Nhìn hoa tay biết ngay hậu vận giàu sang hay nghèo hèn

Theo nhân tướng học, hoa tay ẩn chứa rất nhiều điều thú vị, đặc biệt khi nhìn vào chúng có thể biết ngay vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn.

Hoa Nguyễn
10:30 04/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hai bàn tay có 2 hoa tay

Xem tướng hoa tay, những người có 2 hoa tay được xem là số phú quý, cả đời không thiếu tiền tiêu. Họ sinh ra đã được hưởng nhiều may mắn, là những cô bé, cậu bé "ngậm thìa vàng" không bao giờ phải lo đói khổ.

Nhờ xuất phát điểm thuận lợi nên họ có điều kiện phát triển tốt hơn những người khác. Thời trẻ thường xông pha và chống thương trường. Dù còn trẻ không có nhiều kinh nghiệm, nhưng bù lại những người này thường được nhiều người nâng đỡ, chở che, nên dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

hoa tay 7

Hai bàn tay có 3 hoa tay

Người xưa có câu "Tam đấu khai đương phố", có nghĩa là người có 3 hoa tay nên mở cửa hàng kinh doanh. Người có tổng số hoa tay là 3 thì đây là người khéo léo, thông minh, ham học hỏi.

Họ có đầu óc kinh doanh nhạy bén nên nếu theo nghiệp kinh doanh sẽ nhanh phát tài, phát lộc. Khoảng năm 30 tuổi, những người này sẽ gặp được quý nhân phù trợ, cuộc đời sẽ có nhiều bước ngoặt mới tốt đẹp hơn.

Hai bàn tay có 5 hoa tay

Những người có tổng cộng 5 hoa tay là người chăm chỉ, thật thà, cần cù chịu khó, không ngại gian khổ, vất vả. Trời sinh họ có một tinh thần sắt đá, một khi đã làm là làm đến tận cùng, không chịu thua. Họ quyết dựa vào sự nỗ lực của bản thân để dành được hào quang cho mình.

Sau trung vận, người này có thể xem xét theo nghiệp kinh doanh, bởi vận trình tài lộc của họ khi đó cực kì tốt. Tới năm 40 tuổi, người này có thể làm nên sự nghiệp, tự tay gây dựng cơ đồ, phú quý song toàn.

hoa tay 6

Hai bài tay có 8 hoa tay

Nếu hai bàn tay bạn có tổng cộng 8 hoa tay thì đây là điềm báo phát về đường quan lộc. Hoàn cảnh gia đình bạn rất tốt, người thân có địa vị cao trong xã hội, bản thân bạn cũng có cá tính nổi trội, ý chí mạnh mẽ.

Khả năng học tập của người này vô cùng tốt nên rất thích hợp để đi theo con đường quản lộ. Họ cũng là người có năng lực, dễ dàng trở thành lãnh đạo. Tài năng có thừa, tầm nhìn xa trông rộng, lại thấu hiểu được sự đời nên khi tuổi còn trẻ, người này đã giành được nhiều thành công.

Cuộc đời họ khá bình yên, không phải trải qua nhiều sóng gió. Tới trung vận, người này nên chọn kinh doanh, cuộc sống sẽ luôn có quý nhân hỗ trợ, dù là nam hay nữ thì đều là người cực kì thành đạt, sung túc giàu sang.

Hai bàn tay có 10 hoa tay

Thực tế có rất ít người có tới 10 hoa tay. Nhưng nếu như bạn có 10 hoa tay, vậy thì xin chúc mừng, bạn sinh ra đã được ưu ái, có số mệnh phúc lộc mãn đường, thọ tỷ Nam Sơn.

hoa tay 2

Người có 10 hoa tay thông minh tài trí, xuất chúng hơn người, bất kể là nam hay nữ đều sẽ có hậu vận vô cùng tốt. Thời trẻ học hành giỏi giang, tương lai rộng mở, sự nghiệp lẫy lừng. Người này tay trắng làm nên cơ nghiệp, hoàn toàn dựa vào đầu óc của mình để kiếm được những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Họ hoàn toàn có thể khởi nghiệp từ trước khi 40 tuổi, trung vận mưa thuận gió hoà, phúc lộc không dứt, cả đời tiền bạc rủng rỉnh, cứ hết lại đầy.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Cách khoanh tay nói lên điều gì về tính cách của bạn?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận