Đội hình dự kiến của Malaysia và UAE trong trận đấu vào đêm 3/6

Đêm nay, Malaysia chắc chắn sẽ tung ra nhiều "ngoại binh" để quyết một phen sống mái với tuyển UAE. Trong khi đó, đội chủ nhà đang tập trung để "loại" từng đối thủ một.

Đỗ Thu Nga
15:32 03/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

23h45 đêm nay (3/6), bảng G Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 chính thức khởi tranh. Màn đụng độ đầu tiên giữa Malaysia và UAE. Trận đấu này diễn ra trên sân Zabeel Stadium (Dubai), đây là một lợi thế với chủ nhà UAE.

Hiện tại cả hai đội tuyển đã tung ra đội hình dự kiến cho trận đêm nay. Cụ thể:

- Malaysia: Khairulazhan Khalid; Syahmi Safari, Aidil Zafuan, Shahrul Saad, La'Vere Corbin-Ong; Brendan Gan, Azam Azih, Syamer Kutty; Safawi Rasid, Mohamadou Sumareh, Akhyar Rashid.

- UAE: Ali Khasif; Walid Abbas, Shahin Abdulrahman, Mahmoud Al Hammadi, Bandar Mohamed; Ali Salmin, Abdalla Ramadan, Khalil Ibrahim Al Hammadi, Fabio Lima; Khalfan Mubarak, Ali Mabkhout.

Được biết, hiện Malaysia đang có 9 điểm sau 5 vòng đấu, chỉ kém đội tuyển Việt Nam 2 điểm. Với việc Việt Nam không thi đấu ở lượt trận 3/6 tới đây, Malaysia sẽ có cơ hội vươn lên lấy ngôi đầu bảng từ tay HLV Park Hang Seo và học trò. 

doi-hinh-du-kien-cua-malaysia-va-uae
UAE đang rất tự tin trước trận đấu

Nếu giành trọn 3 điểm trước  UAE, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ có được 12 điểm và sẽ hơn Việt Nam 1 điểm. Song với sự thể hiện không mấy tốt trong các trận thi đấu giao hữu gần đây, Malaysia khiến người hâm mộ lo lắng. 

Ở trận gặp Bahrain hôm 28/5, Malaysia đã để thua đại diện tới từ Trung Đông với tỉ số 0-2. Trước đó, đội quân này cũng phải nhận thất bại 1-4 trước Kuwait. Trong cả 2 trận đấu này, đội bóng đến từ Đông Nam Á đã thể hiện tinh thần thiếu thiện chiến. 

Trong khi đó UAE đang lấy lại phong độ khá tốt. Với 6 điểm sau 4 lượt trận, UAE đang đứng thứ 4 bảng G, kém 5 điểm so với đội đầu bảng Việt Nam. Để có thể đi tiếp, thầy trò Bert van Marwijk cần phải giành 3 điểm ở màn tiếp đón Malaysia. Theo nhiều đánh giá, đây là mục tiêu không khó của UAE.

Sự khởi sắc của đội tuyển này thể hiện rõ ở 2 trận giao hữu gần đây khi họ ghi tới 11 bàn thắng vào lưới Ấn Độ và Jordan. Tinh thần của thầy trò Bert van Marwijk đang lên rất cao. 

Trong phát biểu trước trận đấu, HLV Van Marwijk tỏ ra rất tự tin: "Chiến thắng là lựa chọn duy nhất của UAE ở vòng loại World Cup 2022. Chúng tôi đã phát triển rất nhiều so với giai đoạn trước .

Thời điểm hiện tại, UAE được định hình theo phong cách riêng của mình sau khi các cầu thủ thích nghi với chiến thuật mà chúng tôi hướng đến. UAE biết rõ áp lực phải giành điểm tối đa trong 4 trận đấu tới, nhưng đó không phải vấn đề với chúng tôi. Toàn đội hiểu rằng chiến thắng là nhiệm vụ cần phải đạt được.

Trước mắt, cả đội sẽ tập trung vào việc lấy 3 điểm trước Malaysia sau đó sẽ giải quyết từng trận một và hoàn thành mục tiêu bước tiếp vào vòng sau".

Xem thêm: Malaysia gặp UAE ai sẽ thắng?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận