Trắc nghiệm: Chọn 1 chiếc lá, tiết lộ điểm hấp dẫn của bạn trong mắt người khác

Mỗi người đều thích một màu sắc khác nhau, mà mỗi màu sắc lại biểu hiện một khía cạnh hấp dẫn nào đó trong tính cách của bạn.

Chi Nguyễn
17:16 12/04/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Màu sắc đóng vai trò tương đối quan trọng trong cuộc sống, có thể ảnh hưởng tới cảm xúc và tâm trạng theo cách mà bạn không lường được. Mỗi người đều thích một màu sắc khác nhau, mà mỗi màu lại biểu hiện một khía cạnh hấp dẫn nào đó trong tính cách. Bài trắc nghiệm chọn 1 chiếc lá sẽ tiết lộ điểm hấp dẫn của bạn trong mắt người khác.

Lá màu đen

Nếu bạn chọn lá màu đen thì hẳn bạn là người rất độc lập và cá tính, thông thái và có phần "ranh ma". Với bạn, uy tín và quyền lực rất quan trọng, do đó bạn không bao giờ để bản thân mất kiểm soát mà luôn giữ vẻ ngoài hoàn hảo.

Một số người cho rằng bạn hơi lập dị, khó gần, nhưng đó chỉ là vỏ bọc của bạn mà thôi. Thực ra, bạn là một người rất thú vị, những người thân với bạn đều bị sự thông thái và tinh nghịch của bạn thu hút. Dù vậy, đôi khi bạn hơi bảo thủ và nghiêm trọng hóa vấn đề.

Lá màu đỏ

trac-nghiem-chon-1-chiec-la-tiet-lo-diem-hap-dan-cua-ban
Nếu lựa chọn lá màu đỏ, bạn là người rất tự tin và mạnh mẽ.

Nếu chiếc lá màu đỏ là lựa chọn của bạn, thì bạn là người rất tự tin và mạnh mẽ. Bạn có bản năng sinh tồn mãnh liệt, không chịu khuất phục trước mọi hoàn cảnh.

Bạn dữ dội như một ngọn lửa, khiến người khác không thể không chú ý. Bạn thích là trung tâm của đám đông, và cũng biết cách hấp dẫn, lôi cuốn người khác bởi sự tự tin đầy quyến rũ.

Lá màu xanh lá cây

Bạn là người sống thực tế, giản dị, đôi khi có những bất an, lo lắng khó nói nhưng luôn biết cách ổn định chúng.

Bạn rất quan tâm đến những người xung quanh, nhiệt tình giúp đỡ họ đến mức quên đi bản thân mình. Trong mắt người khác, bạn là một người tử tế, chân thành, nhưng đôi khi người yêu hoặc bạn đời sẽ không hài lòng lắm khi thấy bạn hay "việc nhà thì nhác, việc chú bác thì siêng".

Lá màu nâu

Bạn là một người trung thực, chín chắn, khiến người khác cảm thấy rất đáng tin cậy. Bạn tin rằng con người quan trọng nhất là chữ tín, do đó không bao giờ thất hứa.

Bạn luôn ý thức trách nhiệm với những gì mình làm, không ngần ngại nhận lỗi sai nếu đó là sai lầm của bạn. Bạn có vẻ ngoài hiền lành, dịu dàng, nhưng thứ hấp dẫn người khác nhất chính là trái tim chân thành của bạn.

Lá màu vàng

trac-nghiem-chon-1-chiec-la-tiet-lo-diem-hap-dan-cua-ban
Bạn là một người rất vui vẻ, nhiệt huyết, có đầu óc sáng tạo.

Bạn là một người rất vui vẻ, nhiệt huyết, có đầu óc sáng tạo. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi nghe những ý tưởng mới mẻ về công việc và cuộc sống của bạn, chúng vô cùng độc đáo và mới lạ. Dù vậy, bạn rất cầu toàn và luôn suy xét mọi thứ kỹ càng trước khi hành động.

Một điểm yếu không phải ai cũng biết của bạn là sự kỹ tính, khắt khe, bạn không thích những người xuề xòa, tùy hứng. Với bạn, học ra học, chơi ra chơi, lúc chơi thì hết mình nhưng lúc làm việc phải tập trung cao độ.

Lá màu trắng

Bạn là người yêu thích sự sạch sẽ, gọn gàng, luôn chú trọng vẻ bề ngoài. Bạn có tiêu chuẩn rất cao, ưa thích những gì tinh tế và sang trọng.

Dù vậy, bạn có tầm nhìn xa trông rộng, luôn lạc quan vào tương lai. Bạn biết cân bằng giữa việc công và việc tư, khôn ngoan một cách kín đáo. Người khác sẽ dễ rung động bởi vẻ ngoài ưa nhìn và phong thái tinh tế của bạn.

Lá màu xanh da trời 

Bạn là một người ít nói, chín chắn và dễ dàng lắng nghe tâm sự của người khác, vì thế mọi người thường rất thích trò chuyện với bạn. Bạn thích yên tĩnh một mình hơn là tụ tập đông người, thích đọc sách, xem phim hơn là tiệc tùng, nhảy nhót.

Thoạt nhìn bạn không toát ra nhiều sức hấp dẫn bởi xu hướng tìm tới những nơi nhẹ nhàng, thư thái, nhưng một khi ai đó đã tìm hiểu bạn, bạn sẽ khiến họ bất ngờ bởi trí tuệ và tầm hiểu biết của bạn.

Lá màu cam

Nếu bạn thích chiếc lá màu cam thì bạn là một người thân thiện, lạc quan và vô cùng hướng ngoại. Trong công việc, bạn là người quyết đoán, nhanh nhẹn, không hề cảm thấy căng thẳng khi làm việc.

Ưu điểm của bạn là tốt bụng, có mỗi quan hệ tốt, biết cách khuấy động các cuộc vui. Người khác thường mê mệt tinh thần lạc quan của bạn, cũng như tính cách sôi nổi, dễ gần.

*Bài trắc nghiệm chỉ mang tính tham khảo.

Trắc nghiệm: Nhìn đường vân cổ tay, biết ngay vận mệnh sang hèn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận