Bản Hit "Baby" của Justin Bieber là phép màu cứu sống nhiều người khỏi tay tử thần

Đây là những câu chuyện hi hữu kể về sự kỳ diệu của ca khúc "Baby", bản hít đình đám một thời làm nên tên tuổi của nam ca sĩ Justin Bieber.

Hoa Nguyễn
08:24 26/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm 2014, một người đàn ông 42 tuổi có tên Igor Vorozhbitsyn sống tại Cộng hòa Sakha, phía Bắc Liên bang Nga đã bị một con gấu nâu to lớn nặng tầm 600 kg tấn công. Trước sức mạnh to lớn của con gấu, ông đã nghĩ mình sẽ phải bỏ mạng tại nơi này. Thế nhưng, trong tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" lúc ấy, chuông điện thoại của ông bất chợt reo vang. Tiếng nhạc chuông của ca khúc Baby do Justin Bieber thể hiện vang lên phá vỡ bầu không khí đang căng thẳng. Trong khoảnh khắc đó, con gấu giật mình, ngừng tấn công người đàn ông và bỏ đi.

Được biết cuộc gọi bất ngờ đó chính là cô con gái của ông. Dường như cô cảm nhận được một điềm báo nào đó nên đã nhấc máy gọi cho bố để hỏi xem tình hình của ông. Và thế là điều kỳ diệu đã xuất hiện.

baby justin bieber 4

Sau đó ông Igor gọi điện trợ giúp và được đưa đến bệnh viện để cứu chữa. Ông bị rách, sưng phù phần mặt và ngực khi bị gấu vồ. Bài hát Baby của nam ca sĩ Justin Bieber đã giúp ông thoát nạn.

Sau khi nghe ông Igor kể lại sự tình trên các phương tiện truyền thông thì các chuyên gia nghiên cứu về động vật cũng cho biết rằng thỉnh thoảng các cú sốc đột ngột xảy ra có thể khiến một con gấu đang tức giận ngừng tấn công con mồi. Khi âm thanh từ nhạc chuông điện thoại vang lên đã khiến con gấu hoảng loạn và khiến nó sợ hãi, ngừng tấn công và rời đi.

Câu chuyện thứ 2 này có lẽ còn thần kỳ hơn nữa. Cũng vào năm 2014, trang NYMag đã đăng tải 1 bài viết cảm động về sự kỳ diệu của ca khúc “Baby”. Bài viết từ tác giả Kera Bolonik kể lại quá trình điều trị căn bệnh “kì lạ” của cậu bé Theo, 14 tháng tuổi, là con trai của anh. 

baby justin bieber 3

Cậu bé bị mắc một căn bệnh kỳ lạ, thường xuyên bị co giật, nôn mửa và không chịu ăn uống trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên ngay sau khi nghe được ca khúc Baby của Justin Bieber, Theo đã dần trở nên ngoan ngoãn ăn uống và không bị căng thẳng khi phải tiêm thuốc.

Kera Bolonik tâm sự rằng anh chẳng thích thú gì âm nhạc của Justin Bieber. Nhưng nó lại thực sự hữu ích với cậu bé Theo, để chiều con, Bolonik đã phải thường xuyên bật ca khúc Baby trong suốt quãng thời gian chữa trị của con trai. Thậm chí, có một lần Theo nhất quyết không chịu cắm ống truyền dinh dưỡng. Các bác sĩ và y tá lúc đó đã phải cùng hát ca khúc Baby để dỗ dành cậu bé. Dần dần, cơ thể Theo hấp thụ được thêm nhiều chất dinh dưỡng và cậu bé thoát được khỏi tình trạng nguy hiểm.

baby justin bieber 1

Thời điểm đó, Theo được chẩn đoán mắc một dạng hiếm gặp của bệnh tiểu đường có tên là hyperinsulinism. Chứng này gây hạ đường huyết và có khả năng gây tử vong cho bệnh nhân. Giữa giai đoạn khó khăn ấy, "Baby" của Justin xuất hiện như một phép màu cứu vớt Theo và cả những người yêu thương cậu bé. 

Khi biết được toàn bộ câu chuyện, nam ca sĩ Justin Bieber đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình câu chuyện này và kèm theo một dòng bình luận: “Music heals” (tạm dịch: Âm nhạc chính là một phương thuốc).

Xem thêm: Blackpink lập kỷ lục Guinness thế giới: Là nhóm nhạc có nhiều lượt đăng ký nhất trên Youtube

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận