Jack – J97 với cuộc hành trình khám phá 3 ngày cùng CLB Premier League

Là nghệ sĩ Việt đầu tiên được mời đến tham quan và giao lưu cùng các cầu thủ của CLB Premier League (Ngoại Hạng Anh), Jack – J97 đã có một cuộc hành trình khám phá, trải nghiệm đầy ý nghĩa tại thành phố Birmingham. Tại đây, ca sĩ gốc Bến Tre đã hiện thực hóa giấc mơ được gặp gỡ đội bóng yêu thích của mình.

Mod
11:02 09/02/2024 Mod
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vừa qua, thông tin Jack được CLB Aston Villa gửi thư mời sang giao lưu, trải nghiệm đang nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết, Aston Villa đang là một trong những đội bóng hàng đầu xứ sở sương mù, đang đứng vị trí thứ 4 trên BXH giải đấu lớn nhất hành tinh Ngoại Hạng Anh. Đặc biệt, phía đại diện CLB Aston Villa đã gửi lời mời cho nam ca sĩ đến trụ sở chính ở thành phố Birmingham để tham quan, trải nghiệm và có buổi trò chuyện cùng các cầu thủ hàng đầu đội bóng tại Bodymoor Heath (cơ sở tập luyện của câu lạc bộ).

image2

Nam ca sĩ gốc Bến Tre cho biết, ngay khi nhận được thư mời của đội bóng anh đã không khỏi bất ngờ và hạnh phúc. Trong quãng thời gian từ lúc biết tin đến khi lên đường sang Anh, mặc dù hành trình chỉ vỏn vẹn trong 3 ngay nhưng Jack đã tiến hành chuẩn bị kỹ lưỡng để đại diện nước nhà khi là nghệ sĩ Việt đầu tiên được đích thân CLB hàng đầu thế giới hiện nay gửi thư mời sang gặp gỡ, trải nghiệm.

image1

Hành trình đầu tiên của anh bắt đầu bằng việc khám phá và trải nghiệm thành phố Birmingham khi được một bạn fan của CLB Aston Villa làm hướng dẫn viên du lịch. Tại đây hai người đã cùng nhau khám phá những địa điểm nổi tiếng của thành phố, thưởng thức những món ăn đặc sản của khu vực, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Khép lại ngày thứ nhất, trong hành trình Aston Villa Tour ngày thứ 2 nam ca sĩ tiếp tục di chuyển đến cửa hàng đồ lưu niệm của CLB Aston Villa. Đây là nơi bày bán những món đồ lưu niệm của đội bóng từ áo, mũ, giày, móc khoá… Đặc biệt, Jack cũng đã sở hữu cho mình chiếc áo đấu đặc trưng của Aston Villa in tên của anh với số 97, cùng chiếc móc khóa ấn tượng.

Bước sang ngày cuối cùng trong hành trình khám phá Aston Villa Tour lần này, Jack đã cùng với CĐV nhiệt thành của đội bóng đến trực tiếp sân vận động Villa Park để khám phá. Tại đây, anh đã có cơ hội được tận mắt xem trận cầu đỉnh cao giữa CLB Aston Villa vs Arsenal đang diễn ra vô cùng kịch tính. Đồng thời, tại đây, giấc mơ được gặp gỡ được các cầu thủ mà mình yêu thích "bằng xương bằng thịt" của nam ca sĩ gốc Bến Tre đã thành hiện thực.

image3

Sau đó, anh còn được huyền thoại CLB – Ian Taylor dẫn đi tham quan toàn bộ khu vực trong sân vận động, cho đến khu vực tập luyện, phòng họp chiến thuật, nơi trưng bày những thành tích mà đội bóng đạt được…. “Cảm giác được tận mắt chứng kiến những hình ảnh này với anh là một niềm hạnh phúc, một cảm giác rất khó tả và rất tự hào.” Jack  chia sẻ.

Sau khi kết thúc chuyến tham quan các khu vực của AVFC, nam ca sĩ đã có cơ hội gặp và giao lưu cùng một số cầu thủ của CLB Aston Villa. Trong buổi trò chuyện này, Jack và các cầu thủ đã chia sẻ rất nhiều về tinh thần thi đấu, ước mơ trong tương lai và đặc biệt nam ca sĩ đã thể hiện tinh thần ngưỡng mộ và có lời mời sang Việt Nam giao lưu cùng các fan trong không khí vui tươi. Khép lại hành trình, Jack không quên xin chữ ký, chụp ảnh cùng các cầu thủ để lưu giữ kỉ niệm đáng nhớ này.

Việc được gặp gỡ, giao lưu cùng với CLB hàng đầu Ngoại Hạng Anh là một điều ngoài sức tưởng tượng. Jack – J97 khẳng định sẽ tiếp tục cống hiến trong công việc, qua đó có thêm cơ hội được đi nhiều nơi, gặp gỡ thêm nhiều người nổi tiếng, quảng bá nét đẹp văn hoá Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Từ khoá:
Jack aston vila
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận