"Cô em trendy" Khánh Linh gợi ý 5 cách biến tấu áo sơ mi trắng đơn điệu thành mốt 'chất chơi"

Áo sơ mi trắng vốn là item phổ biến và được đánh giá là nhàm chán bởi đây là loại trang phục quá nghiêm túc. Tuy nhiên bạn có thể biến hóa loại trang phục này trở nên ấn tượng hơn nhờ 5 tips dưới đây.

Hoa Nguyễn
07:41 28/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhắc đến sơ mi trắng, bạn sẽ nghĩ ngay đến những set đồ chỉn chu, lịch sự. Sơ mi trắng là một item luôn có mặt trong tủ đồ của rất nhiều chị em nhưng lại ít khi được dùng tới. Bởi để biến hóa phong cách với món đồ quen thuộc này không phải ai cũng biết. Cùng khám phá ngay 5 cách mặc áo sơ mi trắng vô cùng mới mẻ và ấn tượng sau.

Phối sơ mi trắng với quần jean cạp cao

mac-so-mi-trang-3

Hãy thử phối áo sơ mi trắng với chiếc quần độc cạp cao độc lạ. Đây là một gợi ý không tồi chút nào. Sơ mi trắng cùng quần jean màu xanh là sự phối màu mang đến cảm giác tươi tắn và thú vị. Khánh Linh cũng đã rất khéo léo khi kết hợp cùng một đôi giày màu trắng, quần xắn ống càng khiến outfits trở nên cá tính hơn.

mac-so-mi-trang-1

Việc sơ vin gọn gàng giúp “ăn gian” chiều cao, đảm bảo sự thanh lịch, nhã nhặn. Nhưng khi diện quần jean phá cách, trông bạn sẽ trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể thử thay đổi màu sắc quần xanh, đen hoặc xám bởi áo sơ mi trắng rất dễ mix đồ. 

Sử dụng làm áo khoác ngoài

mac-so-mi-trang-4

Mặc áo sơ mi trắng đâu phải chỉ “đóng thùng” chỉn chu. Bạn có thể biến hóa thành một chiếc áo khoác ngoài vô cùng ấn tượng. Đây cũng là một trong những kiểu phối rất được ưa chuộng khi thời tiết vào thu. Với những cô nàng hướng đến sự trẻ trung, cá tính hãy tham khảo ngay cách mặc áo sơ mi trắng này. Cách mặc tuy đơn giản nhưng đem lại đem đến một cảm giác vô cùng phóng khoáng và năng động.

Diện mốt “giấu quần” với áo sơ mi trắng oversize

mac-so-mi-trang-5

Nếu trong tủ đồ của bạn có chiếc áo sơ mi trắng oversize thì gợi ý này là một điều vô cùng hay ho. Chiếc áo trở thành váy mang đến sự tinh tế và cá tính. Style “giấu quần” cũng trở thành xu hướng thời trang được rất nhiều cô nàng ưa chuộng. Để bạn trở nên ấn tượng hơn, hãy tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng cách thêm những phụ kiện đi kèm có màu sắc nổi bật như vàng, xanh. Ví dụ như khăn turban, túi xách, giày dép,...

Buộc thắt nút 2 vạt áo sơ mi

mac-so-mi-trang-6

Muốn có một set đồ để đi biển hoặc dạo phố với bạn bè với áo sơ mi cũng vô cùng đơn giản. Bạn hãy lấy hai vạt áo thắt nút lại với nhau một cách tùy ý sẽ có ngay cách mặc áo sơ mi vừa đơn giản lại mới mẻ, quyến rũ. Đây cũng là cách để nàng khoe khéo vòng eo con kiến của mình. Để outfits trở nên ấn tượng hơn, bạn có thể mix cùng quần short cạp cao, đi kèm với túi xách và mắt kính.

Kiểu phối layering quen thuộc nhưng vẫn “lạ”

mac-so-mi-trang-7

Bạn có thể kết hợp chiếc áo sơ mi trắng với áo dây hoặc corset. Những chiếc áo bên ngoài có thể thay thể màu sắc, kiểu dáng khác nhau để mang đến sự đa dạng và mới lạ. Không chỉ là chiếc áo sơ mi trắng bình thường. Set đồ này sẽ mang đến cho bạn một outfit cực kỳ ấn tượng và không hề nhàm chán.

Xem thêm: Hoa hậu H'Hen Niê mặc áo phông, đi dép lê làm shipper giao hàng giữa mùa dịch 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận