Lịch trực tiếp của tuyển Thụy Điển tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp xin gửi đến người hâm mộ lịch trực tiếp của tuyển Thụy Điển tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất.

Chi Nguyễn
00:45 07/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thay vì diễn ra vào đúng năm 2020, giải đấu EURO 2020 bị hoãn 1 năm do đại dịch COVID-19. Tới đây, khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, kể từ ngày 12/6 đến 12/7/2021, Giải vô địch bóng đá châu Âu 2020 chính thức diễn ra, với sự góp mặt của 24 đội tuyển.

Bảng E của giải EURO 2020 gồm các đội tuyển: Ba Lan, Slovakia, Tây Ban Nha, Thụy Điển. Theo đó, lịch trực tiếp của tuyển Thụy Điển tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất gồm các trận:

lich-truc-tiep-cua-thuy-dien-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Thụy Điển vs Tây Ban Nha

- Ngày 15/6 lúc 02h00: Thụy Điển vs Tây Ban Nha.

- Ngày 18/6 lúc 20h00: Thụy Điển vs Slovakia.

- Ngày 23/6 lúc 23h00: Thụy Điển vs Ba Lan.

Trong đó, trận đấu đầu tiên của đội tuyển Thụy Điển sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, còn hai trận sau đó sẽ được chiếu trực tiếp trên kênh VTV6 giờ Việt Nam.

Danh sách các cầu thủ tham dự EURO 2020 của đội tuyển Thụy Điển bao gồm:

lich-truc-tiep-cua-thuy-dien-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Danh sách các cầu thủ tham dự EURO 2020 của đội tuyển Thụy Điển

Thủ môn: Karl-Johan Johnsson (København), Kristoffer Nordfeldt (Gençlerbirliği), Robin Olsen (Everton).

Hậu vệ: Ludwig Augustinsson (Werder Bremen), Pierre Bengtsson (Vejle), Marcus Danielson (Dalian Yifang), Andreas Granqvist (Helsingborg), Filip Helander (Rangers), Pontus Jansson (Brentford), Emil Krafth (Newcastle United), Victor Lindelöf (Manchester United), Mikael Lustig (AIK).

Tiền vệ: ens-Lys Cajuste (Midtjylland), Viktor Claesson (Krasnodar), Albin Ekdal (Sampdoria), Emil Forsberg (Leipzig), Dejan Kulusevski (Juventus), Sebastian Larsson (AIK), Kristoffer Olsson (Krasnodar), Robin Quaison (Mainz), Ken Sema (Watford), Mattias Svanberg (Bologna), Gustav Svensson (Guangzhou).

Tiền đạo: Marcus Berg (Krasnodar), Alexander Isak (Real Sociedad), Jordan Larsson (Spartak Moskva).

Đây là danh sách cuối cùng của đội tuyển Thụy Điển dưới sự dẫn dắt của HLV Janne Andersson tham gia VCK EURO 2020 tới đây. Tuy nhiên, danh sách này vẫn có thể thay đổi trước ngày 10/6 nếu có trường hợp cầu thủ chấn thương nghiêm trọng hoặc nhiễm COVID-19.

Thành tích tốt nhất của Thụy Điển tại EURO là lần đặt chân vào bán kết năm 1992. HLV Andersson là "bộ não" đứng đằng sau thời kỳ phục hưng gần đây của Thụy Điển, khi ông bắt đầu phụ trách từ năm 2016 và đưa tuyển đặt chân đến World Cup lần đầu tiên sau 12 năm. 

lich-truc-tiep-cua-thuy-dien-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Emil Forsberg

Cầu thủ sáng giá ở tuyển Thụy Điển lúc này phải kể đến Emil Forsberg, người gánh nhiều trọng trách trên hàng công. Anh có khả năng sút phạt tốt, sáng tạo và thể chất mạnh mẽ. Tiền vệ Kristoffer Olsson cùng những pha rê bóng léo lắt và chuyền bóng thông minh cũng là một cầu thủ đáng chú ý.

Xin lưu ý, đây là lịch thi đấu bảng E Vòng chung kết EURO 2020 của tuyển Thụy Điển nhưng lịch thi đấu này có thể thay đổi. Sống Đẹp sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất để phục vụ người hâm mộ. 

Lịch trực tiếp bảng E EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận