vẫn thất bại

Khi truy cập vào tài khoản mạng xã hội facebook của Lệ Rơi thì cũng không còn thấy bóng dáng những hình ảnh lồng lộn trước đây của anh nữa. Hiện thời là những hình ảnh đời thường xung quanh vườn cây, ao cá của gia đình. Thỉnh thoảng Lệ Rơi cũng có đăng tải một số hình ảnh tại nơi làm việc của mình.

Theo một số nguồn tin, hiện Lệ Rơi đang làm việc tại phòng nhân sự và lưu trữ hồ sơ của một ty tại quê nhà Hải Dương. Ngoài giờ làm việc, Lệ Rơi về phụ giúp gia đình chăm sóc vườn cây ăn trái.

hien-tuong-mang-le-roi-gio-ra-sao-7
Lệ Rơi của hiện tại

Được biết, dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Lệ Rơi vẫn độc thân. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, Lệ Rơi chia sẻ: "Tôi vẫn chưa hoàn thành mục tiêu cưới vợ. Khả năng là tôi già thật rồi, không theo kịp lối sống hiện đại của các bạn trẻ. Phải thú thật là, nhiều khi tôi thấy những thị phi trước kia của mình là một rào cản khiến các bạn nữ sợ đến gần. Tôi chỉ mong vợ chồng hiểu nhau, đồng lòng đi hết cuộc đời. Tôi tin rằng, rồi cũng sẽ có người hiểu cho tôi, cùng tôi vượt qua thị phi trong quá khứ, chỉ là sớm hay muộn mà thôi".

Có thể thấy, trải qua nhiều vấp váp với vỏ bọc "hiện tượng mạng", giờ đây cuộc sống của Lệ Rơi đã trở lại như lúc ban đầu, chẳng có ồn ào, chỉ còn lại bình yên, tự tại. 

hien-tuong-mang-le-roi-gio-ra-sao-4
Cuộc sống thanh bình ở quê nhà Hải Dương của Lệ Rơi

Dù không thể theo đuổi con đường ca sĩ chuyên nghiệp nhưng tình yêu với ca hát vẫn luôn rực cháy trong con người anh. Trên TikTok cá nhân của mình, thỉnh thoảng Lệ Rơi cũng vẫn đăng tải những clip ghi lại màn ca hát ngẫu hứng của mình. Dù không còn là người nổi tiếng nhưng tài khoản của anh cũng có tới hơn 21.000 lượt theo dõi.

Chủ nhân kênh Youtube Bếp trên đỉnh đồi là ai

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận