Đội tuyển Việt Nam sẽ cách ly ở đâu sau khi về nước?

Sau trận đấu với UAE, tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước. Vậy, tuyển Việt Nam sẽ cách ly tại đâu sau khi xuống tàu bay.

Đỗ Thu Nga
22:24 15/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

23h45 đêm nay (15/6), tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với tuyển UAE. Trận đấu này quyết định ngôi đầu bảng G và con đường tiếp theo của Việt Nam và UAE.

Sau trận đấu và thời gian nghỉ ngơi, tuyển Việt Nam cùng ban huấn luyện sẽ thu dọn hành lý và lên đường về nước. Vậy, sau khi về nước tuyển Việt Nam có phải cách ly y tế không và cách ly tại địa điểm nào?

Theo nguồn tin từ báo Tiền Phong, chiều tối 15/6, Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao đã có công văn gửi đến Cục Hàng không Việt Nam, Cục Xuất nhập cảnh Bộ Công an, Cục Y tế Dự phòng thuộc Bộ Y tế, UBND TPHCM và Sở Y tế thành phố về việc hỗ trợ đội tuyển Việt Nam về nước nhằm đảm bảo yêu cầu cách ly phòng chống dịch COVID-19.

Trong công văn có nêu, trên cơ sở đề nghị của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và sự đồng ý của Ban chỉ đạo Quốc gia về Phòng chống dịch COVID-19, Lãnh đạo Bộ Ngoại giao thông báo đến các cơ quan ban ngành để tạo thuận lợi nhất cho đội tuyển về nước và được cách ly tập trung thuận lợi.

Theo đó, 42 thành viên của Đội tuyển được nhập cảnh trên chuyến bay số hiệu QH9305 khởi hành từ UAE lúc 21h40 ngày 16/6 và hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM lúc 7h30 ngày 17/6.

doi-tuyen-viet-nam-se-cach-ly-o-dau-sau-khi-ve-nuoc-9
Toàn đội tuyển Việt Nam sẽ được cách ly tại khách sạn New Milano ở quận 7, TP HCM

Sau khi nhập cảnh, toàn đội tuyển Việt Nam sẽ được cách ly tại khách sạn New Milano ở quận 7, TP HCM đảm bảo các quy định về phòng chống dịch.

Cục Lãnh sự cũng đề nghị Cục Hàng không Việt Nam tạo điều kiện thu xếp chuyến bay cho đoàn kịp thời; Cục Y tế Dự phòng và sở Y tế TP HCM giúp cơ sở cách ly, đưa đội tuyển về cơ sở cách ly theo đúng quy định. Ngoài ra, đề nghị Cục Xuất nhập cảnh tạo điều kiện cấp thị thực nhập cảnh với 4 thành viên trong ban huấn luyện là người Hàn Quốc…

Trận đấu đêm nay (15/6) của tuyển Việt Nam vs UAE được đánh gia là "kẻ tám lạng người nửa cân". Trong trận đấu này, thầy Park không thể chỉ đạo chiến thuật vì bị cấm 1 trận. Trong họp báo trước trận đấu, thầy Park đánh giá cao tuyển UAE nhưng rất tin tưởng vào trợ lý của mình và các học trò.

Trận cầu đêm nay còn là một cột mốc quan trọng đối với cầu thủ Quế Ngọc Hải. Nếu ra sân trong trận này, Quế Ngọc Hải sẽ có được cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp của mình. Anh sẽ có trận đấu thứ 50 cho ĐT Việt Nam ở các giải đấu chính thức của FIFA.

Thực tế, việc Quế Ngọc Hải ra sân gần như là chắc chắn khi anh cùng Tiến Dũng và Duy Mạnh đang là những lựa chọn tối ưu nhất ở vị trí trung vệ ở ĐT Việt Nam hiện tại.

Với cột mốc này, Quế Ngọc Hải là cầu thủ thứ 2 trong đội hình hiện tại có từ 50 trận trở lên cho tuyển quốc gia. Người trước đó là Nguyễn Trọng Hoàng khi tiền vệ 32 tuổi đã có 71 lần ra sân cho ĐT Việt Nam tính đến trước trận gặp UAE hôm nay.

Xem thêm: Trận Việt Nam vs UAE lúc 23h45 ngày 15/6 đá trên sân nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận