Những lời chúc may mắn tháng 7 cô hồn 2023

Tháng 7 cô hồn vốn được cho là xui xẻo, dễ gặp chuyện không may, vì thế, người ta thường dành cho nhau những lời chúc may mắn.

Chi Nguyễn
11:38 18/08/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo quan niệm dân gian, tháng cô hồn xuất phát từ tháng xá tội vong linh. Vào tháng cô hồn, Diêm Vương sẽ cho mở cửa Quỷ môn quan. Khi đó, các vong hồn được về nhân gian, trong đó có không ít quỷ đói có thể phá phách, quấy nhiễu gia chủ. Việc chuẩn bị các mâm cúng chúng sinh để tưởng niệm người thân đã khuất, cứu giúp vong linh bị lưu lạc, giúp họ thoát khỏi cảnh đói khổ, không còn quấy phá.

Người Việt tâm niệm rằng, tháng 7 cô hồn nên kiêng kỵ nhiều thứ, bởi đây là thời điểm vong hồn được trở về nhân gian, có thể gặp xui rủi. Đặc biệt, những việc lớn như mua nhà, mua xe, kết hôn, di chuyển,... càng nên cẩn thận.

Vì thế, chúng ta thường dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp, bình an gửi tới gia đình, bạn bè để họ có một tháng cô hồn an ổn. Dưới đây là những lời chúc may mắn tháng 7 cô hồn 2023:

– Mùng 1 đầu tháng cô hồn, chúc cho bạn sẽ gặp được những điều may mắn, xua tan đi những lo âu mệt mỏi.

– Trần gian cũng lạ, tháng 7 lịch mặt trăng, bao cảm xúc miên man trong chữ Tình. Chúc cho bạn có một tháng 7 thật dồi dào sức khỏe, niềm tin và tình thương của mọi người xung quanh.

– Tháng 7 đến, chúc cho bạn có một niềm tin, sức khỏe thật vững vàng. Hãy tự tin và vượt qua mọi điều để đến được những điều tốt đẹp nhất.

– Tháng cô hồn kéo theo những xui xẻo có thể đến bất cứ lúc nào với bạn. Vì thế, hãy sống thật tốt, thật lạc quan, vui vẻ để không cô hồn nào có thể vấy bẩn đến bạn nhé!

– Chúc cho mọi người gặp thật nhiều may mắn, bình an và thuận lợi trong mọi công việc.

https://tienich.bambu.vn/towiac.aspx

– Hy vọng trong tháng 7 này bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Hãy tìm niềm vui cho bản thân, sống tích cực để đón nhận những điều tốt đẹp nhé.

– Trong ngày rằm tháng 7 này, thành tâm cầu mong mọi việc suôn sẻ, mọi người bình an, mong sao cho được cả tháng tốt lành, thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn

– Hy vọng trong đêm rằm tháng 7 này sẽ không khiến mọi người cảm thấy mệt mỏi hay chán nản. Hãy vui lên rồi cô hồn  sẽ tự khắc tránh xa bạn.

– Ngày rằm tháng 7, một tháng tương đối đặc biệt, vì thế chúc mọi người sức khỏe dồi dào, công thành danh toại, tứ thời vô hạn, vạn sự hanh thông, luôn có quý nhân phù trợ.

– Nhiều người quan niệm tháng 7 là tháng xui xẻo, tai ương có thể xảy đến bất cứ lúc nào, nhưng nếu bạn thành tâm tích đức, sống vui vẻ hòa nhã thì không  cô hồn  nào dám động vào bạn. Chúc cho ngày rằm tháng 7 ai ai cũng được bình an, may mắn nhé!

– Rằm tháng 7 đến rồi, Chúc mọi người trong tháng 7 này luôn an lành, bình yên.

– Ngày rằm này chúc ai ai cũng luôn vui vẻ, tươi trẻ để cả tháng gặp may mắn, muốn gì được nấy.

– Mọi người vẫn thường quen với quan niệm tháng 7 Âm lịch là tháng cô hồn, tháng của ma quỷ, tháng sẽ mang đến nhiều vận xui, nên đặt ra rất nhiều điều cấm kỵ. Nhưng nếu tinh ý một chút sẽ nhận ra, đối với người phương Đông, thì tháng 7 còn là tháng của ân tình. Chúc mọi người tháng 7 đong đầy tình cảm.

– Tháng 7 Âm lịch, xin đừng chỉ thấy là tháng tâm linh, hãy nhớ đến nó như tháng của ân tình, tháng của tình yêu đôi lứa, của tình cảm gia đình và tình thương con người. Một tháng ba lễ khác nhau nhưng lễ nào cũng đong đầy giá trị và mang ý nghĩa sâu sắc.

– Trần gian cũng lạ, tháng 7 lịch mặt trăng, bao cảm xúc miên man trong chữ Tình. Chúc bạn một tháng 7 dồi dào tình thương từ những người xung quanh.

– Ngày rằm tháng bảy, chúc mọi người gặp được nhiều may mắn, sự nghiệp hanh thông, công danh tấn tài.

– Tháng mới đến rồi quên đi âu sầu và chờ đợi nhiều điều tươi đẹp phía trước. Chúc bạn tháng mới tốt lành và vui vẻ.

https://tienich.bambu.vn/towiac.aspx

– Đầu tháng mới, dậy thật sớm và đón nhiều điều tuyệt vời đã tới. Phá bỏ giới hạn của bản thân để làm ngay những điều mới mẻ. Chào tháng mới và gửi lời chúc yêu thương đến với mọi người.

– Tháng mới đã đến hãy cố gắng hoàn thành các công việc cũ, tiếp tục đặt ra các mục tiêu của tháng mới. Chắc chắn sự nỗ lực của bản thân sẽ giúp bạn thành công.

– Vậy là tháng mới mang những điều tốt đẹp đã đến, hãy mở cửa ra và đón lấy điều tốt đẹp đó ở nào. Đã đến lúc, bạn nên phá bỏ các nguyên tắc, những gò bó của bản thân để làm những điều mới mẻ.

- Tháng 7 về nhưng mọi người cũng đừng quá lo lắng nhé. Hãy để tháng 7 đến và đi một cách nhẹ nhàng nhất. Hãy coi đây là tháng của ân tình của những tình cảm thiêng liêng, cao quý, tháng để chúng ta thêm quan tâm đến cha mẹ và những người thương yêu.

- Ôi tháng 7 về rồi! Mọi người hãy đừng chỉ nghĩ tháng 7 là tháng cô hồn mà sợ hãi, tránh né nha. Tháng 7 còn có nhiều điều tuyệt vời lắm đó. Hãy biến tháng 7 thành tháng của sự thương yêu, hiếu đạo nha mọi người ơi.

Tổng hợp

Xem thêm: Tháng 7 cô hồn và 40 điều kiêng kỵ cần biết

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận