Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Phòng khám phụ khoa TPHCM chất lượng cao

Nếu chưa biết nên đi khám phụ khoa ở đâu cho an toàn và tiết kiệm, chị em có thể tham khảo địa chỉ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu.

Chi Nguyễn
15:50 10/10/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Việc lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín và an toàn là điều vô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ. Để tránh phải rơi vào tình trạng “tiền mất – tật mang” lại tiết kiệm thời gian tìm kiếm thì chị em có thể tham khảo phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu tại TPHCM.

Đa khoa Hoàn Cầu khám phụ khoa uy tín, hiệu quả ra sao?

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) là địa chỉ chuyên hỗ trợ thăm khám và chữa các bệnh phụ khoa, cũng như kiểm tra sức khỏe định kỳ cho chị em phụ nữ dưới sự cấp phép hoạt động chính quy từ Sở Y Tế, được thanh tra kiểm định chất lượng dịch vụ y tế thường xuyên.

Đa Khoa Hoàn Cầu được xây dựng dựa trên mô hình “bệnh viện khách sạn” thu nhỏ với đầy đủ cơ sở vật chất, phòng chức năng cần thiết, mỗi phòng đều có trang thiết bị máy móc hiện đại tiện nghi, phục phụ tốt cho công tác khám chữa bệnh. Các máy móc tại đây nhập khẩu 100% từ nước ngoài và có thông qua kiểm duyệt giúp mang lại kết quả khám thăm khám chính xác, điều trị hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian cho người bệnh. 

phong-kham-da-khoa-hoan-cau-phong-kham-phu-khoa-tphcm-chat-luong-cao
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Phòng khám phụ khoa TPHCM uy tín tại TPHCM

Trong thời gian vừa qua, phòng khám đã thực hiện khám chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc các bệnh phụ khoa từ đơn giản đến phức tạp, trong đó phải kể đến như là: viêm cổ tử cung, u xơ tử cung; viêm âm đạo, âm hộ; nấm phụ khoa; rối loạn kinh nguyệt (rong kinh, ít kinh, đau bụng kinh,...); viêm niệu đạo; bệnh mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu,...

Ngoài ra một số hạng mục thăm khám uy tín khác tại phòng khám được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao như là: tầm soát ung thư với kết quả nhanh, không đau; tư vấn kế hoạch hóa gia đình (đặt vòng tránh thai); kiểm tra vô sinh hiếm muộn; hỗ trợ đình chỉ thai ngoài ý muốn an toàn (đình chỉ thai bằng thuốc hoặc hút thai chân không).

Do là phòng khám hoạt động dưới sự điều hành, chỉ đạo trực tiếp của ban lãnh đạo có tầm nhìn, thế nên tại đây cũng quy tụ các y bác sĩ giỏi chuyên môn, trình độ tay nghề vững vàng do có nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn, luôn đặt chữ “Tâm” đặt lên hàng đầu, hỗ trợ khám, tư vấn và điều trị bệnh lý kỹ lưỡng… giúp quá trình thăm khám, chữa bệnh diễn ra chuẩn xác, nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.Đặc biệt, trong vấn đề phụ khoa thì phòng khám luôn có đội ngũ y bác sĩ nữ trực tiếp thăm khám theo quy trình kín đáo để giúp chị em phần nào giải tỏa được cảm giác ngại ngùng, căng thẳng, tạo một tâm lý thoải mái nhất để bạn dễ chia sẻ. Mọi thông tin cá nhân và bệnh lý sẽ được bảo mật chặt chẽ, không tiết lộ ra ngoài nên chị em có thể an tâm về vấn đề này.

Đa Khoa Hoàn Cầu xây dựng chính sách chi phí khám chữa phụ khoa hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số người dân. Hơn nữa chi phí được kê khai và niêm yết từng hạng mục rõ ràng, tuân thủ đúng quy định của Sở Y Tế TPHCM, thực hiện trao đổi cụ thể trước khi điều trị... Từ đó giúp bệnh nhân đưa ra được quyết định điều trị đúng đắn, tiết kiệm. Các bác sĩ cũng sẽ tư vấn kỹ lưỡng, nếu bệnh nhân đồng ý mới tiến hành khám chữa trị dựa trên sự tự nguyện. 

phong-kham-da-khoa-hoan-cau-phong-kham-phu-khoa-tphcm-chat-luong-cao
Bác sĩ Phòng khám Hoàn Cầu chăm sóc bệnh nhân tận tâm, chu đáo

Chị em phụ nữ đến khám phụ khoa tại Đa Khoa Hoàn Cầu sẽ được tư vấn và hướng dẫn kỹ lưỡng từ các chuyên viên y tế từ các khâu làm thủ tục đến quy trình khám, tiến hành nhanh chóng chưa tới 10 phút, khắc phục được mọi nhược điểm mà người bệnh đang lo lắng như tình trạng quá tải, thủ tục rườm rà, đông đúc, chen lấn,...

Thời gian khám phụ khoa tại hoàn cầu như thế nào?

Thời gian thăm khám tại Đa Khoa Hoàn Cầu luôn mang đến sự linh hoạt cho người bệnh. Chị em có thể đến bất cứ ngày nào trong tuần, kể cả Thứ 7 – Chủ Nhật và những ngày nghỉ Lễ - Tết trong khung giờ (8h – 20h) mỗi ngày.

Khám chữa bệnh tại đây, chị em ai cũng đều dễ dàng sắp xếp được thời gian sao cho phù hợp với công việc và kể cả những bệnh nhân ở ngoại tỉnh cũng có thể chủ động đặt hẹn khám sớm và về trong ngày, không cần phải lui tới nhiều lần tốn kém chi phí và thời gian.

Phòng khám cũng có thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào Tư vấn trực tuyến và hỗ trợ đặt hẹn online; giúp bệnh nhân làm thủ tục và nhận mã số khám nhanh chóng, bệnh nhân cũng được quyền chọn bác sĩ nữ thực hiện và chọn thời gian khám phù hợp. 

phong-kham-da-khoa-hoan-cau-phong-kham-phu-khoa-tphcm-chat-luong-cao
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu làm việc từ 8h-20h hằng ngày từ thứ 2 tới chủ nhật

Hy vọng Đa Khoa Hoàn Cầu – Phòng khám phụ khoa TPHCM sẽ là môi trường đáng tin cậy để chị em an tâm đến để kiểm tra sức khỏe phụ khoa định kỳ, khám bệnh hiệu quả. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn đồng hành cùng bạn, tạo ra nhiều giá trị dịch vụ tốt hơn nữa cho mọi người, mọi nhà.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

✛ Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Quận 5, TP.HCM

✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

✛ Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận