Nữ sinh Nhân Văn và hành trình lập cú "hat-trick" danh hiệu Sinh viên 5 tốt

Vũ Khánh Linh, sinh viên năm cuối tại trường Nhân Văn vừa xuất sắc chinh phục "hat-trick" danh hiệu Sinh viên 5 Tốt.

Chi Nguyễn
10:00 09/04/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vũ Khánh Linh là sinh viên năm cuối khoa Khoa học Quản lý, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, đồng thời cũng là sinh viên năm 3 khoa Ngôn ngữ Hàn của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Vừa qua, cô bạn được vinh danh Sinh viên 5 Tốt, đánh dấu lần thứ 3 cô bạn đạt danh hiệu này.

Trước khi theo học ở USSH, nữ sinh từng 12 năm liền là học sinh giỏi; cô nàng cũng là học sinh xuất sắc của trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc và đạt giải Khuyến khích cấp Quốc gia môn Ngữ Văn. Luôn nỗ lực học tập ngay cả khi lên đại học, trong kỳ học gần nhất cô bạn đã đạt GPA xuất sắc. 

nu-sinh-nhan-van-vua-co-hat-trick-danh-hieu-sinh-vien-5-tot

Không chỉ vậy, Linh còn “rinh” về nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nghiên cứu khoa học, các cuộc thi học thuật do nhà trường tổ chức. Ngoài ra, cô bạn cũng năng nổ tham gia nhiều hoạt động của khoa, của Đoàn trường. Với sự năng động, nhiệt huyết, Khánh Linh được thầy cô và bạn bè tín nhiệm bầu làm Liên chi Hội Phó khoa Khoa học Quản lý nhiệm kì 2022-2023, giúp cô nàng có nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong suốt những năm tháng sinh viên.

10x Hà Giang đã tham gia công tác tổ chức nhiều chương trình nổi bật của Hội Sinh viên như: thành viên nhóm Truyền thông khoa Khoa học quản lý, thành viên team Tuyển sinh Đại học 2022; tham gia các hoạt động tình nguyện, hội nhập của Khoa; tham gia tổ chức chương trình “Sức trẻ cùng SEA Games 31” do LCH khoa Khoa học Quản lý phối hợp cùng với LCH khoa Xã hội học tổ chức; tham gia tổ chức chương trình “77 năm ngày thành lập quân đội Nhân dân Việt Nam”,...

nu-sinh-nhan-van-vua-co-hat-trick-danh-hieu-sinh-vien-5-tot

Với những nỗ lực và cố gắng không mệt mỏi, Khánh Linh vinh dự được nhận cú “hat-trick” danh hiệu Sinh viên 5 Tốt cấp trường, cấp Đại học Quốc gia Hà Nội và cấp Thành phố năm học 2022-2023. Dù vậy, hành trình đến với danh hiệu cao quý này không trải đầy hoa hồng như nhiều người tưởng tượng. Nữ sinh chia sẻ rằng để đạt được cú “hat-trick” danh hiệu, cô nàng đã phải trải qua quá trình rèn luyện bản thân không ngừng nghỉ về mọi mặt: học tập, đạo đức, thể lực, tình nguyện và hội nhập.

Khánh Linh tâm sự: "Phấn đấu để đạt được danh hiệu này đồng nghĩa với việc bạn sẽ trải qua một quá trình rèn luyện, phấn đấu về các mặt: học tập, đạo đức, thể lực, tình nguyện và hội nhập. Khó khăn nhất là quản lý thời gian để đảm bảo điểm học tập ổn định, hoàn thành bài tập đầy đủ, đồng thời vẫn tham gia tích cực các hoạt động khác.

nu-sinh-nhan-van-vua-co-hat-trick-danh-hieu-sinh-vien-5-tot

Đôi khi, mình phải hy sinh thời gian giải trí và tụ tập bạn bè để tập trung vào học tập, tham gia các sự kiện của Đoàn - Hội, nghiên cứu khoa học và chương trình tình nguyện. Gần thi, việc sắp xếp thời gian càng trở nên khó khăn hơn khi nhiều sự kiện diễn ra cùng lúc. Bên cạnh đó, một số tiêu chí còn hạn chế về số lượng hoạt động và nguồn thông tin, chưa được truyền thông rộng rãi".

Theo SVVN - Tiền phong

Xem thêm: Nữ sinh chuyên Ngữ giành học bổng du học xứ hoa đào, ước mơ làm cầu nối hai nước Việt - Nhật

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận