Còn bán vé trận chung kết SEA Games 31 ngày 22/5 nữa không?

Vé chung kết bóng đá nam SEA Games 31 đã chính thức bán từ 15/5/2022. Vậy đến thời điểm này còn vé không, bán ở đâu?

Đỗ Thu Nga
10:39 20/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau 2 trận đấu bán kết diễn ra vào ngày 19/5, chúng ta đã xác định được 2 đại diện đi vào chung kết SEA Games 31 tranh HCV, đó là U23 Thái Lan vs U23 Việt Nam. Và cũng kể từ đó, sức nóng của trận chung kết tăng lên gấp chục lần. 

Các cổ động viên Việt Nam cũng như Thái Lan đang dành nhiều thời gian để tìm kiếm và mua vé xem trận chung kết. Vậy, vé trận chung kết trên sân Mỹ Đình còn không, giá bao nhiêu?

Theo Ban tổ chức SEA Games 31, vé trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 có 2 loại mệnh giá là 300.000 đồng và 500.000 đồng. Ban tổ chức ủy quyền cho Digiticket là đơn vị phân phối trực tuyến vé chung kết bóng đá nam. Do đó, vé được bán trực tuyến trên trang của Digiticket.vn từ ngày 9h00 ngày 15/5 đến 16h00 ngày 18/5 hoặc có thể kết thúc sớm hơn khi hết vé.

Con-ban-ve-tran-chung-ket-SEA-Games-31-nua-khong-8

Mỗi người hâm mộ tương ứng với 1 tài khoản đã tạo trên website chính thức SEA Games 31 là FANID hoặc trên Digiticket được mua tối đa 2 vé/buổi thi đấu.

Mỗi tài khoản đã tạo trên website chính thức SEA Games 31 là FANID hoặc trên Digiticket bao gồm các trường thông tin: số điện thoại, email, CMT/CCCD/Hộ chiếu, tài khoản ngân hàng, địa chỉ IP thiết bị đăng nhập tài khoản. Tài khoản nào vi phạm một trong những chỉ số trên hoặc bất kỳ quy định mua vé nào thì sẽ bị hủy vé đã đặt mà không cần sự đồng ý của người mua. Email thông báo về việc hủy vé sẽ được gửi cho người hâm mộ và sẽ được hoàn tiền, thời gian hoàn tiền theo chính sách hoàn tiền của cổng thanh toán.

Ban tổ chức cũng cho biết, chỉ sau ít giờ được mở bán trực tuyến (9h ngày 15/5) trên trang chủ SEA Games 31 và nền tảng digiticket.vn, toàn bộ gần 2 vạn vé đã được bán hết.

Ở thời điểm hiện tại, theo khảo sát trên các hội nhóm, diễn đàn facebook về việc mua vé SEA Games 31, rất nhiều bài viết rao bán và tìm mua vé xem trận chung kết được đăng tải. Tại đây, vé được chia thành 3 loại là vé quét mã QR, vé giấy và vé mời. Giá trị cao nhất sẽ thuộc về loại vé mời ngồi tại khu vực khán đài A và B được rao bán lên tới 12 - 15 triệu đồng/cặp, gấp 15 lần giá gốc (500.000 đồng/vé).

Ngồi ở khán đài A và B nhưng thuộc loại vé quét mã QR được rao bán từ 5 đến 8 triệu đồng/cặp. Khán đài C và D được rao bán với mức giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng/cặp, tuy nhiên đây cũng là mức giá cao gấp nhiều lần so với giá gốc.

Con-ban-ve-tran-chung-ket-SEA-Games-31-nua-khong
Vé xem trận chung kết SEA Games 31 được rao bán với giá gấp hàng chục lần giá gốc

Việc sốt vé cũng khiến nhiều người mua vé trên mạng bị lâm vào tình trạng bị lừa đảo khi chuyển cọc cho "phe" nhưng không nhận được vé. Đồng thời người bán cũng biến mất. 

Trước đó, cơ quan chức năng đã khuyến cáo người dân mua lại vé nên cẩn trọng, đề phòng tình trạng “cò” sẽ bán một mã QR cho nhiều người.

Trận chung kết tranh huy chương vàng SEA Games 31 giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 22/5 trên sân Vận động quốc gia Mỹ Đình.

Sau 17 năm, hai đại kình địch của bóng đá Đông Nam Á mới gặp lại nhau trong một trận chung kết SEA Games, nhiều người hâm mộ đang tìm mọi cách để có thể sở hữu cho mình chiếc vé xem trận đấu lịch sử này.

Xem thêm: Chung kết SEA Games 31 đá trên sân nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận