Trần Quốc Việt - Chuyên viên kỹ thuật hàng đầu HALEDCO

Trần Quốc Việt không chỉ là một chuyên viên kỹ thuật xuất sắc mà còn là người mang lại niềm tin, sự chất lượng cho mọi sản phẩm Đèn LED tại HALEDCO. 

Chi Nguyễn
10:28 05/01/2024 Chi Nguyễn

I. Hành trình làm nghề của chuyên viên Trần Quốc Việt

Sinh năm 1986 tại Nam Định, Trần Quốc Việt từng trải qua một hành trình làm nghề đầy thách thức.

Khoảng thời gian đầu tiên khi ra trường của anh Việt không mấy suôn sẻ bởi những khó khăn tại công ty cũ. Một phần vì vấn đề hòa nhập và hỗ trợ với đồng nghiệp, 1 phần vì người lãnh đạo và anh chưa có được những điểm “chạm” quan trọng trong mục tiêu làm nghề. 

tran-quoc-viet-chuyen-vie
Ảnh chân dung anh Việt 

Anh Việt từng chia sẻ:

“Khoảng thời gian đó thực sự khó khăn với tôi. Sau công ty đầu tiên, tôi đã phải nghỉ việc 1 tháng để trấn tĩnh lại bản thân và cho bản thân thời gian để hiểu chính mình. Tìm ra cái mạnh, cái yếu, rồi lên mục tiêu và kế hoạch đường dài.  

Nhưng có vẻ may mắn chưa đến, nên công ty sau đó tôi cũng không thể cộng tác lâu dài. Lúc ấy tôi cảm thấy khá suy sụp, chưa biết là mình đã sai ở đâu? Có vấn đề gì mà mọi thứ cứ tụt dốc không như kế hoạch? 

Tôi gần như đã có ý định bỏ cuộc, và tìm kiếm 1 công ty chỉ với mục đích duy trì nguồn thu nhập. Nhưng rồi, trong cuộc phỏng vấn lần ấy, tôi gặp được anh Hà. Một người sếp như người anh trong nhà. Anh ấy thấu hiểu mong muốn của tôi - thấu hiểu cái đam mê yêu thích điện tử - cái khát vọng phát triển của tôi trong nghề này. “ 

Đó có lẽ chính là lý do lớn nhất mà đến tận bây giờ (7 năm) anh Việt vẫn đang đồng hành và góp sức mình vào sự phát triển của Haledco. 

II. Đóng góp nổi bật của anh Việt tại Haledco

Chuyên viên kỹ thuật Trần Quốc Việt không chỉ là một nhân sự xuất sắc, mà còn là 1 trong những nhân viên cốt cán tạo nên sự thành công của công ty Đèn LED HALEDCO, trong hành trình trở thành Top 5 thương hiệu đèn LED bán chạy nhất trên thị trường. 

Các đóng góp nổi bật của anh tại Haledco có thể nhắc đến như: 

2.1. Tư vấn giải pháp chiếu sáng

tran-quoc-viet-chuyen-vien-ky-thuat-hang-dau-haledco-6
Chuyên Viên Trần Quốc Việt là hình mẫu tư vấn giải pháp chiếu sáng xuất sắc tại HALEDCO.

- Với kiến thức sâu rộng và sự nhạy bén về xu hướng, anh đã có những đóng góp quan trọng vào việc thiết kế và triển khai các giải pháp chiếu sáng tối ưu nhất cho các dự án. 

- Không chỉ tập trung vào hiệu suất chiếu sáng mà còn chú trọng đến việc tiết kiệm năng lượng và tính thẩm mỹ. 

- Từ đó giúp HALEDCO xây dựng những dự án thực sự có giá trị đến với người dùng. 

Trần Quốc Việt chia sẻ kinh nghiệm tư vấn giải pháp cho các dự án của Haledco

2.2. Kiểm soát chất lượng sản phẩm

Với trách nhiệm chính trong việc kiểm soát chất lượng tại nhà máy sản xuất. 

Chuyên Viên Trần Quốc Việt đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đèn LED, cột đèn và cả đèn năng lượng mặt trời của HALEDCO đều đạt tiêu chuẩn trước khi đến tay khách hàng. 

2.3. Định hướng sửa chữa, bảo hành và hỗ trợ

- Chuyên Viên Trần Quốc Việt không chỉ là người chịu trách nhiệm sản xuất mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng sửa chữa, bảo hành và hỗ trợ khách hàng tại HALEDCO.

- Anh không chỉ đảm bảo rằng mọi sự cố được giải quyết một cách kịp thời mà còn tập trung vào việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ chất lượng, đồng hành với khách hàng để đảm bảo sự an tâm và hài lòng khi sử dụng sản phẩm của HALEDCO.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chuyên môn cần đến sự hỗ trợ, tư vấn từ anh Việt. Bạn có thể liên hệ qua trang Chuyên viên Trần Quốc Việt - Đây là trang chính thức của anh. Tại trang này, bạn có thể tham khảo được cả những bài viết tư vấn chia sẻ về các kiến thức chung xoay quanh đèn LED của anh Việt.

III. Dự án đánh dấu tên tuổi trong ngành đèn LED

Trần Quốc Việt không chỉ là một chuyên viên kỹ thuật xuất sắc của Haledco mà còn để lại dấu ấn đặc biệt thông qua nhiều dự án đèn LED mà anh đã tham gia. Một số dự án nổi bật như: 

+ Dự Án Đèn LED cho Khu Du Lịch Suối Nước Nóng Bang, Quảng Bình

+ Dự Án Đèn Chiếu Sáng Nhà Xưởng và Lối Đi Quanh Nhà Máy Foxconn Bắc GiangDự Án Đèn Công Nghiệp Titan Bắc Ninh - Giai Đoạn 1 Lô CN4-2 KCN Yên Phong II-C, xã Đồng Tiến, Tam Giang, Yên Phong, Bắc Ninh

+ Dự Án Đèn Cột Cho Bộ Chỉ Huy Quân Sự Tỉnh Thừa Thiên Huế

+ Dự Án Đèn LED Panel cho Khu Công Nghiệp Bỉm Sơn - Thanh Hóa

+ Dự Án Đèn Chiếu Sáng Trang Trí Khu Đô Thị Vui Chơi Giải Trí Happy Home

tran-quoc-viet-chuyen-vien-ky-thuat-hang-dau-haledco-0

+ Dự Án Đèn Chiếu Sáng Sân Bóng Rổ tại Campuchia

+ Dự Án Đèn Đường Chiếu Sáng Xung Quanh Khu Công Nghiệp Quế Võ

+ Dự Án Đèn Âm Trần cho Khu Biệt Thự Vinhomes Riverside Long Biên

+ Dự Án Đèn Chiếu Sáng Sân Tennis Thủy Điện Buôn Kuốp

Không chỉ dừng lại ở những dự án trên, Chuyên Viên Trần Quốc Việt còn đồng hành cùng HALEDCO trong hàng nghìn dự án lớn nhỏ khác trên toàn quốc. 

Đừng bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào của anh bằng cách nhấn theo dõi tại fanpage chính thức qua anh tại: https://www.facebook.com/TranQuocVietHaledco. 

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận