Chiến dịch "Xuân tình nguyện" TP.HCM năm 2024 do Thành đoàn và Hội Sinh viên TP.HCM tổ chức từ ngày 7/1/2024 đến ngày 7/2/2024. Chiến dịch đã thu hút khoảng 35.000 sinh viên, thanh niên, người nổi tiếng tham gia.
Đất nước Việt Nam tuy nhỏ bé về mặt địa lý nhưng không hề tầm thường về ý chí, tinh thần yêu nước. Trải qua các thời kỳ dựng nước giữ nước, chúng ta quyết không cho kẻ thù xâm lấn 1 tấc đất, một ngọn cỏ.
Mớii đây, startup hàng hiệu Joolux của CEO Tạ Xuân Hiển đã thực hiện chiến dịch gây quỹ "Trao tủ đồ yêu thương" để mua xe cứu thương cho lực lượng tuyến đầu.