Phì cười với cặp sinh đôi cứ tách ra là khóc, phải nằm cạnh nhau mới ngủ say sưa

Tách ra là khóc, gần nhau là ngủ say sưa, nhìn hai bé sinh đôi ôm ấp, nắm tay nhau ngủ mà rụng tim.

Chi Nguyễn
09:42 05/10/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Quả thực, các cặp song sinh luôn có những mối liên hệ bí ẩn, gắn bó vô cùng sâu đậm mà không mối quan hệ nào giữa hai cá thể có thể so sánh. Sợi dây liên kết giữa các cặp sinh đôi, sinh ba mạnh mẽ hơn cả tình cảm vợ chồng, mẹ con hay cha con.

cap-sinh-doi-tach-ra-la-khoc-nam-canh-nhau-moi-ngu-say-sua

Về nguyên tắc, những người thân thiết với nhau thường “cảm nhận”, đọc được ý nghĩ của nhau. Ví dụ; đó có thể là cha mẹ với con cái, chống đối với vợ, hay anh em ruột với nhau. Có thể, các cặp song sinh đã có rất nhiều thời gian bên cạnh nhau nên nhạy cảm hơn. Một người sinh đôi có thể có linh cảm về những gì xảy ra với người kia từ xa (ví như: điều không may, bị tai nạn hay một căn bệnh hiểm nghèo nào đó).

cap-sinh-doi-tach-ra-la-k
cap-sinh-doi-tach-ra-la-k

Các cặp song sinh đôi khi rất dễ đọc được suy nghĩ của nhau, nhưng điều đó không có gì ngạc nhiên vì họ có cùng cách suy nghĩ tương tự. Tất nhiên điều đó cũng đúng với những người đã hiểu nhau quá rõ và đã sống cùng nhau rất lâu. Nếu như cặp song sinh bị tách ra ngay từ ngày mới sinh thì chúng sẽ không có khả năng đó.

Những em bé song sinh cũng thường bị bệnh tật giống nhau, chẳng hạn người này đau đầu thì người kia cũng thế. Thật ra trong thực tế, bệnh tật của những người song sinh rất phức tạp và càng phức tạp nếu là những người sinh ba, sinh bốn trở lên.

cap-sinh-doi-tach-ra-la-khoc-nam-canh-nhau-moi-ngu-say-sua

Cặp song sinh dưới đây là một ví dụ, hai em bé không thể thiếu hơi nhau được. Hai bé tên là Ryan và Lenox, trước đó mẹ có hỏi là tối nay con cố gắng ngủ một mình được không. Nhưng kể từ khi tách ra mỗi bé nằm một nôi, hai anh em bắt đầu khóc.

Nhìn con khóc ngằn ngặt đỏ cả mặt mà thương, nên người mẹ đặt cả hai nằm cạnh nhau. Thế là, cả hai em bé đều nín khóc ngay, rồi từ từ rơi vào giấc ngủ. Hai con thường xuyên nắm tay, ôm ấp nhau lúc ngủ. 

cap-sinh-doi-tach-ra-la-khoc-nam-canh-nhau-moi-ngu-say-sua

Những bức ảnh hai bé con ngủ siêu đáng yêu ngay lập tức được chia sẻ nhiệt tình trên mạng. Cư dân mạng vào khen hình ảnh hai anh em ngủ cạnh nhau quá ngọt ngào. Thật sự là các con dễ thương “hết nước chấm” luôn đó các mẹ ơi.

Nhiều người nghĩ rằng sự ra đời của một cặp song sinh là sự kiện hạnh phúc nhân đôi. Nhưng đồng thời, những khó khăn, vất vả của bố mẹ khi chăm con cũng nhân 4, nhân 6.

cap-sinh-doi-tach-ra-la-khoc-nam-canh-nhau-moi-ngu-say-sua
cap-sinh-doi-tach-ra-la-khoc-nam-canh-nhau-moi-ngu-say-sua

Để việc nuôi dạy con đỡ vất vả, phụ huynh có thể lưu ý một số điều sau:

- Tìm ra đặc điểm phân biệt được con.

- Mua mọi thứ giống nhau.

- Xây dựng thời gian biểu như nhau.

Và dù chăm một bé hay cặp song sinh thì mẹ phải luôn nhớ giữ tâm trạng thoải mái, vui vẻ, như vậy mới chăm con tốt được mẹ nhé.

Tổng hợp

Xem thêm: Cặp vợ chồng đón hai bé sinh đôi kháu khỉnh sau nhiều năm chờ đợi: Ai nhìn cũng muốn cưng nựng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận