Bật mí 5 nghề tay trái có thể giúp bạn kiếm tiền khủng hơn cả việc full-time

Theo các website việc làm freelance, đây là 5 nghề tay trái có thể giúp bạn kiếm tiền khủng hơn cả việc full-time.

Chi Nguyễn
11:00 27/08/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kiếm tiền ngoài giờ làm thêm có thể dễ dàng khi bạn biết những loại cơ hội nào cần tìm kiếm. Cho dù bạn muốn trả hết nợ vay học phí, bắt đầu tiết kiệm để mua một món đồ đắt tiền hay tích lũy quỹ cho tương lai, thì việc tìm một trong những nghề tay trái tốt nhất hiện có là một cách tuyệt vời để đạt được mục tiêu của bạn.

Một số công việc phụ trả lương cao đến mức bạn thậm chí có thể cân nhắc từ bỏ công việc toàn thời gian để có nhiều thời gian hơn cho những công việc này. Nếu bạn cần một công việc phụ để tạo thêm thu nhập, hãy đọc danh sách các công việc phụ khả thi này để tạo lịch trình cho riêng mình và thoát khỏi công việc từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Dưới đây là một số nghề tay trái có thể giúp bạn kiếm tiền "khủng":

Biên tập viên du lịch nội thành

Mức lương trung bình: 24 đô la/giờ

Nếu bạn yêu thành phố của mình và đam mê viết lách, một công việc phụ là biên tập viên hướng dẫn thành phố có thể là lý tưởng. Theo Business Insider, các doanh nghiệp bất động sản và du lịch thường thuê các biên tập viên địa phương để biên soạn hướng dẫn thành phố và khu phố.

Là một biên tập viên hướng dẫn thành phố, bạn sẽ cung cấp góc nhìn địa phương độc đáo về thành phố, số liệu thống kê về nhân khẩu học dân số và mẹo vặt cho người trong cuộc về mua sắm, giải trí, văn hóa, giải trí, hoạt động, phương tiện công cộng, v.v.

Phiên dịch viên ngôn ngữ ký hiệu

Mức lương trung bình: 32 đô la/giờ

5-nghe-tay-trai-co-the-giup-ban-kiem-tien-khung-hon-ca-viec-full-time

Các phiên dịch viên ngôn ngữ ký hiệu được cấp phép được các doanh nghiệp và các tổ chức khác thuê để hỗ trợ giao tiếp cho những người khiếm thính hoặc khó nghe. Theo ZipRecruiter, mức lương trung bình là 31,59 đô la một giờ.

Người viết giáo trình

Mức lương trung bình: 33 đô la/giờ

Nếu bạn là giáo viên muốn bắt đầu một công việc phụ bên ngoài lớp học, hãy cân nhắc trở thành người viết giáo trình. Những chuyên gia này được thuê để phát triển giáo trình và hướng dẫn giảng dạy. Theo FlexJobs, đây là công việc có thể trả 33 đô la một giờ.

Chuyên gia đào tạo giáo dục

Mức lương trung bình: 30 đô la/giờ

Công việc này bao gồm việc tiến hành hoặc giảng dạy các hội thảo, hội nghị chuyên đề hoặc khóa học, cũng như đánh giá người tham gia và phát triển giáo trình cho những gì bạn dạy. Theo FlexJobs, mức lương khởi điểm là 30 đô la một giờ.

Người bán lại trực tuyến

Mức lương trung bình: 40 đô la/giờ

5-nghe-tay-trai-co-the-giup-ban-kiem-tien-khung-hon-ca-viec-full-time-2

Có con mắt nhìn ra món hời có thể giúp bạn trở nên giàu có với tư cách là người bán lại. Cho dù đam mê của bạn là quần áo, giày dép hay thứ gì đó ít phổ biến hơn, việc bán các mặt hàng với giá cao hơn giá bạn đã mua trên eBay, Craigslist hoặc các ứng dụng như Poshmark có thể là một công việc phụ sinh lợi.

Alexandra Marquez, một chuyên gia về cửa hàng tiết kiệm chuyên bán lại các mặt hàng cô tìm thấy trên Poshmark, đã nói với Business Insider rằng cô đã bỏ công việc công ty trị giá 50.000 đô la một năm tại một công ty tiếp thị để tập trung toàn thời gian vào công việc bán lại của mình. Hiện tại, cô kiếm được 5.000 đô la một tháng.

Xem thêm: 7 nghề tay trái bạn có thể thử ngay hôm nay để kiếm tiền khủng: Cơ hội đây rồi, còn chờ gì nữa?

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận