Công ty Prodima cung cấp dịch vụ SEO từ khóa TPHCM uy tín hàng đầu

Còn đang lơ ngơ không biết phải làm SEO sao cho chuẩn chỉ, hãy tìm đến công ty Prodima cung cấp dịch vụ SEO từ khóa TPHCM uy tín hàng đầu.

Chi Nguyễn
16:10 23/12/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nếu bạn là một newbie trong ngành SEO, hẳn sẽ không khỏi bối rối giữa muôn vàn thuật ngữ và kiến thức, trong đó phải kể đến dịch vụ SEO từ khóa. Thế nhưng bạn sẽ không hề cô đơn, bởi có chúng tôi ở đây để giúp bạn. Với những thông tin đưa ra hôm nay, bạn có thể tìm hiểu thêm cách nghiên cứu từ khóa hiệu quả cùng cách đưa từ khóa lên top dễ dàng, không tốn nhiều công sức.

Dịch vụ SEO từ khóa là gì?

Từ khóa (keyword) hiểu là một hoặc một cụm từ xác định chủ đề, được nhập vào mục tìm kiếm của Google hoặc những công cụ tìm kiếm khác nhau. Dựa trên điều này mà khái niệm từ khóa SEO được hình thành để tối ưu và điều hướng người dùng một cách chính xác nhất. Giúp truy cập trang web của doanh nghiệp dễ dàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Dịch vụ SEO từ khóa là một thủ thuật cũng như là một bước quan trọng quyết định đến thứ hạng của Website ở công cụ tìm kiếm. Thực tế sẽ bao gồm nhiều công đoạn nhằm đưa các từ khóa có thể lên “Top” nhiều công cụ tìm kiếm.

cong-ty-prodima-cung-cap-dich-vu-seo-tu-khoa-tphcm-uy-tin-hang-dau

Lý do tại sao dịch vụ SEO từ khóa lại quan trọng?

Câu trả lời chỉ một từ thôi là ROI. Bởi SEO trong Marketing hay được gọi là “biến tấu” website để công cụ Google thích cũng như xếp hạng cao hơn đối thủ. Đây là yếu tố thiết yếu để đưa tới thành công của một doanh nghiệp. Đương nhiên, từ khóa cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong SEO này. Bởi chính những từ khóa hiệu quả sẽ đem lại mức ROI vượt mong đợi của khách hàng.

Người dùng dễ dàng truy cập trang của bạn bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm:

  • Referral (link từ trang khác)
  • Social Media
  • Traffic trực tiếp (nhập URL hoặc nhấn vào link bookmark, thậm chí search từ khóa kèm tên thương hiệu của bạn)
  • Vậy nhưng đối với việc mua sắm trực tuyến, tìm kiếm tự nhiên (Organic Search) thì chiếm tỷ lệ traffic cao nhất (38.98%). Hơn cả traffic trực tiếp (35.88%), Referral (19.34%) hoặc là Social (3.91%).

Thông qua các con số cụ thể trên, bạn có thể thấy dịch vụ SEO từ khóa quan trọng như thế nào. Vậy nên một chiến thuật cụ thể sẽ rất cần thiết dành cho doanh nghiệp của bạn đấy.

Nên khai thác những loại từ khóa SEO nào?

Tùy vào mục đích mà bạn muốn nhắm vào loại từ khóa nào mà lựa chọn. Bởi một từ khóa không phải cứ điểm cao cũng như liên quan đến sản phẩm thì sẽ hiệu quả. Dựa vào ý nghĩa của keyword thường sẽ có 3 dạng từ khóa cơ bản nên chú ý đến:

cong-ty-prodima-cung-cap-dich-vu-seo-tu-khoa-tphcm-uy-tin-hang-dau
  • Từ khóa giao dịch (Transactional Keyword): Đây là loại từ khóa người dùng gõ vào khi mua một sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Từ khóa thông tin (Information Keyword): Là loại từ khóa người dùng sử dụng khi muốn biết thông tin mới và thường chứa từ để hỏi như “là gì”, “thế nào”.
  • Từ khóa điều hướng (Navigational Keyword): Được người dùng sử dụng để đi đến trang/website cụ thể bởi họ không nhớ chính xác URL hoặc là không muốn gõ tất cả ra.

Tại sao nên chọn dịch vụ SEO từ khóa của Prodima Việt Nam?

Như chúng ta đã biết, Prodima là đơn vị top đầu trong lĩnh vực công nghệ, chuyên cung cấp các dịch vụ SEO online tuyệt vời. Với trình độ chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm làm việc lâu năm, đơn vị còn nhận được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp, tổ chức, mang đến những tín hiệu tích cực.

Trong đó, dịch vụ SEO từ khóa TPHCM được xem là một trong những giải pháp hiệu quả cho chiến lược truyền thông. Đồng thời đẩy mạnh tốc độ phát triển, mang doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng. Thêm nữa, Prodima cam kết đem lại hiệu quả thật sau 6 tháng đi vào hoạt động với khả năng tìm kiếm và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng sử dụng.

Đơn vị sẽ đưa ra chiến lược cụ thể bằng cách xây dựng từ khóa, tìm kiếm bộ từ khóa đối  thủ sử dụng, cập nhật từ khóa sẽ thành xu hướng... Từ đó giúp “ chinh phục” được những thứ hạng cao trên Google và tăng doanh thu cho đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp.

Có thể thấy, dịch vụ SEO từ khóa TPHCM với Prodima đã và đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn. Bởi họ hiểu rằng những con số thống kê cho thấy SEO từ khóa sẽ giúp tăng trưởng tốt hơn chỉ trong một thời gian ngắn, từ đó cải thiện thứ doanh thu kể.

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận