Thị trường tài chính “đỏ lửa” đầu tư gì mới an toàn?

Chứng khoán đang giảm, giá vàng lao đao, bất động sản dần đóng băng, xăng dầu có nhiều biến động… tất cả đều cho thấy một thị trường tài chính đang “đỏ lửa” chưa có hồi kết. Vậy đâu mới là kênh đầu tư an toàn?

Chi Nguyễn
10:17 24/05/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nối dài những khó khăn của những năm trước, kể từ khi đại dịch Covid 19 bùng phát cho đến nay tình hình kinh tế, tài chính của các quốc gia đang có dấu hiệu giảm mạnh. Nhất là thị trường trái phiếu, chứng khoán gần như đóng băng trong khi những năm trước lại có sự tăng trưởng vượt bậc, phát triển nhanh cả về chiều rộng và chiều sâu, quy mô, sản phẩm và thanh khoản. Từ đó, huy động được nguồn lực tài chính hỗ trợ và “chia lửa” với kênh cung ứng vốn truyền thống từ tín dụng ngân hàng.

Còn thị trường bảo hiểm dù vẫn giữ được mức tăng trưởng khá, nhưng lại đang chìm sâu trong những thị phi liên quan đến bancassurance (phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng)…

thi-truong-tai-chinh-do-lua-dau-tu-gi-moi-an-toan

Còn áp lực đối với hệ thống ngân hàng ngày càng đè nặng bởi tốc độ tăng trưởng tín dụng hiện tương đối cao. Áp lực tính thanh khoản đang dần cạn kiệt dâng lên chưa từng có do chênh lệch “âm” giữa tín dụng và huy động. 

thi-truong-tai-chinh-do-lua-dau-tu-gi-moi-an-toan

Trong đó, đầu tư tiền điện tử hay crypto hiện nay đang là trào lưu đầu tư của giới trẻ. Ưu điểm của tiền điện tử chính là ứng dụng công nghệ dẫn dầu xu hướng. Các dự án đều đi từ nhu cầu thực tế của con người, dựa vào công nghệ chuỗi khối để tạo ra các nền tảng phi tập trung. Nhất là các dự án kết hợp giữa hai xu hướng dẫn đầu "làn sóng" công nghệ hiện nay, tiền kỹ thuật số (cryptocurrency) và trí tuệ nhân tạo (AI) với tên gọi AI-crypto, đang gia tăng đáng kể, thu hút sự chú ý của giới đầu tư.

Sự biến động của thị trường tiền điện tử thời gian qua đem tới cho các cơ quan quản lý và những người phát triển ra chúng cơ hội để xây dựng lại trong một môi trường có trật tự. Việc loại bỏ những kẻ xấu, người đầu cơ và bong bóng tài chính tạo cơ hội cho ngành công nghiệp tiền điện tử tập trung vào việc khắc phục những hạn chế, sai lầm và xây dựng công nghệ tốt hơn mà không bị phân tâm bởi lợi suất bị thổi phồng quá mức. 

thi-truong-tai-chinh-do-lua-dau-tu-gi-moi-an-toan

Tại thị trường Việt Nam, cũng ngày càng xuất hiện nhiều sàn giao dịch tiền điện tử khác nhau. Tuy nhiên, mọi người cũng cần phải tìm hiểu kỹ về sàn uy tín, để tránh rơi vào những cái bẫy trong thời kỳ đỏ lửa hiện nay. Trong đó, sàn Bitcacao là một sân chơi mới tại Việt Nam đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Tại đây mang đến cho nhà đầu tư đa dạng tính năng, dịch vụ mua Bitcacao, bán, gửi, nhận, lưu trữ và giao dịch tiền điện tử. Cùng với đó, sàn cũng phát triển thêm cả tính năng giao dịch cả với đồng Bitcoin. Với tính năng bảo mật tuyệt đối, giúp thông tin giao dịch của người dùng đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, Bitcacao không hoạt động như một sàn giao dịch OTC thông thường. Thay vào đó, để nạp hoặc rút tiền cần phải cần thực hiện qua một nền tảng liên kết trung gian uy tín, an toàn. Đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay chính là bên Muabanusdt.io.

thi-truong-tai-chinh-do-lua-dau-tu-gi-moi-an-toan

Ngoài ra, Muabanusdt.io cũng là một sàn giao dịch các loại coin có tiếng trên thị trường từ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (muabanUSDT), Advcash (ADV), Payeer (PE) Perfect Money (PM), với giá tốt nhất thị trường. Đồng thời, tại đây cũng cho phép nhà đầu tư trao đổi các loại tiền điện tử bằng VNĐ. Chính điều này giúp đảm bảo tính nhanh chóng, an toàn, bảo mật và tiện lợi trong suốt quá trình giao dịch.

Vậy nên, nếu mọi người cảm thấy hứng thú với Bitcacao, muốn đầu tư và tìm hiểu sâu hơn về sàn giao dịch tiền điện tử này thì có thể liên hệ với Muabanusdt.io để được hỗ trợ chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: muabanusdt.io@gmail.com

Support: https://t.me/OTCSupportTeam

Website: https://muabanusdt.io/

Địa chỉ: 63 Đường 297, phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận