Lịch trực tiếp của tuyển Đan Mạch tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp xin gửi đến người hâm mộ lịch trực tiếp của tuyển Đan Mạch tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất.

Chi Nguyễn
17:19 04/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau hơn 1 năm tạm hoãn vì đại dịch COVID-19, Giải vô địch bóng đá châu Âu 2020 (UEFA EURO 2020) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 12/6 - 12/7 (giờ Việt Nam) tới đây.

Bảng B của giải EURO 2020 năm nay gồm các đội tuyển: Đan Mạch, Phần Lan, Bỉ, Nga. Theo đó, lịch trực tiếp của tuyển Đan Mạch tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất gồm các trận:

lich-truc-tiep-cua-dan-mach-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Ngày 12/6 lúc 23h00: Đan Mạch vs Phần Lan

- Ngày 12/6 lúc 23h00: Đan Mạch vs Phần Lan.

- Ngày 17/6 lúc 23h00: Đan Mạch vs Bỉ.

- Ngày 22/6 lúc 02h00: Đan Mạch vs Nga.

Trong đó, 2 trận đấu đầu của tuyển Đan Mạch tại EURO 2020 tới đây được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6, còn 2 trận còn lại sẽ được chiếu trên kênh VTV3 theo giờ Việt Nam.

Danh sách các cầu thủ tham dự EURO 2020 bao gồm:

Thủ môn: Jonas Lössl (Midtjylland), Frederik Rønnow (Schalke), Kasper Schmeichel (Leicester).

Hậu vệ: Joachim Andersen (Fulham), Nicolai Boilesen (Copenhagen), Andreas Christensen (Chelsea), Mathias Jørgensen (Copenhagen), Simon Kjær (AC Milan), Joakim Mæhle (Atalanta), Jens Stryger Larsen (Udinese), Jannik Vestergaard (Southampton).

Tiền vệ: Anders Christiansen (Malmö), Thomas Delaney (Dortmund), Christian Eriksen (Inter Milan), Pierre-Emile Højbjerg (Tottenham), Mathias Jensen (Brentford), Christian Nørgaard (Brentford), Robert Skov (Hoffenheim), Daniel Wass (Valencia)..

Tiền đạo: Martin Braithwaite (Barcelona), Andreas Cornelius (Parma), Mikkel Damsgaard (Sampdoria), Kasper Dolberg (Nice), Andreas Skov Olsen (Bologna), Yussuf Poulsen (Leipzig), Jonas Wind (Copenhagen).

lich-truc-tiep-cua-dan-mach-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Cầu thủ chủ chốt của đội tuyển Đan Mạch là Christian Eriksen, với hơn 100 lần khoác áo đội tuyển

Được biết, đây là danh sách cuối cùng của đội tuyển Đan Mạch do HLV Kasper Hjulmand quyết định. Tuy nhiên, danh sách này vẫn có thể thay đổi trước ngày 10/6 nếu có trường hợp cầu thủ chấn thương nghiêm trọng hoặc nhiễm COVID-19.

Cầu thủ chủ chốt của đội tuyển Đan Mạch là Christian Eriksen, với hơn 100 lần khoác áo đội tuyển. Cầu thủ 29 tuổi này nằm trong số những tiền vệ tấn câu xuất sắc nhất thế giới, là một trong những cầu thủ làm nên dấu ấn Đan Mạch. Ngoài ra còn có tiền đạo Andreas Skov Olsen đã ghi 3 bàn thắng, tạo 4 đường kiến tạo trong 179 phút cho Đan Mạch trong 5 lần ra sân.

Xin lưu ý, đây là lịch thi đấu bảng B Vòng chung kết EURO 2020 của tuyển Đan Mạch nhưng lịch thi đấu này có thể thay đổi. Sống Đẹp sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất để phục vụ người hâm mộ. 

Lịch trực tiếp bảng B EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận