Em bé bầu bĩnh check-in sống ảo cực chất ở Đà Lạt, các mẹ bỉm chỉ muốn ốm con đi ngay

Nhìn loạt ảnh em bé bầu bĩnh vui đùa ở Đà Lạt thế này, các mẹ bỉm chỉ muốn ốm con đi ngay và luôn thôi!

Chi Nguyễn
10:00 16/10/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đà Lạt được biết đến là điểm đến du lịch lý tưởng nhất mà chắc chắn ai cũng muốn đặt chân đến. Sau thời gian dài vắng khách vì dịch Covid thì hiện tại Đà Lạt lại trở nên nhộn nhịp và đông đúc hơn ngày trước rất nhiều. Đến với Đà Lạt bạn sẽ bị thu hút bởi khung cảnh và khí hậu nơi đây mà đôi khi chẳng muốn rời đi. 

Vừa qua xuất hiện trên mạng xã hội là một bài chia sẻ của nick name Ngân Khánh với dòng trạng thái: “Đà Lạt! chuyến đi đầu tiên của em bé”. Bài viết được chia sẻ ít phút nhưng đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bày tỏ sự thích thú về sự đáng yêu của em bé trong khung hình.

em-be-bau-binh-check-in-song-ao-cuc-chat-o-da-lat

Được biết em bé đáng yêu này tên là Lê Nhật Nguyên, tên thường gọi ở nhà là Rio, nay tròn 7 tuổi thì em được ba mẹ dẫn du lịch Đà Lạt.

Theo như chia sẻ của mẹ em bé là chị Ngân Khánh: “Sau nhiều lần hoãn chuyến du lịch do dịch Covid nay anh chị quyết định tiếp tục cuộc hành trình này cùng với cậu con trai và đây là chuyến du lịch đầu đời của Rio, ba mẹ muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất cho con ngay từ lúc nhỏ”.

em-be-bau-binh-check-in-song-ao-cuc-chat-o-da-lat
em-be-bau-binh-check-in-song-ao-cuc-chat-o-da-lat

Với khuôn mặt kháu khỉnh và những biểu cảm đáng yêu ai nhìn vào cũng đốn tim, nhiều bạn trẻ còn chia sẻ rằng: "Mong rằng sau này sẽ một người bạn đồng hành hết sức đáng yêu như thế này”. Đi kèm với tạo hình cực kỳ cute như thế là chiếc ghế đi khắp thế gian sống ảo, có vẻ như em bé cũng rất thích thú và hào hứng với chuyến đi này.

Cùng với phong cảnh Đà Lạt tươi mới thì chị Ngân Khánh đã chọn cho bé những bộ đồ chủ đạo là màu vàng xen kẽ giữa màu vàng tươi của Đà Lạt, mỗi khung hình là những điểm đến khác nhau kèm theo những biểu cảm cực kỳ cute khiến ai cũng đổ gục. Mẹ Rio cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh của con trai lên mạng xã hội để lưu giữ những khoảnh khắc đầu tiên cho em bé. 

em-be-bau-binh-check-in-song-ao-cuc-chat-o-da-lat
em-be-bau-binh-check-in-song-ao-cuc-chat-o-da-lat

Mẹ Rio còn chia sẻ thêm: “Ba mẹ cũng rất mê du lịch nên sẽ đưa con đi chơi ở nhiều nơi nữa để con được khám phá thế giới xung quanh và tiếp xúc với nhiều điều mới lạ hơn”.

Theo Nhịp sống Việt

Xem thêm: Em bé mũi cao da trắng tựa lai Tây, mẹ bỉm sữa nhìn mà thích mê xin vía bỏ bụng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận