Đội hình dự kiến của tuyển Việt Nam vs Lào lúc 19h tối nay (6/12/2021)

Trong đội hình xuất phát cho trận tối nay Việt Nam vs Lào, vị trí của Tấn Trường vẫn đang bị đặt dấu hỏi.

Đỗ Thu Nga
09:51 06/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm nay, Việt Nam đến với AFF Cup với mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vị vô địch. Và dĩ nhiên, mục tiêu 3 điểm là điều mà HLV Park Hang Seo và các học trò vô cùng mong đợi. 

Ở bảng B này, tuyển Lào không được đánh giá cao. Song đội bóng này muốn làm nên điều bất ngờ ở AFF Cup 2020. Đặc biệt tạo ra cú sốc trong trận ra quân với tuyển Việt Nam.

HLV Park dành sự tôn trọng cao nhất với tuyển Lào. Ông Park thừa nhận không có nhiều thông tin về đối thủ. Ngoài ra, việc AFF Cup với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, Lào đang thực sự là một ẩn số. 

Doi-hinh-du-kien-cua-tuyen-Viet-Nam-vs-Lao-luc-19h-toi-nay-0
Đội tuyển Lào

Billy Ketkeophomphone là ngôi sao đáng chú ý nhất của tuyển Lào. Chân sút chơi bóng nhiều năm ở Ligue 1 và Ligue 2 của Pháp hứa hẹn mang tới sự khác biệt cho hàng công đội bóng xứ triệu voi.

Ở mùa giải năm nay, "Messi Lào" cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích. Chân sút này từng cho biết, anh tự tin ghi được bàn vào lưới tuyển Việt Nam để giúp Lào có điểm. 

Trong khi đó, tuyển Việt Nam cũng có những sự chuẩn bị kỹ càng trước để có khởi đầu thuận lợi nhất. Dù thầy trò HLV Park Hang Seo vừa trải qua 6 trận thua liên tiếp ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng nhìn vào mặt tích cực thì Quang Hải và đồng đội lại thu được nhiều kết quả.

So với các đối thủ trong khu vực, tuyển Việt Nam được cọ xát với những đội tuyển mạnh hàng đầu của châu lục. Đây là một lợi thế tốt.

Gặp Lào trong trận ra quân này, Việt Nam đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm. Nhưng một câu hỏi đặt ra, HLV Park sẽ tung đội hình thế nào vào sân?

Doi-hinh-du-kien-cua-tuyen-Viet-Nam-vs-Lao-luc-19h-toi-nay

Có thể, thầy Park sẽ để cho các trụ cột nghỉ ngơi nhưng cũng không phải vì thế mà sức mạnh của tuyển Việt Nam bị giảm sút. Những cầu thủ mà chiến lược gia người Hàn mang sang Singapore đều có năng lực, thiện chiến và khát khao thể hiện.

Về lối chơi, có thể, Việt Nam sẽ chơi tấn công, thậm chí đánh phủ đầu để có bàn thắng mở tỷ số tạo ra tinh thần tốt. Đồng thời đây cũng là cách giải tỏa tâm lý tốt nhất.

Cho đến thời điểm hiện tại, Tấn Trường có trở thành thủ thành của tuyển Việt Nam trong trận ra quân hay không vẫn là một dấu hỏi. Tuy nhiên, Ở thời điểm mà Văn Lâm không thể tham gia, Văn Toản đang bị chấn thương thì có lẽ Tấn Trường vẫn là lựa chọn số 1.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Lào:

ĐT Việt Nam: Trần Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Quang Hải, Hoàng Đức, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh.

ĐT Lào: Thilavong, Siphongphan, Phetsivilay, Pomsavanh, Keophouvong, Mitsada Saitaifah, Khochalern, Vongchiengkham, Bounkong, Khounthoumphone, Ketkeophomphone.

Xem thêm: Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Lào ngày 6/12 ở đâu, kênh nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận