Đã có nguyên nhân vì sao sân Việt Trì không thể phát quốc ca trận Việt Nam vs Philippines tối 8/5

Bộ phận âm thanh tại sân Việt Trì đã gặp sự cố nên không thể phát quốc ca trước trận U23 Việt Nam vs U23 Philippines vào tối 8/5.

Đỗ Thu Nga
16:05 09/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sự cố âm thanh ở sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) khiến trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Philippines không được tiến hành. Phần nhạc hiệu chào sân lúc 2 đội tuyển bước ra từ đường hầm phát được một lúc rồi bất ngờ dừng lại.

Các cầu thủ và ban huấn luyện 2 đội bóng đã phải đứng chờ một lúc trên sân. Các thành viên ban tổ chức cũng bất ngờ về sự cố này. 

Sự cố này cũng khiến ban tổ chức không thể thông báo danh sách cầu thủ của 2 đội bóng và các thủ tục thông thường như những trận đấu trước. 

Liên quan đến sự cố này, sáng 9/5, UBND tỉnh Phú Thọ đã đưa ra thông báo chính thức về nguyên nhân. Theo đó, hệ thống âm thanh bị trục trặc do thời tiết xấu, có sự xung đột giữa các thiết bị điện tử.

Dẫn tin từ Zing, UBND tỉnh Phú Thọ cho biết: Xung đột giữa các thiết bị điện tử đã ảnh hưởng đến việc truyền tải âm thanh trên sân trong khoảng 2 phút, sự phối hợp giữa bộ phận âm thanh và bộ phận giám sát, điều khiển trận đấu chưa nhịp nhàng, chặt chẽ, dẫn tới việc không thể cử hành được quốc ca hai nước theo kịch bản của ban tổ chức.

Da-co-nguyen-nhan-san-Viet-Tri-khong-the-phat-quoc-ca-toi-8-5-9

Không lâu sau sự cố, lãnh đạo UBND tỉnh Phú Thọ đã tiến hành kiểm tra thực tế, chỉ đạo các bộ phận liên quan rà soát lại toàn bộ hệ thống kỹ thuật, âm thanh đảm bảo hoạt động thông suốt, an toàn trong quá trình diễn ra trận đấu tiếp theo.

Nói một chút về các đậu đấu của Việt Nam tại bảng A, môn bóng đá nam SEA Games 31: Sau lượt trận thứ 2 tại bảng A, U23 Việt Nam hòa Philippines 0-0, và U23 Myanmar thắng Timor Leste 3-2.

Với kết quả này, U23 Philippines tạm đứng đầu bảng xếp hạng với 4 điểm. U23 Việt Nam đứng thứ 2 khi có cùng 4 điểm với Philippines nhưng xếp dưới do kém hiệu số bàn thắng (+3 so với 4 của U23 Philippines). 

Đứng ở các vị trí tiếp theo là U23 Myanmar (3 điểm) và Indonesia (0 điểm). Xếp cuối bảng là U23 Timor Leste. Ở lượt thứ 3 diễn ra ngày 10-5, U23 Philippines gặp Myanmar, còn U23 Indonesia đụng độ Timor Leste.

Xem thêm: Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 ngày 9/5/2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận