Điểm tin thể thao sáng 25-9: Real Madrid thua trận đầu tiên; Mbappe dính chấn thương

Chúng tôi xin được cập nhật điểm tin thể thao sáng 25-9: Real Madrid thua trận đầu tiên; Mbappe dính chấn thương.

Chi Nguyễn
11:13 27/10/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trước hàng loạt giải đấu bóng đá đang diễn ra, nhiều tin tức được cập nhật mỗi ngày tại chuyên trang trực tiếp bóng đá RakhoiTVVebo của tập đoàn doyingroup.com để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của người hầm mộ đầy đủ, nhanh chóng, chính xác.

Dưới đây sẽ là một số điểm tin nổi bật về thị trường bóng đá hôm nay để người hâm mộ dễ dàng theo dõi.

Real Madrid có trận thua đầu tiên tại mùa giải La Liga

Rạng sáng ngày 25/9, CLB Real Madrid đã có một trận đấu thua trước Atletico Madrid với tỷ số 1 – 3 ở vòng 6 mùa giải La Liga. Khi theo dõi trực tiếp trận đấu tại chuyên trang 90Phut TV, Alvaro Morata (phút 4, 46) và Antoine Griezmann (phút 18) chính là những chân sút lập công cho Atletico Madrid. Còn về phía Real Madrid, tại phút 35 chân sút Toni Kroos đã giúp CLB có được bàn thắng danh dự.

Được biết, từ đầu mùa giải đến nay, đây là trận thua đầu tiên của Real Madrid. Hiện tại, đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đang có tổng cộng 15 điểm, từ vị trí dẫn đầu xuống vị trí thứ 3 trên BXH, kém Barca và Girona 1 điểm hiện đang là 2 đội dẫn đầu.

diem-tin-the-thao-sang-25-9-real-madrid-thua-tran-dau-tien

Newcastle hủy diệt Sheffield với cú đúp liên hoàn trước tỉ số 8-0

Ở trận đấu muộn thuộc vòng 6 mùa giải Ngoại Hạng Anh, phía Newcastle đã tạo được bất ngờ khi đã quật ngã đối thủ là Sheffield với tỉ số 8 – 0 đầy bất ngờ. Điều đáng nói ở đây là 8 bàn thắng mà CLB ghi được đến từ 8 cầu thủ khác nhau. Newcastle được xem là CLB đầu tiên trong lịch sử của NHA làm được điều này, cũng như giúp họ mang về 9 điểm sau 6 vòng đấu và tạm xếp vị trí thứ 8 trên BXH.

Mbappe dính chấn thương

Trong trận đấu trước Marseille và dành chiến thắng 4 – 0 ở vòng 6 giải vô địch Pháp (Ligue I), Kylian Mbappe đã dính chấn thương nên phía CLB PSG đang hết sức lo lắng. Trong trận đấu này, anh chỉ thi đấu được khoảng 32 phút trước khi phải ra khỏi sân do gặp chấn thương, Kylian Mbappe bị đau mắt cá chân sau cú va chạm nặng nề với cầu thủ Leonardo Balerdi.

Phía CLB cũng như người hâm mộ hy vọng chấn thương này của Kylian Mbappe sẽ không quá nghiêm trọng, sớm phục hồi để tiếp tục thi đấu. Bởi vì lúc này, anh chính là chỗ dựa lớn nhất cho CLB PSG ở mùa giải này.

diem-tin-the-thao-sang-25-9-real-madrid-thua-tran-dau-tien

Neymar muốn BLĐ Al-Hilal đổi HLV sau khi bị phàn nàn

Theo thông tin được cập nhật mới nhất từ chuyên trang bóng đá uy tín 90Phut TV, phía cầu thủ Neymar tỏ vẻ không hài lòng về sự khởi đầu của mình tại  Al-Hilal khi anh phải ngồi ngoài 4 trận đầu vì chấn thương.

Sau trận ra quân tại AFC Champions League khi Al-Hilal gặp Navbahor, phía cầu thủ Neymar và và HLV Jorge Jesus đã có những bất đồng lớn. Cụ thể, phía nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này cho rằng Neymar có thái độ thi đấu không tốt, có sự sa sút. Trong khi đó, chân sút 31 tuổi này cũng có những phản ứng tiêu cực và yêu cầu ban lãnh đạo Al-Hilal sa thải Jesus. Tuy nhiên, lời đề nghị này của Neymar rất khó được chấp nhận vì chính họ cũng đang có những thất vọng về phong độ và thái độ của anh.

diem-tin-the-thao-sang-25-9-real-madrid-thua-tran-dau-tien

Kalvin Phillips được Arsenal để mắt tới

Theo nhiều nguồn thông tin, phía Arsenal đang có ý định chiêu mộ Kalvin Phillips trong kỳ chuyển nhượng mùa Xuân sắp tới. Theo đó, HLV Mikel Arteta cho rằng Kalvin Phillips là một “quái thú” của Man City và là sự bổ sung tốt cho bối cảnh tương lai Jorginho không chắc chắn.

Theo đó, sự nghiệp của chàng cầu thủ này cũng có phần chững lại kể từ thời điểm anh cập bến Man City vào mùa hè năm ngoái. Có thể, việc bị hạn chế ra sân đã làm cho chàng tiền vệ 27 tuổi này muốn tìm bến đỗ mới, muốn thay đổi kế hoạch cho tương lai. Và tất nhiên, kịch bản Phillips thay thế Jorginho có thể xảy ra.

diem-tin-the-thao-sang-25-9-real-madrid-thua-tran-dau-tien

Man United và cuộc đua tranh chữ ký hậu vệ 21 tuổi

Hiện tại, chàng hậu vệ 21 tuổi của Brentford - Aaron Hickey đang lọt vào mắt xanh của các CLB lớn như Liverpool, Arsenal và cả MU, chưa kể Bayern cũng đang trong trạng thái chờ.

Cụ thể, Aaron Hickey được so sánh với đàn anh Andy Robertson khi có cùng sở trường chơi ở vị trí hậu vệ trái. Điển hình nhất, tại Bologna thì chàng hậu vệ 21 tuổi này được sử dụng như wingback trái, thường xuyên lao lên tấn công và ghi tới 5 bàn tại Serie A mùa 2021/22.Chính vì vậy, trong thời điểm này phía Quỷ Đỏ đang bị thiếu nhân tài ở vị trí hậu vệ. Vậy nên, HLV Ten Hag đang nhắm vào Aaron Hickey và đánh giá anh như "Luke Shaw thứ 2".

Để tiếp tục cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về thị trường bóng đá trong và ngoài nước, cũng như theo dõi các trận cầu trực tiếp diễn ra hàng ngày nhanh chóng, miễn phí và mượt mà, người hâm mộ có thể truy cập dễ dàng tại website 90phut.football.

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận