Màn đánh ghen đầy nhân văn khiến chồng và cô bồ tự nguyện chia tay

Cố gắng bình tĩnh trước sự thật chồng có bồ, Linh đã lên kế hoạch đánh ghen đầy nhân văn mà vẫn khiến cặp tình nhân khâm phục, khẩu phục.

Nguyễn Thanh Thủy
17:24 20/04/2021 Nguyễn Thanh Thủy
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày cuối tuần nhóm bạn thân của Linh thường tụ tập đi chơi, ngồi nói đủ thứ chuyện trên đời. Nhân nói sang chuyện hôn nhân, một người bạn hỏi Linh rằng liệu chồng cô đã bao giờ đi đổi gió bên ngoài chưa? Cô quả quyết rằng anh ấy là người đàn ông tốt, đi làm về chỉ quanh quẩn ở nhà phụ vợ việc nhà, rất ít khi đi nhậu bên ngoài.

Mấy cô bạn nói Linh ngây thơ vì quá tin chồng, đàn ông nếu không phải sinh lý yếu, thì cũng thuộc dạng bất tài, thiếu sức hút mới không ai dòm ngó. Đằng này chồng cô là đàn ông công danh sự nghiệp đủ cả, biết bao người để ý. Cũng theo lời người bạn từng trải này nói, một khi họ đã muốn lăng nhăng thì mình cũng không biết được.

Nghe vậy, Linh bỗng lo lắng không yên. Về nhà cô cứ ngồi suy nghĩ mãi, dạo gần đây đúng là chồng mình chăm chỉ chải chuốt, thường xuyên đi công tác, rất ít quan tâm đến gia đình. Để khẳng định nghi ngờ của mình là đúng, thay vì đánh ghen ầm ĩ, Linh vẫn cư xử như bình thường, thậm chí còn tạo điều kiện cho chồng chưng diện, đi sớm về khuya, tỏ ra là người vợ hiểu chuyện.

Linh nói với chồng, cuối tháng nhóm bạn cô tổ chức đi chơi vài ngày nên công việc trong nhà cô sẽ thuê giúp việc làm thay, còn anh cứ lo cho công ty của mình. Chồng cô nghe xong khoái chí lắm, bởi anh biết từ trước đến giờ cô rất tin tưởng anh. Nhưng anh không ngờ, Linh không hề đi đâu cả, cô thuê khách sạn gần công ty chồng bí mật theo dõi hành trình, nhũng cuộc tiếp xúc đối tác, cẩn thận chụp ảnh trong điều kiện có thể nhất.

Kế hoạch đánh ghen đầy tinh tế

Cho đến thứ 7 cuối tuần, Linh như rụng rời khi thấy hình ảnh chồng mình đang thắm thiết với một người phụ nữ khác trong nhà hàng. Thì ra, chẳng có đối tác nào, cũng chẳng bận rộn làm ăn... Đó chỉ là lời nói dối của chồng, và đến bây giờ Linh mới được chứng kiến tận mắt đôi tình nhân ôm ấp, ngọt ngoài với nhau ngay trước mặt bao nhiêu người mà không sợ bị phát hiện. Thì ra, từ trước đến giờ mỗi lần anh viện lý do đi làm ăn là để ở cùng người phụ nữ xinh đẹp kia, dẫn cô ta đến những nơi sang chảnh, mua những món đồ đắt tiền mà ngay cả Linh cũng chưa từng có.

Trái tim cô như bị bóp nghẹn, chồng phản bội mình là điều không người phụ nữ nào chấp nhận nổi. Dù vậy, không để mình suy sụp, Linh trấn tĩnh lại, bình tĩnh gọi điện cho cô bạn thân để có lời khuyên sáng suốt nhất. Qua lời khuyên của bạn, cũng như tự vấn bản thân, Linh cho rằng đây chỉ là cuộc tình thoáng qua, chồng cô không thể nào bỏ rơi gia đình được.

ke-hoach-danh-ghen-thong-minh-khien-chong-va-nhan-tinh-tu-kham-phuc
Chồng phải bội mình là điều không người phụ nữ nào chấp nhận nổi

Mong muốn giữ chồng, giữ bố cho các con, Linh lên một kế hoạch đánh ghen bí mật đầy thâm sâu để ngăn chặn mối quan hệ bất chính này. Cô thuê một người điều tra tất cả lịch trình của hai người đó, sau khi biết được địa điểm hẹn hò, Linh bình tĩnh trang điểm và chọn bộ váy đẹp nhất đi đến gặp tình địch. Khi đến nơi, cô nhẹ nhàng bước đến làm quen và bày tỏ muốn xem kỹ bộ trang sức mà chồng mình tặng cô ta.

Vừa nhìn thấy Linh, ả bồ ngớ người, tỏ vẻ sợ hãi vội vàng phủ nhận rằng cả hai chỉ là bạn bè, chưa từng đi quá giới hạn, rồi xin lỗi rối rít. Lúc này Linh mới nói cô đã biết chuyện của hai người từ lâu rồi, không muốn làm lớn chuyện nên đã đến gặp hai người để nói chuyện rõ ràng.

Sợ Linh làm ầm ở nhà hàng khiến cô ta mất mặt nên cô tình nhân cầu xin Linh hãy về trước và hứa sẽ chia tay chồng cô. Tối hôm đó, Linh ăn mặc xinh đẹp và đeo bộ trang sức y hệt người phụ nữ kia để đợi chồng về nhà. Vừa bước chân vào cửa chưa kịp chào, nhưng nhìn thấy vợ diện chiếc vòng quen thuộc của tình nhân, chồng cô bỗng lúng túng, hốt hoảng ra mặt.

Lúc này, Linh bước tới nhẹ nhàng nói hỏi han anh và ngỏ ý muốn tổ chức bữa tiệc nhỏ và mời vài người bạn đến chơi. Cô còn kể chuyện thời gian qua có quen với một người bạn, chính người ấy đã tặng cho mình chiếc vòng này. Anh chồng đoán được cô đã biết tất cả mọi chuyện nên quỳ xuống xin lỗi Linh, thừa nhận rằng chỉ vì anh ta ham vui, ham của lạ nên không làm chủ được bản thân. Anh ta hứa từ giờ về sau sẽ không bao giờ làm như vậy nữa, cả anh và tình nhân sẽ tự nguyện chia tay, chỉ mong cô đừng làm chuyện này lớn hơn. Thấy chồng thú nhận bản thân anh chưa bao giờ có ý định từ bỏ gia đình cả, Linh quyết định tha thứ.

Sai lầm lớn nhất của người đàn ông là phản bội vợ rồi lại quay về xin tha thứ 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận