Em bé sinh năm 2024 "Rồng Vàng" có cuộc đời và tính cách ra sao?

Nhiều bà mẹ bỉm sữa đang tìm cách săn con "rồng vàng" - tức là đẻ con vào năm 2024. Vậy những em bé này có tính cách ra sao?

Chi Nguyễn
11:45 30/11/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm 2024 sẽ chào đón những thiên thần nhỏ đáng yêu mang tuổi Giáp Thìn, thuộc năm con Rồng, bắt đầu từ 10/02/2024 đến 28/01/2025 theo Dương lịch. Theo tử vi, những em bé sinh vào năm Thìn tràn đầy năng lượng và sức mạnh, có sức quyến rũ và tỏa sáng, và là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Con Rồng là đại diện cho linh vật oai hùng trong thần thoại, tiềm ẩn sức mạnh to lớn ở những em bé sinh năm này.

Em bé sinh năm Giáp Thìn (2024) thuộc mạng (mệnh) Hỏa, cụ thể là Phú Đăng Hỏa (ngọn lửa đèn dầu). Phú Đăng Hỏa là ngọn lửa soi sáng, vì vậy người mạng này cũng có cái nhìn sáng suốt, thông thái và khôn khéo. Họ tượng trưng cho sự thông minh, biết nhìn nhận mọi việc một cách kịp thời. Tuy vậy, do mang mệnh Hỏa nên họ vẫn có đặc điểm nóng tính, đôi khi khó kiềm chế cảm xúc.

Cuộc đời của em bé tuổi Giáp Thìn 2024

em-be-sinh-nam-2024-rong-vang-co-cuoc-doi-va-tinh-cach-ra-sao

Các bé có năm sinh là Giáp Thìn có tính cách hòa đồng, thân thiện và ngoại giao giỏi. Điều này giúp bé có thể làm quen và tạo mối quan hệ với mọi người dễ dàng hơn. Tuy nhiên, các con cũng sẽ đôi khi nóng tính một chút và dễ dẫn tới mâu thuẫn với người khác.

Về công việc, em bé sinh năm Giáp Thìn sẽ là người công tư phân minh, nghiêm túc và có tầm nhìn xa. Tuy nhiên, các bạn nữ sinh năm này sẽ có tính cách cứng cỏi và không chấp nhận bất kỳ sự bất công nào trong cuộc sống và công việc. Do đó, bé sẽ rất dễ thành đạt trong cuộc sống.

Là mẫu người hướng ngoại, vô cùng yêu thiên nhiên, một bé Rồng có thể trở thành một vận động viên năng nổ, ham thích bơi lội, bé có tố chất của một nhân viên marketing, luôn hòa đồng với bạn bè, nhóm hội của mình.

Thời tiết lúc người tuổi Thìn sinh ra có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sau này. Đứa trẻ sinh ra trong mưa gió bão bùng sẽ đi trên con đường đời chông chênh, đầy mạo hiểm. Người sinh vào ban ngày khi trời biển phẳng lặng, thanh bình, cả đời sẽ được bảo vệ và tính tình cũng rất đáng yêu.

Tính cách của em bé tuổi Giáp Thìn 2024

em-be-sinh-nam-2024-rong-vang-co-cuoc-doi-va-tinh-cach-ra-sao

Thông thường, các bé trai sinh năm Rồng sẽ có tham vọng và nhiệt huyết. Tuy nhiên, các bé sẽ hơi nóng nảy và yêu cầu cao trong mọi việc.

Trong khi đó, các bé gái có tính nữ quyền, yêu thích sự độc lập và công bằng. Với tinh thần luôn sẵn sàng đấu tranh để đạt được mục tiêu mong muốn, các bé sẽ gặt hái được nhiều thành công trong đời sống.

Bé tuổi Thìn rất hiếu động nghịch ngợm, thích gánh vác những nhiệm vụ quan trọng, dù có là thành viên nhỏ nhất trong gia đình đi chăng nữa. Đứa trẻ lớn hơn một chút thường thay cha mẹ chăm nom, dạy dỗ đàn em thơ.

Rồng không phải là những người hướng nội, vị trí của họ là ở bên ngoài thế giới to lớn kia, giữa đám đông công chúng. Do vậy, ta dễ dàng thấy rằng rất ít khi họ dành thời gian ở nhà như những cung mệnh khác. Tổ ấm thân yêu của Rồng có nét đặc trưng là sự uy nghiêm, trang trọng.

Những bố mẹ tuổi nào hợp sinh con năm 2024?

em-be-sinh-nam-2024-rong-vang-co-cuoc-doi-va-tinh-cach-ra-sao

Theo như nghiên cứu và phân tích của ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Theo nghiên cứu và phân tích này, sinh con năm 2024 hợp tuổi bố mẹ như sau:

Các em bé sinh năm 2024 mang mệnh Hỏa (Phú Đăng Hỏa) như vậy sẽ tương sinh tốt với bố mẹ mệnh Thổ.

Ngoài ra, bố mẹ mang mệnh Mộc cũng rất hợp nếu sinh con tuổi Giáp Thìn.

Những tuổi hợp của bố mẹ đối với con sinh năm 2024 Giáp Thìn là Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý, Mậu Thân, Tân Mùi.

Những tuổi không hợp với con sinh năm 2024 Giáp Thìn sẽ là Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo PNM

Xem thêm: Chi tiết lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của học sinh cả nước

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận