Giám đốc Sở Y tế Long An xác nhận Phó Chủ tịch TP.HCM Lê Hòa Bình đã qua đời sau tai nạn giao thông

Trưa 29/3, giám đốc Sở Y tế Long An Huỳnh Minh Phúc đã xác nhận, ông Lê Hòa Bình - phó chủ tịch UBND TP.HCM đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An.

Đỗ Thu Nga
13:04 29/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo nguồn tin từ tờTuổi trẻ Online, sáng nay (29/3), trên đường đi công tác, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hòa Bình gặp tai nạn trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương. Khi đó, tài xế Nguyễn Quang Vinh điều khiển xe ô tô chở ông Lê Hòa Bình và một người khác đi theo hướng từ TP.HCM về Tiền Giang. 

Khi di chuyển đến địa phận huyện Bến Lức (Long An), xe nổ lốp và bị lật ngang. Cả 3 người trên xe bị thương nặng. Ông Lê Hòa Bình được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Long An trong tình trạng nguy kịch.

Giam-doc-So-Y-te-Long-An-xac-nhan-ong-Le-Hoa-Binh-da-qua-doi-5
Tin buồn được đăng tải trên báo Tuổi trẻ Online

Mặc dù đã được các y bác tận tình cứu chữa nhưng ông Lê Hòa Bình vẫn không thể qua khỏi. Theo Tuổi trẻ Online, khi đưa vào bệnh viện đã ngưng tim, ngưng thở nên ông Lê Hòa Bình không qua khỏi.

Liên quan đến sự việc đau long này, vào lúc 11h30 ngày 29/3, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cùng đoàn công tác của TP đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An đưa thi thể ông Lê Hòa Bình về TP.HCM tổ chức tang lễ.

Giam-doc-So-Y-te-Long-An-xac-nhan-ong-Le-Hoa-Binh-da-qua-doi-6
Hiện trường vụ tai nạn

UBND TP.HCM đã có chỉ đạo các cơ quan liên quan của TP phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh Long An để điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Thường trực UBND TP.HCM đã có phân công xử lý những công việc mà ông Lê Hòa Bình đang chỉ đạo để công việc không bị gián đoạn.

Thông tin chi tiết về lễ tang của ông Lê Hoà Bình sẽ được Văn phòng UBND TP.HCM thông tin trong thời gian sớm nhất.

(Theo Tuổi trẻ Online)

Xem thêm: Tiểu sử Phó chủ tịch TP.HCM Lê Hòa Bình: Có bằng thạc sĩ kỹ thuật, từng là Giám đốc Sở Xây dựng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận