Tiêm filler thái dương giữ được bao lâu và có nguy hiểm không? 

Tiêm filler thái dương giữ được bao lâu và có nguy hiểm không là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ đang có nhu cầu làm đẹp.

Chi Nguyễn
10:20 15/09/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phương pháp làm đẹp bằng tiêm filler thái dương đã không còn quá xa lạ với chị em vì có thể giúp khuôn mặt căng đầy sức sống, trở nên tươi trẻ hơn. Kỹ thuật làm đẹp này được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc là tiêm filler thái dương giữ được bao lâu? 

Tiêm filler thái dương giữ được bao lâu? Có nguy hiểm không?

Tiêm filler thái dương là giải pháp làm đẹp an toàn, sử dụng Hyaluronic Axit (HA) để làm đầy những vùng bị hóp một cách nhanh chóng, giúp khuôn mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn. Tuy nhiên, bởi vì filler là hợp chất hữu cơ nên không thể tồn tại vĩnh viễn trên cơ thể mà chỉ có thể duy trì một thời gian. 

tiem-filler-thai-duong-giu-duoc-bao-lau-co-nguy-hiem-khong
Tiêm filler thái dương chỉ có thể tồn tại một thời gian

Thời gian hiệu quả của filler thái dương có thể khác nhau tùy thuộc vào loại filler được sử dụng, cơ địa của mỗi người và vị trí tiêm filler. Tuy nhiên, thông thường, filler thái dương có thể duy trì hiệu quả từ 6 tháng đến 1 năm. Những người có cơ địa tốt thì có thể giữ được đến 2 năm. Vì thế, nếu bạn muốn duy trì hiệu quả lâu dài thì cần tái tiêm định kỳ tại thẩm mỹ viện uy tín. 

Ngoài ra, bạn cũng cần biết rằng, thời gian hiệu quả của filler có thể thay đổi do nhiều yếu tố như tốc độ hấp thụ filler trong cơ thể, quy trình tiêm filler, chất lượng của filler và cơ địa riêng của từng người. Một số người có thể thấy hiệu quả của filler kéo dài hơn so với thời gian trung bình, trong khi người khác có thể cảm thấy filler mất hiệu quả sớm hơn.

tiem-filler-thai-duong-giu-duoc-bao-lau-co-nguy-hiem-khong
Tiêm filler thái dương giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người

Khi lựa tiêm filler thái dương, hầu hết các chị em đều lo lắng liệu phương pháp này có nguy hiểm không? Khẳng định rằng, đây là kỹ thuật làm đẹp rất an toàn và không gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Các chuyên gia chỉ sử dụng đầu kim siêu nhỏ để đưa chất làm đầy vào vùng lõm, hoàn toàn không can thiệp dao kéo hay có biện pháp xâm lấn làm tổn thương da.

Đương nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn cần tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi. Bạn cũng có thể ghé đến Seoul Center để được chuyên gia thăm khám tận tình và đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp. Tại đây cũng có rất nhiều ưu đãi giảm giá dành cho khách hàng như tặng voucher giảm giá dịch vụ làm đẹp từ 30 - 50%. 

tiem-filler-thai-duong-giu-duoc-bao-lau-co-nguy-hiem-khong
Làm đẹp ở địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn, không gây nguy hiểm

Ngược lại, nếu bạn lựa chọn đơn vị làm đẹp kém uy tín thì có thể đối mặt với các biến chứng nguy hiểm như: phản ứng dị ứng, nhiễm trùng da, rủi ro tắc nghẽn mạch máu,...

Lưu ý khi tiêm filler thái dương giúp giữ được hiệu quả lâu dài

Thông thường, sau khi tiêm filler thái dương bạn sẽ có cảm giác căng tức và hơi khó chịu nhưng sẽ hết sau vài giờ. Sau 1 - 2 ngày, bạn có thể nhận thấy cơ thể dần ổn định và hồi phục. Vùng tiêm cũng trở nên hòa hợp với cơ thể và cho hiệu quả thẩm mỹ như ý. 

Tuy nhiên, để có được vẻ đẹp tự nhiên, duy trì trong thời gian dài mà không xuất hiện biến chứng, bạn nên ghi nhớ những lưu ý được liệt kê dưới đây: 

tiem-filler-thai-duong-giu-duoc-bao-lau-co-nguy-hiem-khong
  • Chườm lạnh sau khi tiêm filler xong để giảm sưng, thực hiện nhẹ nhàng, tránh để filler di chuyển lệch vị trí ban đầu. 
  • Kiêng rửa mặt, dùng mỹ phẩm trong ngày đầu để filler ổn định. 
  • Không thực hiện các động tác massage hay xông hơi vì sẽ khiến filler bị di chuyển sang vị trí khác gây biến dạng vùng thái dương. 
  • Không dùng tay chạm lên vùng điều trị trong những ngày đầu vì rất dễ khiến vi khuẩn xâm nhập vào vết thương. 
  • Hạn chế các hoạt động thể chất vận động mạnh. 
  • Thực đơn ăn uống lành mạnh, giàu vitamin, khoáng chất từ rau củ, trái cây. Kiêng các nhóm thực phẩm nhiều dầu mỡ hoặc các chất kích thích gây hại. Ngủ đủ giấc, đúng giờ, nằm thẳng, tránh nằm nghiêng gây áp lực lên vùng thái dương. 
  • Thường xuyên tái khám để bác sĩ đánh giá kết quả và đặt lịch tái tiêm khi cần thiết. 
tiem-filler-thai-duong-giu-duoc-bao-lau-co-nguy-hiem-khong
Cần tái khám định kỳ để chuyên gia thăm khám và đánh giá tình trạng

Có thể thấy, tiêm filler thái dương giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nếu bạn thực hiện ở địa chỉ uy tín, tay nghề bác sĩ giỏi và chăm sóc hậu phẩm mỹ tốt thì có thể duy trì hiệu quả trong thời gian dài từ 1 - 2 năm. 

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

???? Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

???? Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Quận 10, Tp.HCM (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ)

Hotline 24/7: 1800 3333

Website: https://seoulcenter.vn/

Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận