ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Cầu thủ Quang Hải khẳng định được giá trị ngôi sao sáng

Quang Hải với những gì mình đang thể hiện cho thấy anh sẽ là quân bài tẩy khi tuyển Việt Nam tái thi đấu với Indonesia trong hai trận đấu tại vòng loại 2 World Cup 2026.

Đỗ Thu Nga
21:02 07/03/2024 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nếu chúng theo dõi hành trình thi đấu của Quang Hải sẽ thấy được đây là cái tên có nhiều thành tích tốt. Ở những lần thi đấu trước đó của Quang Hải đều được đánh giá cao. Nếu những ai theo dõi Cakhiatv sẽ thấy được Quang Hải gặt hái nhiều thành công cho bóng đá nước nhà. Không chỉ có các trận đấu trong nước mà các trận quốc tế được đánh giá cao. Nhờ đó tên tuổi của cầu thủ này ngày càng bay cao hơn.

Hiệu suất ghi bàn tốt nhất đội tuyển Việt Nam

Ở phút thứ 90+1 trong trận CAHN vs Hà Tĩnh tại vòng 12 Night Wolf V-League 2023/24. Cầu thủ Quang Hải đã tung ra hai cú vô Lê liên tiếp làm tung lưới của đội khách. Nhờ đó mà đội bóng giành được chiến thắng thoát khỏi trận thua trên sân nhà. 

Bàn thắng này cho thấy những phẩm chất tuyệt vời của cầu thủ Quang Hải. Điều đáng khen ngợi là anh có hơn với số 19 nên anh vẫn giữ được tinh thần và thể lực chiến đấu sau 90 phút ở trên sân cỏ. Trận đấu nào Quang Hải là cầu thủ có mặt ở những điểm nóng trên sân cỏ.

dt-viet-nam-dau-indonesia-cau-thu-quang-hai-khang-dinh-duoc-gia-tri-ngoi-sao-sang

Theo con số thống kê thì Quang Hải là một trong số các cầu thủ chạy nhiều nhất đội ở trận gặp Hà Tĩnh. Với con số dự kiến khoảng 12km. Đây là điều đáng nể ở cầu thủ này. Điều đó chứng minh vai trò của mình ở đội bóng. Tiền vệ người Đông Anh góp mặt cực lớn vào thành tích hiện tại.

Với 4 trong 5 bàn thắng của Quang Hải cho CAHN đến thời điểm này giúp CAHN có điểm. Nếu nói Quang Hải là người có công lớn nhất giúp cho CAHN duy trì thế bán đuổi với Bình Dương hay Nam Đình không nói quá chút nào. Một thống kê khác về Quang Hải ở khâu ghi bàn thì anh đã trở thành tuyển thủ Việt Nam ghi bàn đều đặn và nhiều nhất trong khoảng 4 tháng trở lại đây.

Nếu tính cả bàn thắng vào lưới Iraq tại Asian Cup 2023 thì tiền vệ sinh năm 1997 có tổng số 6 bàn thắng ở cả CLB và ĐTQG một hiệu suất mà ngay cả những người đá thuần tiền đạo như Tiến Linh không làm được. Cả V-League 2023/24, Quang Hải là cầu thủ nội dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Chờ đợi sự khác biệt 

Trong tập thể có nhiều ngôi sao ở CAHN và Quang Hải vẫn tạo điểm nhấn riêng. Bóng đá chính là môn chơi tập thể. Và số 19 không chỉ phục vụ lối chơi có sự gắn kết của toàn đội mà tỏa sáng với những khoảnh khắc cá nhân.

Sự hồi sinh của Quang Hải không thể bỏ qua vai trò của HLV Kiatisuk. Chiến lược gia người Thái Lần liên tục nhấn mạnh rằng một trong những điều mà ông muốn làm ở CAHN là giúp cho các trụ cột như Quang Hải lấy lại phong độ thi đấu, làm vệ phóng thăng hoa ở đội tuyển Việt Nam.

dt-viet-nam-dau-indonesia-cau-thu-quang-hai-khang-dinh-duoc-gia-tri-ngoi-sao-sang-0

HLV Kiatisak chia sẻ:” Tôi luôn mong rằng CAHN cung cấp nhiều tuyển thủ cho Việt Nam. Càng mong các cầu thủ như Quang Hải, Tuấn Tài, Việt Anh, Văn Thanh,.. tỏa sáng trong màu áo ĐTQG. Cách xây dựng lối chơi ở CAHN của tôi là điều hướng tới đội tuyển Việt Nam”.

Thời gian qua, Quang Hải đã chịu nhiều áp lực tự sự kỳ vọng và cả những lời chê bai vì đánh rơi phong độ sau chuyến xuất ngoại sang Pháp. Tiền vệ áo số 19 hiểu được sự đáp trả của anh chỉ thuyết phục với những gì mà anh thể hiện trên sân cỏ.

Sự trở lại của cầu thủ Quang Hải rất âm thầm. Trải qua sáu bàn thắng ghi được tại giải V-League và đội tuyển Việt Nam trong khoảng 4 tháng qua thif tiền vệ sinh năm 1997 chưa một lần nói về mình. Với cầu thủ Quang Hải thì sức mạnh của tập thể được đặt lên hàng đầu.

dt-viet-nam-dau-indonesia-cau-thu-quang-hai-khang-dinh-duoc-gia-tri-ngoi-sao-sang-8

Chỉ còn hai tuần nữa là tuyển Việt Nam tái đấu Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Hai trận đấu đều mang tính then chốt với cả hai đội bóng khu vực này. Đây chính là thời điểm để Quang Hải có thể khẳng định giá trị của một ngôi sao và đem tới sự khác biệt cho trận đấu. Theo dõi RakhoiTv để nắm bắt thêm tình hình bóng đá Việt Nam.

Xem thêm: Euro - Giải Đấu Nổi Bật Đầy Hấp Dẫn Của Bóng Đá Châu Âu

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận