Lịch trực tiếp của tuyển Pháp tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp xin gửi đến người hâm mộ lịch trực tiếp của tuyển Pháp tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất.

Chi Nguyễn
01:21 07/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau khi tạm hoãn vì đại dịch COVID-19, Giải vô địch bóng đá châu Âu 2020 (UEFA EURO 2020) sẽ chính thức được diễn ra từ ngày 12/6 - 12/7/2021 (giờ Việt Nam) tới đây. Theo đó, hai đội đứng đầu mỗi bảng, cùng 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành tấm vé vào vòng knock-out.

Bảng F EURO 2020 được đánh giá là "bảng đấu tử thần" khi có sự tham gia của các đội tuyển Hungary, Bồ Đào Nha, Đức, Pháp. Theo đó, lịch trực tiếp của đội tuyển Pháp tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất gồm:

lich-truc-tiep-cua-tuyen-phap-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Pháp vs Đức

- Ngày 16/6 lúc 02h00: Pháp vs Đức.

- Ngày 19/6 lúc 20h00: Pháp vs Hungary.

- Ngày 24/6 lúc 02h00: Pháp. vs Bồ Đào Nha

Được biết,trận đấu đầu tiên và sau cùng của tuyển Pháp trong Giải vô địch bóng đá châu Âu (UEFA EURO 2020) sẽ được phát sóng trên kênh VTV 3, còn trận thứ 2 gặp Hungary sẽ tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Danh sách các cầu thủ Pháp tham dự EURO 2020 bao gồm:

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham), Mike Maignan (Milan), Steve Mandanda (Marseille).

Hậu vệ: Lucas Digne (Everton), Léo Dubois (Lyon), Lucas Hernández (Bayern), Presnel Kimpembe (Paris), Jules Koundé (Sevilla), Clément Lenglet (Barcelona), Benjamin Pavard (Bayern), Raphaël Varane (Real Madrid), Kurt Zouma (Chelsea).

Tiền vệ: Kingsley Coman (Bayern), N'Golo Kanté (Chelsea), Thomas Lemar (Atlético Madrid), Paul Pogba (Manchester United), Adrien Rabiot (Juventus), Moussa Sissoko (Tottenham), Corentin Tolisso (Bayern).

Tiền đạo: Wissam Ben Yedder (Monaco), Karim Benzema (Real Madrid), Ousmane Dembélé (Barcelona), Olivier Giroud (Chelsea), Antoine Griezmann (Barcelona), Kylian Mbappé (Paris), Marcus Thuram (Mönchengladbach).

lich-truc-tiep-cua-tuyen-phap-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Danh sách các cầu thủ Pháp tham dự EURO 2020

Đây là danh sách cuối cùng của đội tuyển Pháp dưới sự dẫn dắt của HLV Didier Deschamps tham gia VCK EURO 2020 tới đây. Tuy nhiên, danh sách này vẫn có thể thay đổi trước ngày 10/6 nếu có trường hợp cầu thủ chấn thương nghiêm trọng hoặc nhiễm COVID-19.

Pháp đã từng 2 lần vô địch UEFA EURO, lần lượt vào năm 1984 và 2000. Trong giải đấu EURO 2016, Pháp đã để thua Portugal 0-1 trong trận bù giờ.

Hiện tại, cầu thủ đắt giá nhất của tuyển Pháp vẫn là Kylian Mbappé. Thời gian gần đây, Pháp có xu hướng sử dụng những cầu thủ chơi lùi về sau, đóng hàng phòng ngự và tiền vệ khiến Mbappé chưa thể phát huy sở trường vốn có. Tuy nhiên, vào chính lúc đối phương không ngờ nhất, cầu thủ này sẽ trở nên sống động và nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Kingsley Coman cũng là một điểm sáng của tuyển Pháp, với khả năng bứt phá tốt. Anh có khả năng chạy ngang ngửa với Mbappé, vì vậy không một hậu vệ đối phương nào cảm thấy thích thú khi thấy Coman xuất hiện. 

Xin lưu ý, đây là lịch thi đấu bảng F Vòng chung kết EURO 2020 của tuyển Pháp nhưng lịch thi đấu này có thể thay đổi. Sống Đẹp sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất để phục vụ người hâm mộ. 

Lịch trực tiếp bảng F EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận